Nhìn tóc vàng và tóc xoăn đứng ngây cả người ra, Kawaki nhanh như cắt túm luôn bộ tóc xoăn mì tôm kia. Cau mày dòm dòm khuôn mặt hắn, Kawaki cất giọng:
_ Mày biết nhìn mặt mày tao liên tưởng tới thứ gì không? Mấy cái tổ ong! Là rỗ như tổ ong đó!
Dứt rời Kawaki mạnh tay dí đầu tóc xoăn xuống mặt bàn Sarada đang ngồi:
_ Mày chê cô ấy trong khi mặt mày có đẹp hơn hay không? Người ta không được cái mặt thì cũng được cái tâm hồn. Đằng này mày chẳng được một cái gì. Mà mấy đứa không được cái gì thì nên chết đi mới đúng đấy!
CHAP 13: À, THÌ RA LÀ MÀY CHỌN... :>
_ Xi... Xin anh... tha cho em! Em... sợ rồi..._ Tóc xoăn sợ run hết cả người, lắp bắp mãi mới nói nổi một câu.
_ Thế sao khi mày hùa vào bắt nạt người khác mày không biết sợ? Để tao nói cho chúng mày biết, mấy cái đứa hùa nhau nói xấu và bắt nạt người khác ấy!_ Nói đoạn Kawaki quét ánh mắt về phía mấy đứa con gái hồi nãy_ Cứ cẩn thận cái miệng! May mắn ông trời cho khuôn mặt dễ nhìn thì tu thêm cái nết vào!
Đám con gái bất giác giật bắn mình, mồ hôi mẹ mồi hôi con cứ thế đua nhau chảy ra...
_ Em... Em hiểu rồi ạ!_ Tóc xoăn vội đáp lời.
Nhưng Kawaki vẫn chưa thả hắn ra. Kéo giật cái đầu xoăn hướng mặt lên nhìn Sarada, Kawaki tiếp tục:
_ Giờ mày hãy làm cái gì đó cho tao thấy là mày đã hiểu rồi đi!
Được cái tóc xoăn cũng nhanh trí, vội vàng nhìn Sarada bằng ánh mắt cầu khẩn:
_ Xin... Xin lỗi... cậu! Sarada, cậu hãy nói với anh đây... tha cho tôi... đi! Từ giờ... trở đi... tôi không bao giờ... dám bắt nạt cậu nữa...
Sarada không đáp lời, chỉ khẽ chút một tiếng thở dài.
Thế nhưng Kawaki hiểu rằng Sarada đã chấp nhận lời xin lỗi của tóc xoăn nên cậu cũng buông tay.
Ngay sau khi " rời xa vòng tay" của Kawaki, tóc xoăn nhanh như gió chạy mất khỏi lớp học.
Chỉ còn lại tóc vàng!
Kawaki nhìn tóc vàng, nhưng không ngờ tóc vàng gan hơn những gì Kawaki nghĩ! Tóc vàng không những trưng ra bộ mặt không chút sợ hãi mà coi vẻ còn bố đời hơn cả khi nãy!
_ Giờ mày muốn gì?_ Tóc vàng hất hàm.
_ Xin lỗi cô ấy!_ Kawaki cũng hất hàm lại.
_ Mày đang mơ à?_ Tóc vàng cười khẩy_ Mày, có thể đánh được hai thằng hay hùa đó, nhưng với tao, mày đụng nhầm người rồi!
_ Thế hả?_ Kawaki thở ra một cái đầy chán chường.
Chưa đợi Kawaki kịp thở hết một hơi, tóc vàng nhanh như cắt cầm chiếc ghế gỗ nhắm thẳng vào đầu anh.
Thấy tình thế nguy hiểm, Sarada vội lao ra chắn cho Kawaki!
Cứ tưởng sẽ được thấy một pha cô gái ấy liều mình lao ra đỡ cho anh một đòn rồi ngã xuống, anh đau lòng ôm cô vào lòng và gọi tên cô thật to! À thì đó là tưởng thôi :v Chứ thực ra là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...