Dù fic này không được ủng hộ mấy vì các anh em chèo thuyền BoruSara đông ơi là đông ấy, nhưng đây là một trong những đứa con tinh thần của mình nên mình vẫn sẽ tiếp tục ra cho tới khi nào hết thì thôi kkkk
..............................................................................................................
CHAP 11: GỢN...
_ Đọc sách chăm chú quá ha!
Kawaki ngẩng lên nhìn Sarada rồi lại nhìn cuốn sách:
_ Thì có việc gì ngoài đọc sách đâu chứ!
_ Ấy thế mà vẫn là cuốn sách ấy, hơn một tháng chưa thấy đọc hết haaaaaa!_ Sarada giọng nói đầy cảm thán :v
Kawaki gườm gườm nhìn Sarada khi biết con vịt cỏ này đang nói đểu mình :v
_ Cô đang nói đểu tôi đó hả?
_ Đâu có dám đâu!_ Sarada tru môi tru mỏ.
_ Tôi vừa đọc vừa ngẫm nghĩ, thẩm thấu từng chút từng chút một ý nghĩa của...
Kawaki vừa nói vừa lật trang sách thì bỗng nhiên, một bức ảnh rơi ra!
Cầm tấm ảnh trên tay, đó là hình của một chàng trai mới ngoài đôi mươi, gương mặt khá điển trai!
Nhưng chưa nhìn được quá 10 giây thì tấm ảnh đó đã bị Sarada giật lấy.
Kawaki đánh ánh mắt về phía Sarada:
_ Gì mà cướp như cướp tiền vậy! Ai thế?
Thoáng thấy vệt đỏ trên gương mặt Sarada, Kawaki khẽ à lên rồi lại nhìn vào trang sách:
_ À... Phản ứng như vậy... Là crush của cô đó hả ?
_ U... uhm !_ Sarada gật đầu.
_ Trông cũng được đấy !_ Kawaki vu vơ_ Nhưng vẫn không bằng tôi !
Sarada bất chợt không nhịn nổi mà phụt cười :
_ Này Kawaki ! Anh có đang tự tin quá không vậy ?
_ Không phải là tự tin, đó là sự thật hiển nhiên !
Kawaki vừa dứt lời thì đã phải giật mình khi Sarada ngồi xuống trước mặt cậu từ bao giờ, đã thế còn giơ bức ảnh crush của cổ lên ngang với mặt cậu rồi chăm chú hết nhìn bức ảnh lại nhìn vào khuôn mặt lạnh lùng này.
Không biết Sarada có cảm giác gì không, thế nhưng Kawaki nhà ta thì sắp không thể ngồi yên được trước cự ly quá gần và đôi mắt đen trong veo sau chiếc mắt kính kia rồi !
Chết tiệt thật ! Tại sao càng nhìn lại càng thấy gương mặt ấy dễ thương dù là đầy tàn nhang và mụn đỏ chứ ?!
Kawaki bất ngờ đứng dậy rồi bước ra ngoài :
_ Đừng có so sánh làm gì khi việc tôi đẹp trai hơn là sự thật không thể chối cãi rồi !
_ Đừng có mơ !_ Sarada lè lưỡi rồi lại hướng ánh mắt đầy trìu mến vào khuôn mặt trong bức hình đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...