yêu nhau nửa ngày

2.4K 110 22
                                    

hoàng kim long x phạm anh quân

" ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì
mà nơi đây anh với em lắm lúc phải nghĩ
chẳng bao lâu sao chút ít những câu ngọt ngào
là cãi vã to tiếng như chưa yêu ngày nào.."

- "anh quá đáng vừa thôi nhé! đồ anh thay ra cũng không để đúng chỗ được hay sao?!"

- "anh đi làm về mệt nên quên thôi mà, em có cần phải quát anh như vậy khôi hả?"

- "anh nghĩ em không mệt?"

đây là trận chiến tranh lần thứ n của hai người trong tháng này rồi. dạo này, cả hai cứ cãi nhau suốt ngày, từ chuyện tiền bạc, các mối quan hệ, gia đình đến chuyện nhà cửa, bếp núc. hàng xóm nghe nhà này cự lộn cũng đến quen luôn rồi.

lý do phải kể đến là do sự trái ngược trong lối sống của họ. tuy là 'bạn đời' nhưng quân và long lại có mỗi người một cuộc sống. trong khi anh là một ca sĩ chạy show từ bắc vào nam, hết dự án này đến dự án khác thì em lại là một bé chồng nhỏ làm nội trợ và mới được lên chức làm 'bố bỉm sữa' sau khi nhận nuôi một bé gái 2 tuổi.

hồi mới yêu nhau được vài năm, lòng làm một người bạn trai 10 điểm không nhưng. anh chưa từng để quân phải phiền lòng một mình, anh luôn quan tâm và vô cùng ân cần. nói chung là bản thiết kế vĩ đại.

quân cũng vậy, ngày xưa em là một cậu bé siêu đáng yêu và nhiệt huyết. em luôn vui vẻ, hoạt bát và ủng hộ anh bằng tất cả năng lượng của mình. hồi đó anh với em đi đến đâu thì dân tình nghen tị đến đó. nhưng giơ dth ơi thế có vẻ thay đổi

theo như nhận xét của những người bạn của cặp đôi này, những cuộc cãi vã chủ yếu là do họ chưa từng trải nghiệm cuộc sống của đối phương. thực ra điều này cũng không đúng lắm, quân đã từng làm ca sĩ trước đây, nhưng từ khi em được rước về nhà anh, em đã chọn lùi vế sau cánh gà.

nhưng mọi thứ sắp khác rồi.

- "anh đừng tưởng rằng mỗi công việc trước camera của anh là vất vả, còn em thì sao chứ?"

- "anh không cãi nhau với em nữa, vào phòng đi con khóc kìa em." lòng ngồi thụp xuống ghế, tay ôm đầu.

em cũng bực tức bỏ vào phòng. nhiều lúc em tự hỏi rằng điều này có phải những gì em mong muốn ở quá khứ? tại sao cái cuộc sống hạnh phúc em tơ tưởng lại xa vòi vậy nhỉ? em biết anh vẫn yêu em lắm, nhưng nhiều lúc, vẫn có một bức tường vô hình ngăn cản em và anh hòa hợp.

- "bố hư nhỉ? có mỗi cún của ba là ngoan thôi."

em vừa nói vừa ôm lấy bé cún. em dạo này cũng tủi thân lắm chứ. mặc dù em giờ cũng chẳng còn muốn bươn chải trong giới showbiz nữa, nhưng nhiều lúc em cũng thấy những việc mình làm ở nhà thật vô vị. hàng ngày cứ làm đi làm lại bài công việc, trưa bế con ra đầu ngõ tám chuyện với mấy bà chị, đến chiều lại bế con vào rồi làm tiếp việc.

atsh | playlist này có khiến em nhớ anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ