Hôm nay, cậu đã lấy hết dũng khí để bày tỏ với cô gái ấy và mong sẽ nhận được kết quả mà cậu mong muốn.
CHAP 9: TỪ CHỐI
Thế nhưng...
Sarada bất chợt cau mày :
_ Tớ phải nói với cậu bao nhiêu lần đây ? Tớ thực sự không có tình cảm với cậu !
_ Sa... rada ?_ Boruto ngỡ ngàng...
_ Cậu hiểu tớ mà đúng không ?_ Giọng Sarada đanh lại_ Tớ luôn coi cậu là một người anh em tốt, hoàn toàn không phải là thứ tình cảm để có thể đi tới chuyện hẹn hò hay là hôn nhân !
Nhìn cái dáng vẻ lúc này của Sarada, Boruto dù bị từ chối vẫn phải bật cười :
_ Tới hiểu tớ hiểu ! Chỉ là... tớ muốn nói ra, để không phải hối hận vì đã không nói cho cậu biết tình cảm của tớ thôi !
Trước câu trả lời của Boruto, Sarada bỗng trững lại một giây...
Lặng lẽ nhìn gương mặt Boruto như thể đang đánh giá điều gì đó, Sarada lại tiếp tục:
_ Nếu cậu còn nói về vấn đề này thì tớ sẽ không gặp cậu nữa đâu !
Nghe tới việc Sarada nói sẽ không gặp mình nữa nếu còn tiếp tục đề cập tới chuyện tình cảm, Boruto giật mình đứng dậy, cất vội hộp nhẫn :
_ Tớ... sẽ không lặp lại điều này một lần nào nữa !
Đứng sau cánh cửa, ông nội Kawaki lại cười thầm :
" _ Phải thế chứ !"
Sarada thì khẽ thở ra một tiếng rồi nhìn đi hướng khác giống như không muốn phải nói ra một điều gì đó...
_ Mấy hôm trước Mitsuki có kể với tớ rằng cậu nói tìm được người phù hợp với những tiêu chí của cậu..._ Boruto ngồi xuống ghế_ Cứ tưởng là đùa... Hóa ra lại là sự thật à...
Sarada bất giác nhìn Boruto, rồi khẽ gật đầu :
_ Là sự thật đó ! Tớ đã có người mà tớ thấy cảm mến rồi !
_ Vậy là... cậu vì người đó mà từ chối tớ ư ?
_ Không phải !_ Sarada cau mày_ Nói với cậu bao nhiêu lần rồi, vấn đề ở đây là tớ vốn không có tình cảm với cậu !
_ Thế... là ai trong số những người làm tại cửa hàng tiện lợi của cậu ?
_ Là ai cũng không nói cho cậu đâu !_ Sarada lại lè lưỡi với Boruto_ Nói ra để cậu dằn mặt người ta hay sao ? Xí !
Tới lúc này Kawaki lại như bị tụt mode khi nghe thấy Sarada thừa nhận đã có " người trong lòng" !
_ Tớ đâu phải kiểu người đó chứ !_ Boruto bất lực than trời_ Nhìn tớ tử tế như thế này cơ mà ! Chỉ cần là người ấy khiến cậu thấy vui vẻ, thì tớ sẽ luôn ủng hộ cậu từ phía sau !
_ Nữa hả ?!_ Sarada gườm gườm Boruto.
Mặc dù cả hai vẫn tiếp tục nói chuyện với nhau, nhưng phải thừa nhận bầu không khí lúc này thật sự gượng gạo khi mà Boruto dù bị từ chối vẫn chỉ biết cố gắng đáp lời Sarada để cố cho mọi thứ diễn ra bình thường nhất có thể.
Nhận ra đã tới lúc nên rời khỏi đây, Boruto liền đứng dậy :
_ Thôi thôi tớ không nói nữa ! Giờ tớ phải đi rồi ! À, taiyaki mua cho cậu tớ để ngoài xe...
_ Để tớ ra lấy luôn cậu đỡ phải cầm vào !_ Sarada cũng đứng dậy.
_ Ok !_ Boruto gật đầu.
...
Đặt túi bánh taiyaki vào tủ lạnh, Sarada lại thở dài đầy mệt mỏi rồi bước vào phòng.
Lúc này Kawaki đã yên vị tại " vị trí" của cậu rồi !
Thấy Kawaki im lặng lạ thường, Sarada bước lại nhìn nhìn :
_ Anh sao vậy, Kawaki ?!
_ Không sao !_ Kawaki đáp cộc lốc rồi nằm xuống, chẳng buồn quay ra dòm Sarada lấy một cái.
Sarada cũng chẳng hỏi thêm gì, chỉ thở ra một tiếng rồi quay đi, lên giường nằm.
Cả hai đều yên lặng, không ai nói với ai câu nào...
"_ Cái không khí sượng trân này là sao chứ ?_ Nội tâm Kawaki_ Bình thường Sarada sẽ không kết thúc câu chuyện của cả hai bằng cách này... Mà sao mình lại phải bận tâm tới chuyện này chứ ? Chỉ là không nói chuyện thôi mà ! Nhưng... Rốt cuộc người mà Sarada thích... Đó là người như thế nào?"
_ Ê, Kawaki!
Giọng nói lanh lảnh quen thuộc bất ngờ vang lên, xóa tan đi sự tĩnh lặng trong căn phòng.
Kawaki trở người:
_ Sao?
_ Sao trông anh có vẻ... cọc cằn hơn mọi khi vậy? Có chuyện gì à?
"_ Huh?_ Nội tâm Kawaki_ Mình cọc cằn hơn mọi khi? Mình không vui thật, nhưng tới mức hiển hiện ra ngoài mặt như thế ư?"
À vâng, ba trẻ cứ nghĩ là mình che giấu cảm xúc giỏi lắm ý các bác ạ! Biết là bản thân cảm thấy không vui, nhưng lại không biết là cái chữ " không vui" nó đang viết rõ trên gương mặt luôn!
_ Tôi... không có!_ Kawaki đáp_ Không phải... người đang có chuyện... là cô sao?
_ Tôi?
Sarada cũng bất ngờ không kém khi nghe được câu hỏi của Kawaki.
Đúng là hôm nay có chuyện thật... Nhưng là câu chuyện chẳng thể nói được với ai...
_ Mà cái người khi nãy tới đây... là gì với cô vậy?_ Kawaki đổi chủ đề.
_ À..._ Sarada khẽ à lên_ Bạn tôi thôi!
_ Bạn mà sao lại có mật khẩu nhà? Lại còn... tỏ tình...
_ Hả?_ Sarada bật dậy cắt ngang lời Kawaki:
_ Ê Kawaki! Khi nãy là anh... nghe trộm cuộc trò chuyện của chúng tôi đó hả?
END CHAP 9
Dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...