"tôi ngủ cùng cô nha." Thêm một lần nữa nhưng lần này là ở trong ga ra dưới toà Hera palace.
"Nếu cô muốn bị trừ lương." Seo Jin nháy mắt rồi xuống xe. Ji Eun cũng bật cười rồi xuống theo.
Cả hai cứ thế đi thang máy lên tầng 85, khi bước vào, khung cảnh lộn xộn bên trong và những người làm đang tất bật dọn dẹp.
"Eun Buyl đâu." Cô kéo tay một người lại hỏi chuyện."Dạ tiểu thư ở trong phòng, còn ông chủ thì...." Giọng nói ấp úng của người làm vang lên.
"Cheon Seo Jin cô còn xem tôi là chồng nữa không?" Ha Yoon Cheol say xỉn đi tới cầm chai rượu rồi chị vào mặt cô.
"Mọi người dọn dẹp xong thì tan làm đi." Seo Jin không đôi co với anh ta, cô dặn dò người làm rồi định đi vào phòng nghỉ ngơi.
"NÀY!" Hành động của cô càng làm anh ta thêm ngông cuồng, khi anh ta đang định động tay với cô thì Ji Eun đã chạy tới chặn bàn tay đang vươn tới của anh ta. Bị ăn một thật mạnh về phía sofa khiến anh ta bật cười thành tiếng. "Làm mất mặt tôi như vậy cô hài lòng rồi chứ?"
Khi Ji Eun chuẩn bị động tay động chân thì bàn tay của Seo Jin đã ngăn cô lại. Cô bước vào phòng đặt vào tay anh ta tờ giấy ly hôn kèm danh thiếp về nơi ở của Oh Yoon Hee. Ánh mắt anh ta ngỡ ngàng nhìn cô một hồi lâu một hồi lâu. "Tại sao cô lại muốn ly hôn với tôi như vậy?"
"Chúng ta đã sai ngay từ đầu." Cô sắc mặt lạnh tanh, không buồn nói thêm, ném cho anh ta một câu rồi cứ thế đi vào phòng ngủ để lại anh ta ngồi một mình trên ghế.
Ji Eun nhìn anh ta một lúc rồi cứ thế mà đi theo sau.
***
"Cô không buồn sao?""Buồn chứ, ngay từ đầu cuộc hôn nhân này đã là sai lầm."
"Cô không sợ nếu ly hôn ba sẽ không giao lại Cheong Ah cho cô sao?"
"Tôi không nhất thiết phải có nó, sớm thôi sẽ có một lâu đài mang tên tôi."
____________________________________Sáng hôm sau khi cả hai bước ra khỏi phòng thì thấy Eun Buyl lủi thủi ngồi ăn một mình. Seo Jin liền tiến tới hỏi thăm.
"Ba và mẹ lại cãi nhau ạ." Eun Buyl để lộ nét mặt ỉu xìu, hình như dạo này sáng nào con bé cũng hỏi cô câu đó thì phải.
"Sao con lại hỏi vậy?"
"Hôm qua con thấy bố say xỉn làm loạn cả nhà lên, lúc mẹ về thì còn..." Seo Jin chặn họng con bé ngay lập tức, không để con bé nói thêm.
Thấy thế Eun Buyl cũng buồn bã mà ăn đĩa salad trước mặt."Chiều mai con luyện thanh xong thì mẹ con mình đi chơi nha." Seo Jin lên tiếng làm phân tán sự chú ý của con bé.
"Đi đâu ạ?" Eun Buyl bất ngờ hỏi lại.
"Chỉ cần con muốn thì mẹ chấp nhận hết." Khi thấy Eun Buyl vui vẻ trở lại thì cô mới thấy an tâm đôi chút.
"Cô đưa con bé đi học giúp tôi." Cô giao nhiệm vụ cho Ji Eun xong cũng cứ thế rời đi."Vâng vâng." Ji Eun cũng cứ thế mà làm theo.
________________________________________________________________________"Cô là em gái của mẹ cháu ạ." Trên đường Eun Buyl bất ngờ lên tiếng hỏi.
"Sao cháu lại hỏi thế?" Ji Eun không nghĩ nhiều hỏi lại.
"Tại nhìn hai người giống nhau." Câu trả lời không biết thật hay đùa của con bé khiến cô bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cheon Seo Jin - Bản Ngã Hoàn Hảo
FanficTôi từng là một Cheon Seo Jin hoàn hảo, một người từng đạt đến đỉnh cao danh vọng, một người từng đối diện với biết bao ánh mắt ghen tị đến đố kỵ. Ấy vậy mà chính những tham vọng phù phiếm đã đẩy tôi đến bờ vực. Cheon Seo Jin tôi đã trả một cái giá...