CHAP 21: THÀNH THẬT VỚI NHAU

15 3 0
                                    


  Vốn luôn mong sẽ có một ngày Sarada chia sẻ với cậu về cuộc sống bên ngoài đó của cô, dù cho cuộc sống bên ngoài của cô gái ấy toàn là những ấm ức. Vậy mà khi bước chân qua cánh cửa để vào nhà, cô ấy lại có thể sắp xếp lại những cảm xúc tiêu cực đó để dành cho cậu những điều tích cực hơn...

  Thở ra một tiếng, Kawaki lấy hết can đảm cúi xuống, kéo chiếc chăn ra rồi khẽ khàng ôm lấy thân hình nhỏ bé ấy vào lòng, khẽ khàng hết mức có thể, giống như sợ rằng nếu mạnh tay thì cô gái ấy sẽ bị đau vậy!


CHAP 21: THÀNH THẬT VỚI NHAU


_ Đừng khóc nữa..._ Kawaki giọng vỗ về_ Tôi... tôi ... thực sư... không biết cách dỗ dành con gái đâu! Xin lỗi... vì đã làm cô khóc! Tôi không hiểu những cảm xúc của cô, không biết rằng cô đã luôn phải chơi vơi để rồi bám víu vào những điều giả dối ấy để tự làm mình vui... Nhưng hãy tin rằng, tôi thực sự thích cô, vì con người của cô, Sarada!

  Cảm giác ấm áp an lòng này là sao? Quả nhiên, tình cảm vẫn luôn thật khó giải thích. Chỉ cần đúng thời điểm, thì mọi thứ đều có thể khiến ta thấy rung động... 

  Nhưng trước sự chân thành đó của Kawaki, Sarada lại cảm thấy sợ! Sợ những gì cô đang giấu diếm, liệu khi nói ra cậu có thể chấp nhận được không?... Bởi lẽ, người ta có thể đủ dũng khí để yêu một cô gái có gương mặt xấu xí, nhưng là đại tiểu thư nhà Uchiha, thì không phải ai cũng dám mơ tưởng đến hay là chạm tay vào...

  Rời khỏi vòng tay của Kawaki, Sarada hít một hơi thật sâu:

_ Vậy nếu, sự thật... tôi không hề xấu xí thì... anh có cảm thấy bị lừa dối không?

  Kawaki ngây người một lúc rồi bật ngồi dậy:

_ Ý cô... là sao?

  Không giải thích gì nhiều, Sarada chỉ bước xuống giường và... bật công tắc điện!

  Ánh sáng bất ngờ được bật lên làm Kawaki bị chói mắt. Thế nhưng những gì đang hiển hiện lại khiến cậu bất ngờ hơn gấp trăm lần. Đôi đồng tử ấy giãn ra từ từ khi mà trước mặt cậu, là một gương mặt thanh tú vô cùng xinh đẹp...

_ Sa... Sarada?_ Kawaki nhìn chằm chằm vào gương mặt không chút tàn nhang, không một chút mụn kia mà vẫn như không hiểu điều gì_ Chu... Chuyện gì đang xảy ra vậy? Mặt cô...

_ Xin lỗi vì làm anh thất vọng!_ Khuôn mặt Sarada trở nên lạnh ngắt_ Nhưng tôi không phải là cô gái xấu xí anh vẫn thấy hàng ngày đâu! Chỉ là tôi muốn tìm một người yêu thương tôi không phải vì vẻ bề ngoài của mình nên mới làm như vậy! Và quan trọng, tôi không phải là Sarada Akada. Tôi là... Sarada Uchiha!

  Kawaki lặng lại một giây, ánh mắt trầm nhẹ:

_ Sarada Uchiha? Vậy ra là thiên kim tiểu thư nhà Uchiha sao?

_ Đúng vậy!

  Mặc dù tỏ vẻ cao ngạo, nhưng trong lòng Sarada lại nặng trĩu vì cô không biết Kawaki sẽ như thế nào sau những gì cô nói ra. Kawaki là người từ nơi khác đến, nhưng nếu biết tới Uchiha thì chắc chắn sẽ biết cô là người mà những người bình thường luôn nói với nhau rằng ngàn vạn lần không nên tơ tưởng đến chứ đừng nói là có tình cảm, như vậy thì Kawaki có đủ can đảm ở bên cô khi biết sự thật về cô hay không?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ