Chapter 8

9 1 0
                                    

" Make sure he can't escape......Xevin do your jobs...fuck you " napamulat ang mata at napatingin ako sa tarrice.  

Napatingin ako sa orasan ala una palang ah, gising na siya agad. Pinababa niya ang cellphone niya bago humigup sa tasa. Bago siya tumingin saakin.

Bumangon ako at unti unti ding lumapit sakanya. Nalamig ang sahig at malamig din ang hangin. Hinagod niya ako ng tingin bago inilipat ang atensyon sa iba.

"Bakit gising ka pa?" Namamaos ang boses dahil sa pagka gising.

"Di ka makatulog?" Ng hindi niya ako sinagot. Pero binalik na ang tingin saakin. Kita ko ang pagdaan ng dila sa labi niya.

" Oversleep"

Maslalo pa akong lumapit dito ng hinawakan ang pulsuhan ko at pinasalampak sa kandungan niya.

" Tulog ka kasi ng tulog " sikmat ko sakanya na nakaupo sa kandungan niya.

" Uhuh, Sorry for that " I feel his breath behind my neck. And it gives me tickle that why I can't handle myself to giggles.

"What's funny ?" Now I fell shy. I shakes my head for the answer and bite mg lower lips to stop my self to giggles.

" You still need to sleep " sabi niya saakin na ikinatingin ko sakanya.

"Ikaw?"

"I will also leave later " ngayon ay hinahaplos na ang braso ko.

Aalis? Anong oras palang ah, masyado naman siyang workaholic di pa sumisikat ang araw.

" Hindi ba masyado ka atang maaga. " sabi ko sakanya.

"I have business to do." na-ikinanout noo kung tumingin sakanya.

Napatingin ako sa mini table may alak doon. Akala ko ba may trabaho tas iinum , kung sabagay siya naman ang amo.

Kinuha niya iyon kaya sinundan ko ng tingin ang hawak niyang baso na may alak. Tumingala ako nakita ko ang labi niyang dumapo sa baso hanggang sa hindi ko maiwasan mapatingin sa labi niya.

Nang binaba niya ang tingin sa mata ko dahilan mg pagkaangat sa gilid ng labi niya.

"I want it?" Tanong niya .

" Huh? Ang alin kiss? Hindi?" Mabilis kung sinabi at iniwas ang tingin sakanya.

" I didn't say kiss, you're so defensive" a playful smile on his lips.

I just roll my eye in him. But I felt my cheeks are burning for the embarrassments.

He chuckled sexily behind my ear. Why he so sexy when he chuckle? Bumaba na ako sa kandungan niya.

"Matutulog na ulit ako " hindi ko na siya tinignan.

I crawled in the bed and I felt his gaze me from my back he's watching my move, did he stare at my ass? I quickly turn to him. Gotcha! I was  right he stare my ass and immediately he looked in my eyes  and looked away. I cover myself with thick blanket.

Gumising na ako ng ala sais ay wala na rin si Zicu kaya naligo ako at bumaba para makapag almusal bago pumasok ng school.

"Sabay kana saakin Vanessa" anyaya ko sakanya na tinuturo ang upuan sa tabi ko.

"Hana hindi na." Umiling iling ito ng naglagay ng juice sa baso ko.

"Sige na ngayon lang, wala kasi akong kasabay ehh tas ang dami pa nito."

Napakamot ng ulo niya, nahihiyang ngiti ang binigay niya saakin kaya umupo at kumain na din.

"Ano palang business ni Zicu? " Bago sumubo ng sinangag na kanin.

De Fazio Series # 1: Zicumedez CostaWhere stories live. Discover now