Faker được Wangho đón về nhà cũng một khoảng thời gian rồi, việc gì cũng đã làm: ăn, ngủ, rải 'bom', đạp đổ chậu Lục Mai,... nhưng có một việc nó chưa dám thử, đó là đi tắm. Mỗi là Wangho tắm xong nó đều chạy đến chỗ cậu mà hít hà hương dầu gội thơm nức mũi, nhưng khi nghĩ tới cảnh toàn thân ướt đẫm, nó lại rùng mình, chỉ đơn giản là Faker ghét đi tắm.
"Faker à, em hôi quá rồi đấy, tí nữa đi tắm với anh"
"Méowwww???" - đang nằm trong vòng tay ấm áp của Wangho, hít tí mùi hoa anh đào trên áo cậu, đang hưởng thụ cuộc sống của một con mèo thì nó bừng tỉnh.
"Sao đấy, không thích à?"
Chẳng biết Faker có hiểu tiếng người không nhưng mà khi cậu hỏi như vậy thì nó đã gật đầu liên tục mấy cái khiến Wangho phải bật cười vì quá đáng yêu. Nhưng nụ cười chẳng được lâu, Wangho liền nghiêm mặt lại nhìn Faker.
"Không thích cũng đi tắm, hôi lắm rồi" - nói rồi Wangho bế Faker lên trước mặt mình mà nhìn thẳng - "Hôi là tối nay không được lên giường đâu đấy, ngủ dưới cái giường của nhóc đi!"
Faker định giãy nãy phản kháng nhưng khi nghe không được ngủ với Wangho nữa, nó lại dùng ánh mắt cam chịu mà nhìn cậu.
"Vậy nhé! Anh mua sẵn dầu gội cho nhóc rồi"
Faker ngồi bên cửa sổ, ngắm nhìn trời xuân đang tắt nắng.
Sao hôm nay tối nhanh vậy!!?
Khi nó quay lại thì thấy Wangho cầm sẵn một chậu đựng khăn tắm, quần áo và một cái túi gì hồng hồng xanh xanh nữa, chắc là dầu gội cho nó. Cậu tiến lại bế Faker lên.
"Được rồi, ngắm cảnh đủ rồi, đi tắm thôi nào"
Từng cái móng vuốt của Faker cố bám víu trên ban công cửa sổ, giãy nãy trên tay Wangho nhưng lực của Faker sao bì lại lực của Wangho, chẳng mấy chốc một người một mèo đã ở trong phòng tắm.
"Faker ngồi yên đây, anh cởi đồ đã"
Chỉ chờ đến lúc này, Faker toan định bỏ chạy nhưng khi nghe Wangho cởi đồ, nó lại chẳng muốn đi, ngồi im mà mắt chẳng đổi hướng. Đây là lần đầu Faker thấy cơ thể Wangho, cơ thể cậu thanh mảnh, bụng săn chắc, trắng hồng.
"Này, Faker! Sao nhìn anh như vậy, biến thái à? Quay ra đằng sau đi" - Wangho trêu đùa con tiểu miêu nãy giờ cứ nhìn chằm chằm cậu, nói rồi Wangho cởi nốt cái quần sau khi Faker quay lưng lại.
Faker sau khi nghe Wangho nói như vậy thì ngượng chín cả người, đường đường là một con mèo như nó mà lại đi thèm nhìn trộm người khác sao, chỉ là hơi tò mò tí thôi.
Ngủ còn ngủ chung mà bày đặt ngại nữa
Sau khi Wangho quấn cái khăn lên eo thì bế Faker lên, được bồng lên ngang tầm ngực Wangho thì nó lại có cảm giác hưởng thụ khó tả, cảm thấy đi tắm cũng không tệ. Ngó xuống thấy cái khăn trắng đang trên eo Wangho, Faker cảm thấy thật chướng mắt.
Chưa bao giờ Wangho thấy Faker có cái biểu cảm cam chịu như vậy, cậu không thể không phì cười. Dội nước một cái là Faker như mất đi tám cái mạng, nó còn xém chút nhìn thấy cửa soát vé thiên đàng. Khi Wangho bế Faker ra sấy lông, chưa bao giờ nó giãy nhiều như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fakenut] NUÔI MÈO
FanfictionHan Wangho vô tình "ẳm" được bé mèo đen vào một sáng mùa đông