chap 10

10 2 0
                                    

Buổi tuyển giọng ở Cheong Ah diễn ra vô cùng suôn sẻ.
Giọng hát này đúng là không tồi, là Min Seol Ah thì phải? Seo Jin mỉm cười chống cằm nhìn qua tấm mà che. Vẫn là giọng hát ấy chẳng thay đổi gig cả.
Những người bên cạnh nhìn vào cô như đang chờ mệnh lên, cô nhìn vào chiếc bút trên tay rồi lại đặt xuống. Seo Jin gật đầu rồi cứ thế rời khỏi phòng, mọi người đó thấy thế cũng bất ngờ.
***

"Kẻ nào lại làm giám đốc mất hứng vậy?" Ji Eun ở ngoài thấy cô bước đi thì cũng tiếng đến lên tiếng trêu chọc.

"Cô nói như thể tôi làm việc tùy hứng lắm đấy." Cô bước vào phòng làm việc rồi cứ thế ngồi xuống.

"Các bậc phụ huynh có vẻ còn hồi hộp hơn thí sinh nhỉ." Ji Eun tiến đến cửa sổ nhìn xuống những bậc phụ huynh bên dưới. Từng người một đều hồi hộp đứng ngồi không yên đi qua đi lại khắp sân trường.

"Hồi hộp thì có ích gì chứ, kết quả đã sớm đã bị tên Ju Dan Tae thao túng rồi."

"Cô có thể ngăn chặn mà, sao lại dửng dưng thế."

"Tại sao tôi phải làm thế, nó chẳng giúp ích gì cho tôi cả."
***

"Này sao không thấy Eun Buyl đâu nhỉ?" Bên trong phòng chờ, những đứa trẻ trong nhóm Hera Kids bắt đầu thảo luận với nhau. Je Ni sau một lúc không thấy Eun Buyl cũng lên tiếng hỏi.

"Cậu ấy đi du học rồi, cậu chưa biết sao?" Seok Kuyng ngồi trên ghế cũng bắt đầu lên tiếng, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vào bản nhạc trong tay.

"Hôm qua ba mình nói chuyện với ba của Eun Buyl cũng mới biết." Thằng bé Min Hyuk cũng theo đó bồi thêm.
____________________________________

Kết quả rất nhanh sẽ được gửi tới cho các thí sinh rồi sau đó sẽ được đăng lên trang chủ của trường. Buổi tối Seo Jin ngồi trong phòng làm việc kiểm tra lại đống giấy tờ, khi cô đang chăm chú thì cuộc điện thoại đã cắt ngang dòng suy nghĩ.

Khi thấy là Eun Buyl thì cô không ngần ngại mà bỏ đống giấy tờ qua một bên.
"Mẹ nghe đây con gái, môi trường mới thế nào?"

"Ổn lắm mẹ, có thư ký Do ở đây nên con không lo."

"Đừng chủ quan quá nhé."

"Vâng, mà mẹ ơi hôm trước ba có ổn không?"

Câu nói của Eun Buyl bên đầu giây kia khiến cô rơi vào trầm tư, dù rằng đã chuyển đi, cũng không gặp mặt nên cũng không biết Ha Yoon Cheol dạo này thế nào. Có lẽ nên hẹn anh ta để dứt điểm một lần.

"À ba của con vẫn ổn chắc là nhớ con quá đấy." Cô trả lời một vài câu qua loa cho có lệ, thầm nghĩ không thể để chuyện riêng của bản thân mà ảnh hưởng con bé được.

Sau khi cúp máy cô liền bấm gọi cho Ha Yoon Cheol, chờ đợi một lúc thì phía bên kia cuối cùng cũng nhấc máy.

"Ha Yoon Cheol chuyện ly hôn của chúng ta vẫn chưa kết thúc."

"..."

"Nếu anh còn gì bất mãn thì cứ báo lại với tôi, nếu anh không phiền thì vài ngày nữa tôi sẽ gặp anh."
Cô nói xong thì liền cúp máy.
***
Tiếng gõ cửa vang lên, bước vào là Ji Eun với tách trà mật ong trong tay. Cô tiến đến bàn làm việc rồi đặt tách trà xuống.
"Đã có kết quả rồi cô có muốn kiểm tra không ?"

[Fanfic] Cheon Seo Jin - Bản Ngã Hoàn HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ