👩❤️💋👨 *Zab'ina*👩❤️💋👨
*ko*
💔 *na Mahaifiya ta Sabuwar Rayuwa*💔*Page 105~110*
*Cigaba ne*
*** *** *** *** *** *** *** *** *** *** *****
*Daga alkalamin🖊️🖊️ Habiba Ahmad wanda akafi sani da princess*
*~Kirkirarren labari ne kuma bashi da tsayi~*
*Dedicated* *to* *sis Khareema ~(my dangin kuma tu~*
*✍✍ G̾O̾L̾D̾E̾N̾ P̾E̾N̾ W̾R̾I̾T̾E̾R̾S̾ A̾S̾S̾O̾C̾I̾A̾T̾I̾O̾N̾✍✍*
*Addu'ar Mash'arul Haram*
Jabir, Allah ya yarda da shi, ya ce: Manzon Allah, tsira da amincin Allah su tabbata a gare shi, ya hau taguwarsa mai suna Al-Kaswa har ya zo Mash'arul haram, sai ya fuskanci alkibla ya yi addu'a ga Allah, ya yi kabbara, ya yi hailala, ya kadaita Allah. Bai gushe ba a tsaye yana addu'a har sai da gari ya waye sosai, sannan ya dauki hanya kafin rana ta fito.
https://www.facebook.com/Golden-Pen-Writers-Association-102095951667849/
*w̶̶є αr̶̶є вєαr̶̶єr̶̶'s̶̶ σf̶̶ s̶̶σ g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶*🖊
*w̶̶є w̶̶r̶̶ít̶̶є αs̶̶s̶̶íd̶̶íσu̶̶s̶̶l̶̶ч p̶̶єr̶̶c̶̶єív̶̶є n̶̶σ p̶̶αín̶̶,*
*s̶̶σ m̶̶αg̶̶íc̶̶αl̶̶ σu̶̶r̶̶ c̶̶r̶̶єαt̶̶ív̶̶є g̶̶σl̶̶d̶̶єn̶̶ p̶̶єn̶̶* ✍ *,вєh̶̶σl̶̶d̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶.α p̶̶r̶̶σd̶̶u̶̶c̶̶t̶̶ σf̶̶ σu̶̶r̶̶ p̶̶єn̶*̶ 🖊 *,s̶̶αv̶̶σu̶̶r̶̶ σu̶̶r̶̶ w̶̶σr̶̶d̶̶s̶̶, f̶̶σr̶̶ ít̶̶ w̶̶íl̶̶l̶̶* *c̶̶αu̶̶s̶̶є чσu̶̶ n̶̶σ p̶̶αín̶̶.**Bismillahir rahmanin rahim*
*Page 105~110*
In ta zauna ban da kuka ba abunda take dan tana san mijinta ta bashi hakuri amma ko kallon ta baiyi bare yasan cewa she mean it.
Mummy gaba d'aya ta rasa ta ina zata shawo kan don Ɗan ya faɗa mata me ya faru amma yak'i magana ga Khareema kuma banda kuka bata da aikin yi, haka suka kwashi sati in ya fita aiki ba zai dawo da wuri ba in ya dawo kuma yaita waya tana jin shi ko lokaci baya bata.
Zahra ne ta bishi office dama ita ce abokiyar cin mushen sa zaune ta same shi yana aiki ita ma ta zauna tana taya shi duba wasu files d'in, suna cikin aikin ne tace " Don meyasa kake hukunta Khareema haka bayan kasan tana sanka?
Cikin mamaki yace "Zahra kin san me kike cewa kuwa?
Kai ta d'aga tare da cewa niko nasan abunda nake fad'a wallahi tana sanka kamar tayi yaya rashin kula ta yasa baka kula da ta rame ba yen kwanakin nan da baka kula ta komai ta maka dan Allah ka bata chance ni ban damu naji me ya had'a ku ba nidai alfarma nake rok'o daga gare ka dan Allah kaji tausayin ta haka ni ina ga ma tana da ciki.
Yadda ta fad'i maganar yazama shock dan ko magana ya kasa cewa yayi ciki?
Kai Zahra ta d'aga tare da cewa ehh d'azu naga tana vomit da zan fito, kuma mummy tace ta kula kwanan nan da zazzab'i take wuni.
Guiltiness ne ya kama shi na rashin kula wa da ita gashi bata da lafiya.
Ganin yadda ya fad'a a trap d'in Zahra tayi wata b'oyayyar dariya kafin tace" yanzu dai in ta baka hakuri ka hakura kuma kabar maganar auren nan dan ina ga tana tsoron kishiya ne sai yasa hankalin ta ya tashi sosai so ina ga ma ba ciki bane kawai yawan tinani ne da stress ya mata yawa.