CHAP 17: TÊN ĐÓ KHÔNG TỐT NHƯ EM TƯỞNG ĐÂU

10 3 0
                                    


CHAP 17: TÊN ĐÓ KHÔNG TỐT NHƯ EM TƯỞNG ĐÂU


_ Thì..._ Sarada ấp úng trước câu hỏi của Kawaki _ Anh ấy cảm động trước con người thật thà tốt bụng của tôi!

_ Cô có giúp đỡ được gì cho anh ta trong công việc không?

_ Không..._ Sarada lắc đầu.

_ Cô có hay nói chuyện với anh ta trong ca làm không?

_ Không...

_ Và dĩ nhiên cũng không có nhắn tin qua lại rồi đúng không?

_ U... Uhm..._ Sarada gật đầu.

_ Vậy thì cái lý do cảm động trước con người thật thà tốt bụng của cô là hoàn toàn vô lý!_ Kawaki chốt lại_ Vì cô không giúp gì cho anh ta, cũng không có tiếp xúc với anh ta ngoài công việc, nên chẳng có cơ sở nào để anh ta biết được bản chất cô là người như thế nào cả!

_ Nói như anh thì tại sao anh ấy lại làm vậy với tôi chứ? Tôi đâu có gì để anh ấy lợi dụng đúng không? Tôi không có chút xinh đẹp nào, cũng không có tiền! Anh ấy chỉ có thể làm như vậy khi trong lòng anh ấy thực sự có hảo cảm với tôi mà thôi!_ Sarada phản bác lại.

_ Ok oke!_ Kawaki bất lực đứng dậy_ Tôi không nói với người đang u mê như cô. Cô chỉ cần nhớ tôi cũng là đàn ông con trai, tôi nhìn được những thứ vô lý mà cô nói. Thế thôi!

  Dứt lời Kawaki đi vào phòng.

  Sarada ngồi lại trên ghế, khuôn mặt trầm lắng suy tư...

"_ Thật tình..._ Nội tâm Kawaki_ Tôi đội mũ, quàng khăn cho cô thì cô không để ý tới, nhưng cái tên trời đánh nào đó cũng làm một việc y như vậy thì cô cho rằng anh ta thích cô! Ngốc nghếch!"

.............................................................................

  Thật lòng Kawaki không thấy an tâm chút nào về Sarada...

  Vậy nên anh quyết định sẽ đi theo con bé!

  Mặt lạnh lùng thế thôi chứ vẫn đi stalk con gái nhà người ta các cậu ạ :v

  Sarada nói hôm nay sau khi tan làm mọi người sẽ cùng tới nhà hàng ăn thịt nướng.

  Nhìn đồng hồ thấy đã 5 giờ chiều, Kawaki bắt đầu di chuyển tới cửa hàng tiện lợi- nơi Sarada làm việc, và dĩ nhiên là rời nhà cùng bộ tóc giả, một cặp kính giả cận và một chiếc khẩu trang để che đi khuôn mặt của mình.

  Thật tình cờ khi Kawaki vừa tới nơi thì đập vào mắt cậu lại là soái ca tóc vàng- crush của Sarada, bước ra khỏi cửa hàng theo lối cửa sau. Tò mò không biết anh ta đi đâu, Kawaki vận dụng kĩ năng chuyên môn của cậu để bám theo :v Đấy nói chung là stalk con gái nhà người ta nhưng mà khi thấy crush của người ta thì lại càng muốn stalk hơn kkkk...

"_ Đang trong giờ làm mà thằng cha này lại đi đâu vậy?_ Kawaki khó hiểu khi thấy Inojin bước vào một ngõ hẻm."

  Giữ khoảng cách vừa đủ với người phía trước, Kawaki liếc nhìn thấy trong ngõ có một nhóm ba, bốn người gì đó.

[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ