CHAP 10: TRỜI CHO- TRÒ CHƠI?

10 1 0
                                    


_ Ê Kawaki! Khi nãy là anh... nghe trộm cuộc trò chuyện của chúng tôi đó hả?


CHAP 10: TRỜI CHO- TRÒ CHƠI?


  Nhận ra nói hớ, Kawaki chối vội:

_ Không... Không phải! Tại hai người... nói to quá!

_ Ê đừng điêu nha!_ Sarada bật cười toe toét như thể quên đi chuyện đang bận lòng rồi nhảy xuống khỏi giường, chạy lại bên Kawaki_ Chúng tôi không hề nói to! Là anh đã nghe trộm đúng không?

  Trước phản ứng đầy hồn nhiên của Sarada, Kawaki ngượng ngùng quay mặt đi hướng khác:

_ Đã nói không phải vậy rồi!

  Sarada cười gian xảo:

_ Thật ra thì đó là bạn trai tôi! Chúng tôi đang có chút xích mích nên xảy ra chuyện to tiếng với nhau thôi!

_ Nói dối!_ Kawaki lâp tức quay lại nhìn Sarada_ Rõ ràng cô từ chối cậu ta, và còn nói là có thích người khác rồi!

_ Ê ê! Sao anh biết hết vậy! Tôi thực sự nói to vậy sao? Hả Kawaki! Mà nói mới nhớ, trước đó anh vẫn còn bình thường với tôi, nhưng khi tôi quay lại anh giống như kiểu giận dỗi vậy... Đừng nói anh cũng thích tôi nên ghen đó nha!!

_ Cô đang mơ ngủ đấy à đồ vịt cỏ xấu xí!_ Kawaki ngay lập tức phản bác.

_ Này có thích tôi thì cứ nhận đi ha ha ha!_ Sarada gian manh cố tình trêu Kawaki rồi nghiêng đầu qua để nhìn khuôn mặt cậu, cô thực sự muốn biết biểu cảm lúc này trên gương mặt vốn lạnh lùng ấy ra sao.

  Kawaki thấy vậy thì lại đánh mặt đi hướng khác. Nhưng Sarada không vừa, Kawaki càng tránh thì cô lại càng muốn nhìn thấy bằng được, vì cô dám chắc biểu cảm ấy khá thú vị!

  Thế nhưng thế quái nào, Sarada cứ theo đà rồi thành ra... ngồi lên người Kawaki từ lúc nào không hay!

  Tới lúc này cả hai mới đơ người dừng lại và nhìn nhau trong tư thế bé " vịt cỏ" ngồi chễm trệ trên cơ thể rắn chắc của anh " cục súc" :v

  Kawaki còn chưa kịp đẩy Sarada ra thì cô nàng đã vội đứng lên và chạy ra khỏi phòng, không quên nói vọng lại thật to cho bớt ngượng:

_ Đo... Đói quá! Phải đi kiếm cái gì ăn thôi!

  Sarada đi khỏi, Kawaki lúc này mới hoàn hồn ngồi dậy.

  Đưa tay lên ngực, Kawaki không thể tin nổi là tim mình lại đập nhanh hơn bình thường.

  Trước giờ Kawaki vốn không có chút cảm giác nào với con gái. Những người cố tình có những hành động tiếp xúc cơ thể với cậu đều bị cậu cự tuyệt một cách phũ phàng. Trái tim chưa một lần biết lỡ nhịp vậy mà giờ lại loạn hết cả lên rồi!

...

  Tại một nhà hàng 3 sao trung tâm thành phố Konoha...

_ Sumire! Xin lỗi cậu vì đã tới trễ!

  Cô gái tên Sumire ấy có một mái tóc dài bồng bềnh màu tím. Cô mặc trên mình một chiếc váy trễ vai tím nhạt, đang ngồi lặng lẽ nhìn ly rượu trống rỗng và chai rượu vang trên bàn...

[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ