Wangho và Sanghyeok (4)

1K 123 16
                                    

Công việc live stream của Sanghyeok có thể nói là hoàn hảo, từ khi anh cùng Minhyung lên sóng thì độ nhận diện của công ty tăng lên không ít, có thể nói đây là một bước đi thành công của công ty. Nhưng đó là với công ty thôi, Wangho cảm thấy đây là một bước đi suýt tiễn cậu xuống quỷ môn quan.

Chuyện phải nói về lúc Wangho và Sanghyeok xác định mối quan hệ được 2 tuần. Tối đó chẳng hiểu sao camera của Sanghyeok có vấn đề, hình ảnh của anh nhòe đi không ít, Sanghyeok vốn chỉ là một con mèo bự thôi, làm sao anh biết mấy cái vụ công nghệ cao siêu này được.

"Wangho à ~" - Sanghyeok hướng mặt ra ngoài phòng khách - "Sao hình anh trên màn hình mờ vậy? Giúp anh!"

Wangho bên này đang chăm chú quay gacha trên điện thoại, căn bản là không để lời con mèo bự kia vào tai.

"Wangho~ Giúp anh~" - giọng Sanghyeok bên này đã mềm nhũn, phần lớn là do Wangho bơ lời anh, phần nhỏ cũng như phần lớn.

Lúc Wangho hơi mỏi cổ ngước lên thì đã thấy có một biển nước trong mắt con mèo kia.

"Sao...sao...sao vậy Sanghyeok? Anh...anh bị gì hả?" - Wangho hơi hoảng khi nhìn thấy con cá sấu đội lốt mèo kia.

"Cái cam....cái camera...bị...mờ" - nếu Wangho không ngước đầu lên nhìn Sanghyeok thì chắc có lẽ cái chung cư này sẽ như lục địa Atlantis mất.

"Vậy hả...vậy hả...? Để em xem nào?"

Wangho tiến đến bên cạnh Sanghyeok, nhìn vào màn hình thì đúng là hình ảnh nhòe thật. Cậu loay hoay vào từng phần mềm trên máy tính để xem Sanghyeok có nghịch bậy gì không, chỉnh đi chỉnh lại cả 15 phút nhưng camera vẫn mờ, Wangho bất lực nhìn vào camera trên đầu, bỗng một suy nghĩ lóe lên. Cậu tiện tay lấy tà áo dài tay chùi lấy camera 1 2 cái, hình ảnh đã khôi phục như cũ.

"Cam chỉ mờ thôi! Anh chỉ cần chùi một tí là được. Nhớ chưa!" - Wangho thở dài đứng dậy, bẻ lại cái xương sống già cỗi của mình.

"Anh nhớ rồi ~" - giọng Sanghyeok vẫn thế, vẫn ỉu xìu.

Lúc Wangho quay lưng trở ra ngoài, Sanghyeok trở lại live stream thì kênh chat đã như đàn ong vỡ tổ, loạn đến mức không thấy được chữ, tất cả đều đổ dồn về Han Wangho.

[Ai vậy anh Sanghyeok? Anh giấu em có người thứ 3 à!!?]

[Mỹ nam kia là ai vậy?]

[Công ty X sắp collab với idol à?]

[Ôi mẹ ơi! Đẹp trai vậy]

[Sanghyeokie à, em phải đi theo tiếng gọi con tym đây!]

[...]

Người trước màn hình chính thức ngơ ngác, chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, gãi đầu gãi tai mà đọc bình luận. Bỗng có âm thanh donate vang lên.

[Người khi nãy là ai vậy anh Sanghyeok?]

"Mình cảm ơn!"

"Người khi nãy...người khi nãy á hả..." - ánh mắt Sanghyeok hơi ngượng ngùng, miệng cũng cong cong lên đôi chút - "Là...là Wangho...em ấy là...em ấy là..."

[fakenut] NUÔI MÈONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ