Đã gần đến tết âm lịch nhưng công ty của Wangho chẳng thể hết việc, việc này chồng việc khác thành từng đống đống giấy tờ,Wangho sắp ngất ra bàn rồi.
"Cậu Han" - một người đàn ông đứng tuổi tiến lại gần Wangho.
"Dạ...dạ, em chào sếp" - đôi môi Wangho mấp máy sắp chửi công ty thì sượng ngang
"Ngày mốt cậu cùng cậu Ryu và trưởng phòng Kim đến Busan công tác nhé, chỉ đi khảo sát 3 ngày thôi"
"Sao ạ? Công tác hả sếp? Nhưng mà gần tết rồi mà!" - Wangho trố mắt ra ngạc nhiên.
"Ừ, chi nhánh ở Busan gặp tí vấn đề nên cần chúng ta hỗ trợ, sẵn tiện khảo sát thị trường để tổng hợp cuối năm luôn"
"Dạ, em hiểu rồi"
Người đàn ông cười mỉm rồi đặt tay lên vai Wangho - "Phụ cấp chuyến này cũng không ít đâu, cậu chịu khó nhé" - nói rồi ông bỏ đi.
_______
Dạo này Faker đã hết táo bón, lượng bí đỏ phải ăn cũng giảm rất nhiều, khi nãy nó còn rải được một đống 'bom' chà bá mà khi nhìn vào Faker rất hãnh diện, nó coi đây là thành tích kiếp mèo này, thực sự muốn chờ Han Wangho về mà khoe.
Gần 6 giờ chiều, Faker đã đứng chờ sẵn ở cửa chính, lăn qua lộn lại mà chờ Wangho trở về.
"Cạch"
"Méoww"
"Anh về rồi đây" - giọng Wangho mệt mỏi hơn hẳn ngày thường đẩy cửa bước vào.
"Sao nhóc lại nằm đây? Chờ anh về à? Đáng yêu vậy!" - u ám trên mặt Wangho mất hẳn khi thấy Faker nằm ngửa lắc lư chỗ kệ giày, ngồi xuống ẵm Faker lên mà hôn một cái.
"Méowww" - Tự nhiên hôn người ta vậy, thứ nhân loại dễ dãi này.
"Sao mỗi lần được hôn là nhóc cứ như vậy là sao? Không thích anh hôn vậy à? Được rồi!" - vừa dứt lời Wangho liền hôn thêm dăm ba cái liên tục vào Faker khiến nó kêu lên liên tục.
"Há há há, thôi được rồi, tha cho nhóc đấy" - Wangho đặt Faker xuống sàn nhà, đứng dậy tiến vào nhà. Để một cục lông đen đang ngồi xụi lơ trên sàn, trên mặt đầy vết hôn. Faker chẳng ngờ một ngày nó bị cưỡng hôn kiểu này, quên mất luôn khoe chiến tích trong chậu cát.
_______
"Faker à, ăn tối này" - tiếng Wangho vọng từ trong bếp ra khi Faker đang nghịch cuộn len trên sofa.
Lại bắt ăn bí đỏ, hong ăn đâu, ăn một mình đi!
"Lẹ vào ăn nè Faker! Hôm nay hết bí đỏ rồi"
"Méowww" - mắt Faker như phát sáng, đá cuộn len sang một bên rồi phóng nhanh vào bếp.
Thấy cục bông đen phóng lên bàn ăn, Wangho cười tươi nhìn Faker rồi nói thêm.
"Nên là anh nhường nhóc phần rau súp lơ của anh nè, ăn đi, không cần cảm kích anh đâu"
"Méowwwwwwwww" - bị tên này dụ rồi, đúng là chỉ được cái mặt xinh đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] NUÔI MÈO
FanfictionHan Wangho vô tình "ẳm" được bé mèo đen vào một sáng mùa đông