CHAP 16: CRUSH CỦA SARADA
Vừa bước vào nhà, Sarada đã cất cái giọng trong veo của mình lên:
_ Kawakiiiiii!
Ló khuôn mặt ngái ngủ ra khỏi cửa phòng, Kawaki nheo đôi mắt lại:
_ Có chuyện gì mà mới về đã réo tên tôi rồi?
_ Có quà cho anh nè!
Kawaki còn chưa tỉnh ngủ đã phải ôm mấy cái túi trên tay rồi :v
Ấn đống túi vào người Kawaki, Sarada cười tươi:
_ Mua cho anh ít bánh taiyaki và một ít quần áo mới đó!
Dứt lời cô nhóc chạy vội vào nhà tắm.
Kawaki thì ngây người tỉnh ngủ :v
Gì đây trời! Đi chơi mà cũng không quên mua quà về cho cục súc ở nhà ấy hả! Yêu thế nhò :v
Kawaki khẽ cười rồi quay người vào trong.
"_ Sarada, cô lại phải trích ra mấy ngày lương để mua đồ cho tôi đó hả? Cô thật là..."
Cô thật là khiến thiếu gia ta đây phải đem cả tấm chân tình ra đáp lại rồi :v
Thế nhưng bà cô trẻ nhà ta lại không quan tâm xem Kawaki đang vui như thế nào khi nhận được quà từ cô, bà cô trẻ giờ đang soi gương để xem mình " hóa trang" lại cái mặt có bị lỗi ở đâu không ha ha!
...........................................................................
_ Này Akada ! Ra lau sàn đi !
_ Vâng, tôi đi ngay đây !
Sarada rời khỏi quầy thanh toán và lủi thủi tiến về phía phòng để dụng cụ vệ sinh của cửa hàng tiện lợi.
Khi phỏng vấn vào đây làm, công việc của Sarada là thu ngân, nhập số liệu doanh thu khi hết ca làm, kiểm kê số lượng hàng hóa trong cửa hàng, còn dọn vệ sinh thực tế là phần việc của một cô bạn khác. Xui một cái là cô gái ấy có một khuôn mặt khá ưa nhìn nên mỗi khi tới lượt cô ấy phải dọn vệ sinh thì người bị lôi đầu ra làm thay lại chính là Sarada.
Tại đây khách hàng chỉ là những người qua đường, hài lòng với thái độ làm việc của Sarada là việc của họ, còn vấn để ở đây lại là mấy anh chàng cùng ca làm không hề hài lòng với cái " nhan sắc" của Sarada! Những công việc như dọn vệ sinh hay là bê vác nặng, họ đều dồn cho Sarada làm. Mặc dù biết mình bị bắt nạt nhưng Sarada không hề phản kháng, cô chỉ lẳng lặng làm theo những gì họ nói.
Tuy vậy, trong số những con người ở đó lại có một người luôn đứng ra nói đỡ cho Sarada, và đó cũng chính là crush của Sarada hiện tại- Inojin Yamanaka. Đó là một chàng trai có mái tóc dài màu vàng nhạt, làm da trắng sứ, anh là sinh viên khoa Mỹ thuật Đại học Konoha. Lúc nào sự nhẹ nhàng ân cần cũng toát ra từ con người ấy !
_ Để đó anh làm cho !
Sarada luống cuống khi nhận ra giọng nói của Inojin :
_ Inojin- senpai ! Anh tới từ bao giờ vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...