CHAP 19: LỘ TẨY
_ Thằng chó! Nếu mày không phiền thì để anh đây cho mày biết, dù là Sarada không xinh đẹp nhưng vẫn có người thích cô ấy, đó là tao! Và dù cô ấy không được xinh đẹp nhưng con người cô ấy đẹp gấp ngàn lần cái loại có bản mặt đẹp nhưng bản chất thối nát như mày! Nghe rõ chưa?
Inojin còn chưa mở miệng nói ra được một câu thì đã bị ăn thêm một liên hoàn đấm thẳng vào mặt. Tới mức bất tỉnh mà còn chưa kịp nhìn rõ khuôn mặt người mới đấm mình.
Thấy thế một trong số ba tên lao lên túm tóc kẻ vừa đấm Inojin. Nhưng kết quả là chỉ có một bộ tóc giả nằm vỏn vẹn trên tay hắn, còn kẻ vừa đấm Inojin vẫn ngạo nghễ với mái tóc hai màu trông rất gấu kia...
Chính là Kawaki!
Quay lại nhìn ba tên gan to hơn trời kia, Kawaki khẽ bẻ cổ tay...
Đêm đông lạnh ngắt là thế nhưng không hiểu sao cả ba mồ hôi cứ tuôn ra như suối...
Kawaki mới tiến thêm một bước, chưa kịp đấm lấy một đấm thì cả ba đã lăn đùng ra ngất.
Thở ra một tiếng đầy vẻ khinh miệt, Kawaki lại liếc ánh mắt về phía Sarada.
Lúc này con nhỏ dù toàn thân run bần bật vì sợ, vì lạnh, vì thất vọng, nhưng ánh mắt nhìn Kawaki vẫn kiểu " Anh mới nói gì? Tôi nghe không rõ! Anh nói anh thích tôi á?"
Thực tế lúc này Kawaki rất bực, nhưng nhìn cái vẻ mặt ngây ra đó lại chẳng thể nặng lời được, chỉ biết đi lại cởi trói và khoác áo lên cho Sarada.
_ Tôi... Tôi xin lỗi...
Nghe cái câu xin lỗi lí nhí được phát ra từ miệng Sarada, Kawaki chẳng buồn đáp lại, chỉ nhìn vào chân tay cô:
_ Có đau lắm không?
_ Không!_ Sarada lắc đầu.
_ Giờ muộn rồi cũng không có taxi, cô có tự đi được không?
_ Được!
_ Vậy đứng lên, đi về!
_ Thế còn... mấy người này?_ Sarada nhìn vào đám Inojin.
_ Cô có cần tôi đưa crush của cô về cùng luôn không?
Sarada giật thót lắc đầu.
_ Vậy thì kệ chúng nó!
Dứt lời, Kawaki lạnh lùng bước đi. Thấy vậy Sarada cũng vội chạy theo anh.
Ra tới đường, Kawaki vẫn cứ lạnh lùng bước phía trước, Sarada thì tập tễnh bước phía sau lưng.
Nhưng thật không ngờ khi... một chiếc ô tô đi lướt qua và...
_ Ê, dừng xe gấp, nhanh lên!
Trước sự gấp gáp của người ngồi phía sau, người cầm lái lập tức táp vào lề đường:
_ Sao đó?
_ Tao vừa thấy ai đó... giống thiếu gia lắm!
_ Cái gì cơ? Đoạn nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...