nguyễn trường sinh x bùi anh tú
"trong trí nhớ của anh,
còn vẹn nguyên bóng hình em."anh tú chỉ ước rằng mình có thể quên đi hết, hoặc hắn có thể nhớ lại hết. bằng không, nỗi đau này vẫn sẽ mãi dai dẳng.
anh tú và trường sinh đã từng là một đôi như bao đôi khác. cả hai đã quen nhau đến giờ là gần cả thập kỉ, đến giờ họ cũng đã trên 30 cả rồi. trong suốt khoảng thời gian ấy, tình yêu của hắn và em đẹp như một giấc mơ. họ yêu nhau nhiều hơn từng ngày, cùng nhau trải qua muôn vàn khó khăn, nắm tay nhau đi trên mọi chặng đường.
hắn và em thậm chí đã tổ chức một cái đám cưới lung linh không kém một ai cả.
đối với tú, trường sinh như một ngọn đèn thắp sáng cho con đường của em. hắn sẽ luôn là người ôm lấy bờ vai run cầm cập của em mỗi khi em buồn, luôn là người mua những món quà nhỏ dù chẳng phải dịp gì để em vui..
.. hắn luôn yêu em hơn cả chính mình.
anh tú vốn sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. em cũng chẳng nhớ nữa rồi. em chỉ biết rằng cuộc sống của em trước khi hắn bước đến chỉ là một vòng lặp vô hồn, không một chút sức sống. và rồi hắn xuất hiện, mang đến cho em gia vị của hạnh phúc, gia đình của hắn cũng chào đón em một cách thật nồng nhiệt. em cảm giác được yêu thương, em muốn bên hắn suốt mà thôi.
nhưng có vẻ cuộc đời lại muốn trêu ngươi mối tình này thì phải.
một ngày nọ, khi em đang có một cuộc họp trên công ty, thì đột nhiên một cuộc gọi hiển thị lên điện thoại em.
hắn bị tai nạn.
em nhờ trợ lý của mình tiến hành nốt cuộc họp rồi phi thẳng ra ngoài bắt một chiếc taxi phóng tới bệnh viện. anh tú luôn mang một nỗi sợ vô hình mang tên rời xa nguyễn trường sinh. lòng em như cuộn trào cả lên, cả người đông cứng lại, em chẳng còn nghĩ được gì nữa cả.
em vẫn nhớ như in hôm đó em đã chạy đến phòng bệnh khiến mồ hôi thấm ướt áo như thế nào, rồi em đã phải vật lộn với hàng ghế trong bệnh viện cả đêm ra sao. làm sao em quên được ngày điều tuyệt vời nhất của em chợt biến tan.
- "cậu ấy hiện tại không sao rồi, nhưng do chấn thương quá mạnh nên có thể cậu ấy sẽ bị mất một phần kí ức nào đó."
và chuẩn rồi đấy, hắn quên em rồi.
không phải là hắn quên đi em là ai, vì vốn dĩ cái tên anh tú đã xuất hiện trong cuộc đời gã hơn 10 năm rồi. nhưng mọi kí ức cả hai đi qua, mọi nụ cười cả hai vun đắp cứ theo vụ tai nạn đó tan thành mây khói. giờ trong trí nhớ của hắn, em là một người em thân thiết.
•
"trong trí nhớ của anh,
là ngày em xa rời anh."em chẳng dám nhớ đến cái khoảng khắc hắn thấy em lúc mới tỉnh dậy. hắn đã gọi em là một người anh em của hắn, hắn quên hết thật rồi. em và mẹ hắn đã dành ra cả ngày ở bệnh viện, không màng đến những chuyện công ty còn đang dang dở, để giải thích cho hắn nghe em là ai và chuyện gì đã xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh | playlist này có khiến em nhớ anh ?
Fanfictiontình yêu của chúng ta như một bản nhạc, một bản nhạc mà không ai có thể nghe được trừ hai ta.. warning: k bế ẻm lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, tình tiết không có thật, OOC, k toxic với nhân vật p/s: au chỉ biết viết mấy cái healing chữa lành...