CHAP 8: TỎ TÌNH

12 2 0
                                    

CHAP 8: TỎ TÌNH


  Khi thấy người bên ngoài tự động ấn mật khẩu để vào nhà, Kawaki luống cuống vội chạy vào trong phòng để trốn thì thật không ngờ là khi đó Sarada... đang cởi áo ngoài!!!

  Chết tiệt! Vòng eo con kiến, bộ ngực nây nây lấp ló sau chiếc áo ngực kia là sao chứ???? Bao nhiêu " của ngon vật lạ" trên đời, một cái liếc mắt cậu cũng không dành cho, ấy vật mà sao lần này lại... :v

  Chết tiệt tỉnh lại coi Kawaki!

  Sarada cũng bất ngờ khi thấy Kawaki lao vào. Theo phản xạ khẩu hình miệng mở rộng, những âm thanh la hét sắp bung ra nhưng... Kawaki đã kịp chạy tới... bịt miệng Sarada.

_ Tình huống khẩn cấp! Có người tự mở cửa nhà!_ Kawaki vội vã nói bằng âm lượng bé nhất có thể.

_ Hả??!_ Sarada cũng như đứng hình sau khi nghe Kawaki nói. Ngay giây sau bà nụi cũng như quên mất rằng thân trên của mình chỉ còn mỗi cái áo ngực đang che chắn hay sao ý, vội vội vàng vàng đẩy Kawaki chui vào trong tủ quần áo.

  Vừa xong thì giọng con trai quen thuộc từ ngoài phòng khách vang lên:

_ Sarada!

  Trên trán Sarada mồ hôi ứa ra từ bao giờ không biết nữa :v

  Hít một hơi lấy lại tinh thần, Sarada đáp lớn:

_ Chờ chút!

  Mặc lại chiếc áo, cô nàng cẩn thận quay lại nhìn tủ quần áo- nơi Kawaki đang trốn, sau đó liền bước ra ngoài.

"_ Giọng con trai?_ Nội tâm Kawaki_ Là ai chứ ? Sao lại có mật khẩu nhà Sarada ? Lại còn tự tiện vào nhà như vậy nữa ?"

  Ới giời ! Cái ông này lo chuyện bao đồng quá đi à :v Chuyện của người ta liên quan gì tới ông mà ông thắc mắc. Mấy nay rất hay để ý tới con gái nhà người ta đó nha !

  Còn Sarada sau khi bước ra khỏi phòng, nhìn thấy gương mặt quen thuộc ấy thì cố vẽ lấy một nụ cười :

_ Cậu tới rồi đó hả ?

_ Uh !_ Boruto gật đầu rồi đặt chiếc thùng xốp xuống chân bàn_ Thịt, rau, tôm, cá, đủ theo danh sách cậu gửi nha !

_ Cảm ơn cậu !

  Thì ra hôm nay Boruto bận việc ở ngoại thành và có gọi hỏi Sarada cần đồ gì không, vậy nên mới có chuyện Boruto tới đây vào giờ này.

_ Mà cậu sao rồi ?_ Boruto ân cần nhìn Sarada_ Có mệt lắm không ?

_ Tớ không sao ! Trong người hơi khó chịu nên xin về trước thôi!_ Sarada nhẹ ngồi xuống ghế bàn ăn.

_ Có chuyện gì nhớ phải nói với tớ luôn đấy nghe chưa?

_ Tớ biết rồi! Mà đợt này cậu bận lắm hả?

_ Sao cậu lại hỏi vậy?_ Boruto nhìn Sarada.

_ Thấy đợt này cậu có tới đây thì cũng chỉ là tranh thủ những lúc có việc ở ngoại thành thì mới ghé qua chứ không đến theo lịch như trước nữa!_ Sarada giải thích.

[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ