emme

1.9K 128 8
                                    

đỗ hải đăng x huỳnh hoàng hùng

"có rất nhiều cô gái ở cạnh anh
anh xin từ chối hết bật đèn đỏ tắt đèn xanh."

đỗ hải đăng lớp 11a4, một cậu trai quậy có tiếng đã hoàn lương, có một anh bé mọt sách siêu đáng yêu. họ quen nhau từ khi đăng mới chuyển vào, khi đó nó còn là kiểu học sinh cá biệt, thích làm loạn trong trường cơ.

cho đến khi nó gặp huỳnh hoàng hùng.

anh là một học sinh chuẩn con nhà người ta. học hành, múa vẽ, hát hò gì anh đều có đủ cả, vì vậy nên anh thường dành thời gian để học. hồi đó anh không được nhiều người để ý đến, chỉ có duy nhất hội bạn của anh là ở cạnh anh mà thôi.

rồi khi anh nghe thấy có một cậu trai phá phách chuyển đến trường mình, anh đã không hề vui vẻ cả tuần liền. anh phải gọi là chúa ghét mấy đứa nghịch ngợm phá làng phá xóm. anh yêu sự tri thức nên mọi điều này gần như là đáng sợ đối với anh. đã thế anh còn nghe bảo là mấy đứa con gái ai cũng hú hét về nó, làm anh khó hiểu không thôi.

nói thế chứ sau mấy tháng tự nhiên thấy hai người công khai yêu nhau.

chuyện lúc đầu thì là thế chứ bây giờ cậu khác rồi. tại hồi đổ gục trước sự chu đáo dễ thương của anh, nó nghe bảo là anh ghét mấy đứa đã học dốt còn nghịch ngợm, giống 100% so với nó, nên đăng quyết định hoàn lương. đỗ hải đăng làm xôn xao dư luận với sự vượt trội từ bét trường lên top 20 của khối.

vậy nên giờ đây cậu mới đang được ôm gọn huỳnh hoàng hùng trong lòng khi anh còn đang say giấc. chuyện là dạo gần đây nó đang tập luyện cho một giải đấu bóng rổ của quận, trong khi anh cũng đang ôn thi cho cuộc thi tiếng anh cấp thành phố. nhưng vì muốn cổ vũ cho đăng, hùng đã vác cả chồng sách vở cao qua đầu của mình ra sân, vừa học vừa xem nó luyện tập.

đăng thì khỏi phải nói, thấy anh bé của nó đến thì sướng rơn. trong suốt khoảng thời gian, nó còn làm vài quả ném ba để sĩ với anh. anh thấy thế cũng bỏ giấy bút xuống vỗ tay bôm bốp, cổ vũ không thua ai.

nhưng ấy vậy mà lúc cả hai đi về, nó thấy mặt anh cứ méo xệch, môi thì bĩu ra, trông vừa yêu vừa thương. đăng cũng quay qua hỏi:

- "anh làm sao thế? hôm nay em xin qua nhà anh ngủ nhé?" đăng hỏi thăm xem anh làm sao, nhưng câu trả lời cũng không mấy khả quan.

- "anh không sao, chắc ngồi lâu quá anh mệt thôi."

- "thế lần sau anh ở nhà đi, không cần lên với em đâu. nắng quá như này mà bệnh thì mẹ anh xử em chết."

- "nhưng anh muốn đi với em cơ.." anh nói với giọng mềm xèo, dựa đầu vào lưng đăng, tay cứ quơ hết chỗ này đến chỗ khác.

đỗ hải đăng sẽ không bao giờ biết rằng một anh người yêu hiền lành dễ thương tử tế tốt bụng này muốn xem người yêu chơi bóng rổ vì sợ mấy cô gái xinh đẹp tiếp cận nó.

về cơ bản, anh đang ghen. nhưng vì là lần đầu tiên yêu đương, anh chẳng biết mình nên làm gì.

hùng rất khó chịu khi anh cứ hở ra là có cô này đến tặng hoa, cứ lảng đi là có cô kia gửi thư tình. mỗi lần nhìn thấy những ánh mắt thèm khát từ mấy cô gái xinh đẹp từ trên lầu 2 đang nhìn người yêu anh chơi bóng rổ, anh lại không kìm lòng nổi.

atsh | playlist này có khiến em nhớ anh ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ