"Này, này, buông em ra coi" - Wangho dùng hết sức đẩy người bên cạnh ra - "Này, Sanghyeok!"
"Umm, còn sớm mà, ngủ thêm đi" - Sanghyeok chẳng mở mắt, tay siết chặt lại.
"Thì anh ngủ đi, buông eo em ra coi"
"Một tí nữa thôi mà ~"
Wangho bất lực với con mèo bự nằm bên cạnh, cậu chỉ đành nhắm mắt nằm thêm một chút, tự nhủ rằng tí nữa sẽ dọn phòng cho Sanghyeok.
Từ bị đè trên ngực đến bị ôm trọn trong lòng, Wangho vẫn chưa kịp làm quen. Mới sáng hôm qua Faker vẫn còn nằm trên ngực cậu mà ngủ, Wangho vẫn còn lôi cái thân hình béo ú của nó ra ăn sáng, ấy vậy mà Faker đã biến mất, thay vào đấy là một Lee Sanghyeok to bự đang ôm lấy cậu. Cảm giác có chút khó nói.
"NÀY! Tay anh sờ đi đâu vậy?" - Wangho giật mình khi cảm thấy tay Sanghyeok di chuyển lên phía trên - "Tên biến thái này!" - vừa dứt lời Wangho dừng hết sức bật ra khỏi người Sanghyeok rồi đạp cho anh một cái thật mạnh.
"A" - Sanghyeok đang ở thiên đàng thì bị Wangho đạp một cái rơi xuống sàn nhà - "Sao em đạp anh!?"
Sanghyeok còn định phân bua với Wangho nhưng nhìn ánh mắt sắc lạnh của cậu, anh chỉ đành ngậm miệng mà đứng lên.
"Biến lại thành mèo nhanh lên !!!" - Wangho gằn giọng.
"Hả...hả..." - Sanghyeok ngơ ngác, tưởng mình còn mơ.
"B I Ế N L Ạ I T H À N H M È O"
"Nhưng...nhưng...mà..." - anh ấp úng - "Sao...sao vậy?"
"Mèo không có biến thái như anh"
"Anh...anh có làm gì đâu"
Wangho không trả lời, chỉ nghiêm mặt nhìn người đối diện. Sanghyeok biết mình đã quá lố, chỉ dám ấp úng tìm cách chống chế.
"Wangho không thích anh ở dạng này hả?"
"K H Ô N G" - Wangho mặt lạnh nhìn thẳng vào mắt Sanghyeok.
"Nhưng...nhưng...mà... anh có thể chăm sóc em mà..."
"Em tự làm được"
"Nhưng...mà anh muốn chăm sóc em mà" - Sanghyeok sắp đưa mắt giọt nước mắt sinh lí ra để cầu xin Wangho.
"Em không thích! Chùi nước mắt ngay! Rơi một giọt là ăn 1 trái bí đỏ"
Nghe đến bí đỏ, Sanghyeok ngay lập tức lấy tay chùi nước mắt.
"Nhưng mà...nhưng mà..."
" 'Nhưng mà' một lần nữa là khỏi anh-em gì hết! Biến lại thành mèo nhanh, em không có kiên nhẫn đâu!"
"Anh không biết làm" - Sanghyeok đưa ra lớp phòng thủ cuối cùng.
"Thật sao?" - Wangho nở một nụ cười méo mó.
"Đúng...đúng vậy" - Sanghyeok không dám nhìn thẳng vào Wangho.
"Vậy thôi đành vậy, anh ở cứ ở dạng người đi, em đi kiếm một bé mèo khác về nuôi, em thích mèo hơn" - giọng Wangho đầy thách thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] NUÔI MÈO
FanficHan Wangho vô tình "ẳm" được bé mèo đen vào một sáng mùa đông