Chỉ còn vài ngày nữa là Wangho phải quay lại để cho tư bản bóc lột, cậu cảm thấy thời nhanh trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng, nghỉ ngơi chưa đủ mà phải vác cái cơ thể già yếu đi làm rồi, đúng là có chút chạnh lòng. Nói về việc không được nghỉ ngơi đầy đủ thì phải nói đến con mèo Lee Sanghyeok, dù Wangho đã dọn xong phòng riêng cho Sanghyeok nhưng cứ nửa đêm tỉnh dậy là thấy anh đang ôm cậu chặt, có hôm dù đã khóa trái cửa nhưng chẳng biết bằng cách nào cậu vẫn thấy Sanghyeok nằm cạnh vào sáng hôm sau, vấn đề to lớn hơn bị ôm đó là tướng ngủ của Sanghyeok cực kì xấu, có lẽ xấu từ lúc còn là Faker rồi. Wangho mỗi tối cứ tưởng mình đang ngủ với diễn viên xiếc dụng cụ, tay chân Sanghyeok loạn hết cả lên, có lần còn đá một cái vào người Wangho, làm cậu phải ôm gối qua phòng mà đáng lẽ của Sanghyeok để mà ngủ. Mất ngủ cộng với xương khớp bị đụng chạm quá mức khiến cơ thể Wangho như đi dạo qua đủ 18 tầng địa ngục vậy.
Vậy tại sao Wangho không yêu cầu Sanghyeok trở lại thành Faker?
Ôi mỗi lần nhắc tới là Wangho đều thấy sợ, rợn hết cả người. Sau đợt gặp Kyungho về thì cậu đã yêu cầu Sanghyeok trở lại thành Faker để tránh hậu họa về sau, Sanghyeok cũng rất nghe lời Wangho, chịu yên làm một con mèo mập ú trong một tí, lúc sau khi đang ôm Faker trong lòng thì Wangho lại nhận được điện thoại của Kim Hyukkyu gọi đến để chúc mừng năm mới và rủ tổ chức tiệc tại nhà Wangho, ôi thôi chẳng muốn kể nữa. Faker chỉ vừa nghe đến giọng Hyukkyu nhắc đến 3 chữ 'tổ-chức-tiệc' thì chẳng còn một Faker nào nữa, lại một làn khói trắng quen thuộc, Sanghyeok lại xuất hiện, ngồi trong lòng Wangho và quay mặt về phía cậu. Tất nhiên là Sanghyeok lại chẳng-mặc-gì-cả.
"AAAAA" - vẫn như thường lệ là tiếng la của Wangho khi thấy có cái gì đó chạm vào bụng mình.
Tiếng la đủ to để làm Kim Hyukkyu bên đầu dây bên kia giật mình.
"Sao...sao vậy Wangho?" - giọng Hyukkyu hốt hoảng, đây là lần đầu tiên anh nghe giọng đàn em mình hốt hoảng như vậy.
"Dạ...dạ" - Wangho ấp úng, đỏ mặt nhìn con mèo bự đang mặt nặng mày nhẹ trước mặt - "Dạ em không sao, chỉ là em bị giật mình tí thôi, anh đừng lo"
"Ồ, vậy sao" - thấy Wangho không muốn nói thêm nên Hyukkyu chỉ ậm ờ cho qua.
Mọi việc vẫn tiếp diễn trong sự ngại ngùng của Wangho và sự khó chịu của Sanghyeok. Lúc sau Wangho đã lôi ra cây chày hôm trước, phạt Sanghyeok quỳ trên bàn phím mà hối lỗi.
Nhưng phạt như thế hình như vẫn không có tác dụng gì, cứ mỗi lần trở lại làm Faker được ít lâu là Wangho phải đỏ mặt mà hét lên, có hôm rõ ràng là Han Wangho ôm Faker đi ngủ nhưng sáng ra lại có một Lee Sanghyeok trần như nhộng ôm cậu ngủ, cậu chẳng còn sức để hét nữa, có lẽ số lần cậu hét lên và thấy cơ thể của Sanghyeok còn nhiều hơn số lần cậu cười trong kì nghỉ này, nên là Wangho quyết định để Sanghyeok ở hình dạng này luôn, nếu không có ngày Wangho phải đi thay dây thanh quản mất.
Hiện tại Wangho đang rất phiền lòng, ngày mai là ngày tổ chức ăn tiệc ở nhà cậu. Chẳng biết phải giấu tên mèo bự kia ở đâu hết, nhìn có vẻ con mèo đó không an phận mà quậy một trận nữa cho mà xem. Dù nói là tiệc nhưng cũng chỉ có 3 người mà Wangho hay qua lại trên công ty: Kim Hyukkyu, Jeong Jihoon và Ryu Minseok. Tính cả cậu là chỉ có 4 người, nhưng số lượng không phải vấn đề, con mèo kia mà quậy thì một người thôi cũng để Wangho đội quần đi làm rồi. Bỗng Wangho nhớ đến người cùng chung số phận với mình, liền lấy điện thoại ra bấm điện thoại gọi, Sanghyeok thấy vậy cũng bỏ dở chương trình TV đang coi mà tiếng lại nhưng đã bị Wangho liếc cho một cái mà quay lại ngồi xem TV. Chẳng mấy chốc mà đầu dây bên kia đã phản hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] NUÔI MÈO
FanfictionHan Wangho vô tình "ẳm" được bé mèo đen vào một sáng mùa đông