"chuyện gì vậy chứ." Cô dần tỉnh dậy khỏi giấc mơ chân thực vừa nãy. Trong đầu hiện lên hàng trăm vạn câu hỏi chờ được giải đáp. Cô ngồi dậy tựa lưng vào chiếc ghế sofa trong phòng làm việc để định thần lại, tay cô đặt lên ngực cảm nhận sự thoải mái mà Saint mang lại trong cô. Dường như Saint đã dung hoà bản ngã bên trong của cô khiến cô cảm thấy “ lương thiện hơn ” so với trước đây chăng?. Vậy còn Sinner đâu?
"..." Tiếng gõ cửa chầm chậm vang lên, theo đó là tiếng người dần tiến vào cắt đứt mạch suy nghĩ của cô. Khi cô còn đang cảm thấy khó chịu vì dám có người bước vào phòng mà không có sự cho phép thì bóng hình ấy đã dần tiến đến trước mặt.
"Xin chào thưa giám đốc" giọng nữ quen thuộc vang lên khiến cô theo đó mà nhìn lên.
"Sinner?" Hiện lên trước mắt là bản ngã của cô với mái tóc ngắn vừa đủ chạm tới vai, cùng với đó là bộ đồ vest đen tiêu chuẩn của một nữ doanh nhân. Trên đôi mắt cô còn mang theo một cặp kính mỏng như để tăng thêm đôi phần tri thức.
"Xin tự giới thiệu tôi là Seo Ji Eun cố vấn kiêm trợ lý của Cheon Seo Jin" cô cúi đầu nhẹ rồi mỉm cười, hành động và lời nói của cô khiến Seo Jin bật cười thành tiếng
" Ji Eun? cô nghĩ ra tên đặc biệt thật" Seo Jin mỉm cười tựa lưng ra sau, hai chân vắt chéo tỏ vẻ bất ngờ.
"Tất nhiên rồi, cảm ơn cô đã khen" Ji Eun mỉm cười đáp lại.
"Không ngờ gương mặt tôi đeo kính cũng không đến nỗi"
"Tôi đeo kính để trông tri thức hơn còn để tạo sự khác biệt đấy, cô thấy sao?." Cô vừa nói vừa lấy tay đẩy nhẹ gọng kính lên rồi đặt một tay tay ra sau lưng.
"Không đến nỗi." nói xong Seo Jin đứng lên khỏi ghế Sofa rồi đi một vòng nhìn ngắm tỏ vẻ thích thú.
"Được rồi, vậy từ bây giờ cô sẽ là người của tôi và làm việc dưới danh nghĩa tôi.""Tôi rất sẵn lòng khi có chị gái là giám đốc."
"Được rồi, cho mấy lão cổ đông đó thấy nào" Seo Jin nói xong thấy Ji Eun mỉm cười gật đầu nhẹ tỏ vẻ sẵn sàng, cô liền lấy điện thoại gọi cho thư ký Do yêu cầu mở cuộc họp cổ đông nhỏ trong phạm vi trường Cheong Ah mà không cần sự cho phép của chủ tịch Cheon.
Vừa cúp máy Ji Eun cũng lên tiếng hỏi "Cô làm mà không cần sự cho phép của ba sao? Cô vốn rất sợ ông ấy mà"
"Đó là cuộc họp nhỏ, ông ấy chẳng thèm bận tâm đâu. Ông cũng thừa biết tôi cũng đâu giám làm dụng quyền hành giám đốc" Seo Jin ra vẻ tinh nghịch mà đáp lại.
"....Seo Jin cô có sợ không?"
"Sợ...tại sao phải sợ, tôi có cô mà. Cô biết không trải qua một kiếp, nhân sinh quan trong tôi bắt đầu thay đổi. Chẳng ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông cả. Nếu có đi chăng nữa thì tôi biết cô sẽ kéo lên."
"Vì sao cô chắc chắn thế? Cô không sợ tôi phản bội cô như những kẻ khác rồi tống cô vào tù sao thêm lần nữa sao"
"Vì cô không phải kẻ khác mà là bản ngã của tôi, là một phần của tôi." Vừa nói cô vừa lấy tay chạm vào cằm của cô gái trước mặt đẩy nhẹ lên rồi từ từ bỏ xuống mà quay đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cheon Seo Jin - Bản Ngã Hoàn Hảo
FanfictionTôi từng là một Cheon Seo Jin hoàn hảo, một người từng đạt đến đỉnh cao danh vọng, một người từng đối diện với biết bao ánh mắt ghen tị đến đố kỵ. Ấy vậy mà chính những tham vọng phù phiếm đã đẩy tôi đến bờ vực. Cheon Seo Jin tôi đã trả một cái giá...