công ty

925 120 5
                                    

"Waooo! Chỗ em làm to vậy Wangho" - Sanghyeok há hốc mồm khi nhìn thấy tòa nhà 10 tầng trước mặt.

"Nãy giờ anh 'wao' được 3 lần rồi đấy! Nó còn chưa cao bằng chung cư tụi mình ở mà" - Wangho vừa nói về kéo tay Sanghyeok tiến vào sảnh.

"Nhưng mà chung cư tụi m-" - chưa kịp nói hết câu thì đập vào mắt Sanghyeok là một hình bóng quen thuộc - "Guma?"
"Ủa anh lớn? Sao anh ở đây?"

"Anh được Wangho dẫn đi làm" - Sanghyeok phỏng mũi lên nhìn Minhyung.

"Anh đi làm á? Anh làm bảo vệ hay lao công vậy?"

"Này thằng nhóc kia? Mày muốn gì đây !?"

"Sanghyeok" - "Minhuyng"

"Dạ vâng" - cả 2 con mèo bự đồng thanh.

"Sanghyeok này, anh lớn xác rồi mà còn làm ồn ở nơi công cộng à? Đi về nhé!" - Wangho gằn giọng,

"Thôi, thôi anh xin lỗi! Tại thằng Guma ấy!"

Minseok đưa mắt liếc sang con mèo bự nhà mình - "Đã hứa là không được làm ồn rồi mà Minhuyng!!! Còn chọc ngoáy anh Sanghyeok nữa là sao!?"

Từ xa người ta thấy 2 con mèo bự xác đang co ro trước hai con sư tử đứng trước sảnh công ty.

"Đi thôi Minseok, kệ hai con mèo này đi"

"Dạ vâng, đi thôi anh"

"Này Minseokie, đợi mình với"

"Wangho à, anh xin lỗi mà!"

_______

"Anh Hyukkyu ơi, tụi em vào được chứ" - Wangho đứng trước phòng Hyukkyu mà gõ cửa.

"Được, em vào đi" - giọng người từ bên trong vọng ra.

Wangho cùng Minseok đẩy cửa bước vào, hai con mèo bự lủi thủi đi theo sau.

"Tụi em tìm được người làm streamer tạm thời r-" - "Ủa Jihoon, sao mày ở đây vậy em?" - trước mặt Wangho là một Jihoon đang ăn sáng uống cà phê, trên bàn trà có tận 2 suất cơm, phần nào Wangho cũng đoán được chuyện gì đang xảy ra.

"Em ăn sáng thôi mà! Sao anh ngạc nhiên vậy" - Jihoon uống ngụm cafe rồi đáp Wangho.

"Ý anh là sao mày ăn ở đây?"

"À, ăn một mình hơi chán nên anh rủ Jihoon lên ăn cùng ấy mà" - Hyukkyu cướp lời.

Wangho cũng hiểu đôi phần nên ậm ờ vờ như không quan tâm, chuyển giọng nói đến công việc.

"Em với Minseok tìm được 2 người làm streamer tạm thời rồi, anh xem xét rồi quyết định nha" - dứt lời thì cậu cùng Minseok né sang một bên để Hyukkyu có thể nhìn rõ Sanghyeok và Minhyung, ánh mắt cả hai không tự nhiên cho lắm...

"Chào...chào hai cậu, chúng ta đều quen biết từ trước nhỉ!" - Kim Hyukkyu cố cười để xua sát khí mà anh cảm nhận được từ 2 người đối diện.

Thấy cả hai vẫn im lặng nhìn chằm chằm vào Hyukkyu, Wangho và Minseok không hẹn mà cùng lúc lấy cùi chỏ chọt vào eo người đứng bên cạnh.

[fakenut] NUÔI MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ