CHAP 12: CĂNG CỰC
Đeo thẻ sinh viên lên trước ngực, Kawaki hiên ngang bước vào trường. Vì muốn đi qua cổng trường phải quét mã sinh viên, mà thẻ sinh viên thì mới " đi xin" được xong nên hiên ngang bước vào là đúng rồi! :v
Nhìn mấy tòa giảng đường cao tầng mà Kawaki bắt đầu hoang mang vì không biết sẽ phải tìm Sarada ở đâu trong cái nơi này.
Thế nhưng dường như các đấng bề trên cũng cảm động với sự nhiệt tình này của Kawaki hay sao ấy, ngay lập tức để anh gặp được một đám con gái đang ôm tài liệu đi ngang qua. Khuôn mặt thì cũng gọi là có tí nhan sắc, nhưng lại đang chê bai và tỏ thái độ dè bỉu tới một nhân vật nào đó!
_ Chán thật! Lại tới giờ Kinh tế vĩ mô, tớ không muốn học môn ấy chút nào!
_ Đúng vậy! Giảng viên đã khó tính rồi lại còn thêm cái con nhỏ xấu xí ấy nữa!
_ Xấu xí nhưng lại được cái học giỏi. Cái ông giảng viên Kinh tế vĩ mô quý con nhỏ ấy ra mặt luôn, nhìn ghét ghê á!
_ Mà tên nhỏ ấy là cái gì nhở? Aka... Aka gì nhở?
_ Họ Akada!
_ À, Akada!
_ Có mà Bakada ấy! Ha ha ha!
( Trong tiếng nhật Baka nghĩa là đồ ngu, đồ ngốc. Ở đây mấy đứa con gái này đang cố tình xuyên tạc họ của Sarada để chửi cô bé, à thì dĩ nhiên là cái họ giả mà Sarada đã lựa chọn cho mình)
_ Mà không hiểu sao lại có một đứa con gái tự tin vậy nhờ!
_ Tớ mà có khuôn mặt như nó tớ không dám ra khỏi nhà đâu ha ha ha!
Bước sau nghe được hết câu chuyện của đám con gái này, Kawaki xém nữa thì nhịn không nổi. Chẳng hiểu sao cậu lại thấy cực kì khó chịu khi có người nói những lời như thế về Sarada nữa... Nhưng Kawaki biết giờ chỉ có đi theo đám con gái này mới có thể tới lớp học tiếp theo của Sarada. Mà giờ không cần tới cái lớp đó nữa thì Kawaki cũng đã phần nào hiểu được lí do Sarada chán nản như vậy rồi...
Lớp học Kinh tế vĩ mô- phòng 802, tầng 8, tòa C...
Với tính chất một lớp học ở cấp đại học thì thường mọi người gần như không quen biết nhau vì mọi người học cùng nhau theo từng môn chứ không phải là một lớp ban đầu cùng học tất cả các môn nên Kawaki dễ dàng trà trộn vào lớp học mà không ai hay biết. Khéo léo chọn một chỗ ở góc lớp, Kawaki ngồi xuống quan sát, Sarada vẫn chưa vào lớp! Anh lặng lẽ để ý nhóm con gái khi nãy...
Những tưởng những nơi đầy drama thì khởi nguồn sẽ từ đám con gái, thế nhưng lần đầu Kawaki được mở mang tầm mắt khi mà... ngay cả những cậu con trai trông rất tử tế cũng bỗng dưng trưng ra những vẻ mặt thật gớm ghiếc khi nhắc tới một người con gái, chính là Sarada!
_ Ê! Người anh em! Đã làm bài tập về nhà chưa?
_ Chưa! Khó quá! Đang đợi " em bé" đến!
Vừa nghe dứt lời của cậu bạn tóc vàng, thanh niên áo xanh phá lên cười khành khạch:
_ Móe! Ha ha ha! Cậu mới gọi nhỏ đó là gì cơ? " Em bé" cơ á?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...