đặt cạnh tên em

1.3K 161 12
                                    

"Thoa xong rồi!" - Wangho thổi nhẹ lên tay người kia rồi bỏ tuýp kem giảm đau vào hộp - "Đừng cử động nhiều!"

"Anh...anh nhớ rồi" - từ lúc được bôi thuốc tới giờ, hai mắt Faker cứ nhìn chăm chú vào gương mặt thanh tú của Wangho, mũi đưa gần sát lại cậu - Sao chưa tắm mà vẫn có mùi thơm thế nhỉ? - mặc kệ cổ tay và mắt cá chân đỏ ửng. Khi Wangho đóng hộp y tế lại thì anh mới chợt tỉnh.

"Ăn cơm nhé!?" - Wangho nhìn vào mắt Faker cười, nói - "Anh ăn được thức ăn của con người chứ!?"

"Được được!!" - Faker liên tục gật đầu.

"Vậy chờ tôi tí nhé, ngồi đây đừng cử động nhiều"

"Anh...biết rồi..." - giọng Faker buồn đi hẳn.

Ánh mắt Faker đôi lúc sẽ dõi theo hình bóng Wangho trong bếp, đôi lúc lại cúi xuống nhìn bộ đồ ngủ bản thân đang mặc.

Thơm thật, hình như là mùi của Wangho

Thẫn thơ trong mùi hương ít lâu thì tiếng chén dĩa đặt lên bàn làm Faker giật mình.

"Ăn thôi"

"Sao hôm nay lại ăn ở đây? Bình thường anh và em ăn trong bếp mà!"

"Chân của anh đang đau mà, cứ ngồi đây ăn đi" - Wangho đưa cho một Faker một chén cơm, anh định đưa tay đón lấy nhưng trong đầu chợt lóe sáng, rút tay lại trước sự bất ngờ của Wangho.

"Sao vậy, không thích cơm à?" - Wangho đưa ánh mắt khó hiểu nhìn Faker.

"Anh mới ở dạng người lần đầu, nên...nên...anh không biết cách cầm đũa"

"Vậy dùng muỗng nhé?" - Wangho đặt chén cơm xuống bàn, định đứng dậy vào bếp.

Faker chưa nghĩ đến tình huống này, chỉ có thể lắc tay qua lại với Wangho.

"Không...không cần phiền vậy đâu" - thấy Wangho quay lưng lại thì anh nói tiếp - "Em... mới nói là...tay anh không được cử động mà"

"Vậy anh muốn sao?" - Wangho ngồi xuống, đưa ánh mắt nhìn con người khó chiều trước mặt.

"Hay là...hay là...Wangho...đút anh ăn nha" - càng về cuối câu, giọng càng nhỏ, Faker cũng cúi mặt xuống.

"Gì cơ!?" - Wangho đơ mặt ra - "Thôi cũng được"

"Thật á!?" - Faker vui mừng mà đứng thẳng dậy, chỉ thiếu bước bật nhạc mà nhảy ăn mừng, lúc đầu anh chỉ định trêu Wangho một tí thôi, ai mà có ngờ lại có đãi ngộ tốt như vậy.

"Này, ngồi xuống đi, tay chân chưa hết đau đâu"

"Được, được, anh nghe lời em!" - mặt Faker hớn hở như mọc thêm chín cái mặt trời.

Mắt Faker cứ dõi theo đôi tay của Wangho đang gắp đồ ăn cho mình mà cứ vô thức cong lại, nhưng chẳng được lâu, Faker nghi hoặc nhìn Wangho.

"Wangho à, sao em...em lại gắp bí đỏ cho anh vậy?"

"A nào" - Wangho giả vờ không nghe lời của Faker, đưa miếng bí đỏ lại gần miệng anh.

[fakenut] NUÔI MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ