nguyễn trường sinh x bùi anh tú
"sau khi nhận lời yêu xong tâm trí anh cứ thế rối bời
đôi ba lời tựa trăng hoa / ôi sao nghe, ôi sao nghe, cứ thẹn thùng."nguyễn trường sinh vừa công khai mối quan hệ 'trên cả bạn bè' với bùi anh tú sau khi tỏ tình em thành công. từ khi được thăng chức từ 'anh em tốt' lên 'người thương', hắn gần như oanh tạc cả cái xóm.
điều này làm em ngại muốn chui đầu xuống đất.
thực ra, trường sinh là giám đốc của một công ty có tiếng tại sài gòn, và anh tú cũng là một họa sĩ nhỏ. nhưng từ khi hắn say nắng em, hắn đã hoàn toàn quên đi hai từ 'thể diện'. giống như tuần trước, ngày mà hắn quyết định tỏ tình em.
- "BÙI ANH TÚ, ANH YÊU EM!!!" hắn hét ầm cả lên, trên tay phải cầm tấm bảng có mặt bùi anh tú to đùng, tay còn lại là bó hoa hồng đỏ rực. hàng xóm thấy hắn thì người nhao vào gặp idol, người thì giơ điện thoại lên quay video.
thực chất là em cũng ưng hắn từ lâu rồi, nhưng em không muốn ra ngoài, vì em sẽ nhục đến nổ đầu mất. hết cách, em chạy xuống nhà, lùa hắn vào trong, bỏ mặc tất cả mọi người đang hóng chuyện trước cổng.
- "anh bị làm sao thế? tí nữa chắc chắn sẽ có những video anh làm thế trước nhà em đó!" em nạt anh vậy thôi, chứ vành tai của em đỏ hết lên rồi kìa.
- "sao chứ? anh yêu em là sai sao? anh chỉ buồn mình không thể cho cả thế giới biết rằng anh yêu em cơ. thế em làm người yêu anh nhé?" hắn không buông tha cho em, còn quỳ xuống như cầu hôn. em ngại chết mất.
- " haiz, anh đứng dậy đi. được rồi! em đồng ý, được chưa? anh đứng dậy đi.." em cuống cuồng hết cả lên, mặt em sắp đỏ như trái cà chua luôn rồi đó.
hắn vui mừng, nhào đến ôm em, nhưng vì hắn cũng chẳng nhỏ bé gì, nên cả hai đã ngã nhào. hắn đỡ em dậy, thơm khắp khuôn mặt của em, rồi ôm em thật chặt. ngày vui của hắn đến rồi. nhưng rồi em mới nhận ra: em cần phải giải quyết nốt một biển người ngoài kia.
em thấy đời em còn khổ dài dài...
•
" bỗng chốc từ một màu u lu bu với mây ngát xanh trời
hương thơm từ làn tóc ấy cứ đắm đuối trong miên man đến lạ thường."và từ ngày thông tin giám đốc nguyễn trường sinh công khai người yêu là em, sự nhục mà em phải gánh chịu ngày càng gia tăng.
- "anh ơi, em thấy cái này-"
chụt.
mặc kệ em đang nói gì, và cả hai đang ngồi giữa một quán cà phê, anh không một chút ngần ngại mà hôn chụt một phát lên môi em. mặt em lại đỏ lên, chắc đây là lần thứ một ngàn trong tuần rồi quá. em thẹn quá hóa giận, nạt hắn.
- "nè anh làm cái gì vậy hả?! đang ở nơi động người luôn đó!"
- "ơ anh thơm người yêu anh không được sao?" hắn vừa bình thản nói, vừa nâng tay nó lên vuốt vuốt.
em cảm thấy mình sắp chui xuống đất là vừa.
một lần khác, khi em ( bất đắc dĩ ) phải mang cơm đến cho hắn ở công ty. em thương đẩy kị đi đến công ty của hắn vì một phần do em không muốn làm phiền mọi người, phần còn lại là em ngại. khi vừa bước đến sảnh của công ty..
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh | playlist này có khiến em nhớ anh ?
Fanfictiontình yêu của chúng ta như một bản nhạc, một bản nhạc mà không ai có thể nghe được trừ hai ta.. warning: k bế ẻm lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, tình tiết không có thật, OOC, k toxic với nhân vật p/s: au chỉ biết viết mấy cái healing chữa lành...