Seo Jin chìm đắm vào chiếc giường êm ái mà ngủ thiếp đi đến tận sáng hôm sau. Vì cô đã giao lại công việc cho Ji Eun nên tạm thời có chút thời gian rảnh cho một số dự định sắp tới, ít nhất là đến khi ba cô phát hiện điều bất thường.
Đã bao lâu cô không tận hưởng được sự thoải mái này nhỉ? Dù bề ngoài trông cô như đang ngủ nhưng thực tế là cô đang đi sâu vào tiềm thức của chính mình.
"Seo Jin chào mừng cô" Saint vui vẻ mở lời khi thấy Seo Jin xuất hiện.
"Tiềm thức của tôi tối đen như vậy sao?" Cô nhìn quanh một vòng, quả thật xung quanh chỉ bao phủ một khoảng không tăm tối không có thêm chút màu sắc nào.
"Không hẳn đâu." Saint kéo tay cô rồi nháy mắt một cái, quang cảnh xung quanh bắt đầu thay đổi. Một bầu trời xung quanh được bao phủ bởi chín tầng mây màu hồng nhạt tầng tầng lớp lớp trồng lên nhau, khung cảnh ảo diệu khiến Seo Jin kinh ngạc.
Khi cô điều chỉnh lại tâm trạng thì Saint bắt đầu mở lời.
"Cô cần tôi giúp gì sao?." Saint lên tiếng hỏi khi cả hai bắt đầu ngồi xuống."Tôi cần cô đánh thức bản ngã của Eun Byul, liệu nó có khả thi không." Cô đáp lời.
Sắc mặt của Saint trầm ngâm một lúc, tay cô chạm nhẹ vào vùng thái dương rồi bình tĩnh đứng lên. "Được nhưng tôi không dám chắc về tác dụng phụ mà nó gây ra."
"Tác dụng phụ?"
"Đúng vậy, việc mà chúng tôi hiện diện ở đây đã là chuyện gần như không thể xảy ra rồi. Nhưng nó đã xảy ra nên cô cũng bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ. Như là sự rối loạn tâm lí lúc cô mới sống lại vậy."
"Nếu không điều chỉnh kịp thời, thì hậu quả của nó tôi cũng không dám chắc.""Vậy việc mà cô ở bên trong cơ thể tôi là để cân bằng lại cảm xúc ngăn cho nó bị hủy hoại.?"
"Cũng có thể coi là như vậy. Nên là trên lý thuyết thì tôi có thể đánh thức được bản ngã của Eun Buyl, nhưng tùy theo mức độ mà cơ thể cô cũng theo đó mà có phản ứng."
"Cô nói xem." Nghe tới đây Seo Jin bắt đầu tò mò về thứ gọi là tác dụng phụ sẽ xảy đến với cô mà lên tiếng hỏi.
"Nếu nhẹ thì có thể gây chảy máu ở mắt, mũi hoặc miệng....còn nếu mạnh..." Saint hạ giọng ra vẻ huyền bí.
"Nếu mạnh thì sao?" Seo Jin tiến lại gần, hành động úp úp mở mở của Saint khơi gợi sự hiếu kỳ trong lòng cô."
"Tôi cũng chưa biết." Saint quay phắt lưng đi, mỉm cười ra vẻ vô tri mà gãi gãi đầu.
"Này!" Seo Jin cảm thấy bản thân như bị chọc tức, khi cô chuẩn bị hét lên thì câu nói tiếp theo của Saint mới khiến cô bình tĩnh lại.
"Tôi đùa thôi, nhưng thực sự tôi cũng chữa biết nó sẽ gây hậu quả thế nào. Nhưng cô yên tâm tác dụng phụ chỉ là tạm thời và nó không gây hại tới sức khoẻ." Saint vội vàng giải thích, cô sợ nếu không giải thích kịp thì không biết Seo Jin sẽ làm gì cô nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Cheon Seo Jin - Bản Ngã Hoàn Hảo
FanfictionTôi từng là một Cheon Seo Jin hoàn hảo, một người từng đạt đến đỉnh cao danh vọng, một người từng đối diện với biết bao ánh mắt ghen tị đến đố kỵ. Ấy vậy mà chính những tham vọng phù phiếm đã đẩy tôi đến bờ vực. Cheon Seo Jin tôi đã trả một cái giá...