CHAP 5: CÔ GÁI ẤY...
_ Taadaaaa!_ Sarada vẫn cười tươi rồi đưa ra trước mặt Kawaki... một bộ tóc giả!
_ Đây... là...???
_ Tôi thấy anh cứ phải ru rú trong nhà như vậy rất là chán! Mà ra ngoài kia thì anh lại lo sợ sẽ gặp phải những kẻ đang tìm bắt anh đúng không?_ Sarada giải thích_ Nên là tôi mua cho anh bộ tóc giả này để cải trang mỗi khi muốn ra ngoài hít thở không khí. À như vậy vẫn chưa đủ, với khả năng make up của mình, tôi sẽ biến anh thành một người khác hẳn luôn, đảm bảo không ai nhận ra anh cả!
Thấy Kawaki cứ ngây người ra, Sarada phải đánh mạnh vào người cậu:
_ Này! Sao đó?
Tới lúc này Kawaki mới như bừng tỉnh. Cậu khẽ lắc đầu:
_ Không... có gì! Từ đó tới giờ, đây là món quà... rẻ tiền nhất mà tôi được nhận!
_ Hả?_ Sarada ngay lập tức trao ánh mắt trìu mến hình viên đạn cho Kawaki ( :v)
_ Nhưng..._ Kawaki khẽ cười nhẹ_ Nó thực sự là món quà có ích nhất đối với tôi! Cảm ơn cô rất nhiều!
Nghe hết câu, lại nhìn thấy nét nhẹ nhàng thoáng qua trên gương mặt Kawaki, Sarada mỉm cười.
"_ Cái tên này... Anh cũng có lúc biết dịu dàng đấy chứ! Đâu phải khó ở như cái nét mặt và cái cách ăn nói không thể thẩm nổi của anh đâu!"
Nhận bộ tóc giả từ tay Sarada, Kawaki bỗng nhiên cau mày rồi ngay lập tức cầm lấy bàn tay trái của cô.
_ Ê Sarada Akada!_ Giọng Kawaki lại cục xúc trở lại_ Tay cô bị sao vậy?
Thì ra Kawaki nhìn thấy những vết cắt nông trên ngón tay Sarada giống như bị dao cứa phải.
Vội rút tay lại, Sarada mặt thản nhiên:
_ Có sao đâu! Đi làm không cẩn thận bị cắt phải thôi.
_ Cô nói làm ở cửa hàng tiện lợi, mà cửa hàng tiện lợi thì làm gì liên quan tới dao để mà bị cứa nhiều như thế này?_ Kawaki cau mày.
_ Xì, Kawaki đồ nhiều chuyện!_ Sarada lè lưỡi rồi đứng lên_ Tôi có mua sẵn đồ ăn đó, anh ra ăn đi. Tôi đi tắm đây!
Dứt lời Sarada đi ra ngoài để lại Kawaki yên lặng nhìn theo không nói thêm lời nào.
................................................................
Sarada vẫn rời nhà đi học như những ngày bình thường. Nhưng cô lại không hề hay biết rằng Kawaki... đang bám theo cô!
Tất cả chỉ vì cậu nhận ra mấy hôm nay Sarada luôn về nhà muộn hơn thường ngày. Không những vậy, việc thấy những vết cắt trên ngón tay của Sarada cứ khiến cậu cảm giác không yên. Rõ ràng cô ấy từng nói với cậu cô ấy chỉ làm việc ở cửa hàng tiện lợi, và cậu thừa biết công việc ở cửa hàng tiện lợi không dùng dao nhiều tới mức để mà phải cắt vào tay nhiều như thế.
Vậy nên cậu quyết định sẽ đi theo và quan sát từ xa.
Hôm nay Sarada có tiết học cả ngày trên giảng đường. Do phải có thẻ sinh viên hoặc thẻ công tác mới được vào trường nên Kawaki chỉ có thể ngồi ở ngoài đợi cô. Và dĩ nhiên anh đi hành sự kèm theo bộ tóc giả kiểu side part màu nâu nhạt do Sarada mua tặng. Không chỉ thế Kawaki còn cẩn thận lấy bút bi vẽ hai cái mụn ruồi ở đuôi mắt, đeo thêm chiếc khẩu trang cho chắc ăn :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
Fiksi PenggemarĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...