công văn dương x lê quang hùng
"anh vội vã dặm đường xa
ngàn lời ca kia nơi thềm nhà, em có ghé qua?"có một công văn dương thật hoàn mĩ trong ánh mắt của công chúng.
anh là một ngôi sao của biết bao nhiêu người hâm mộ. những bộ phim anh đóng, những bài hát anh ngân nga đều khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi. với tuổi đời còn rất trẻ, anh được người ta đánh giá là một tài năng mà ai cũng phải ao ước có được.
lê quang hùng cũng có một sự nghiệp rực rỡ với đầy những cột mốc sáng chói. mới gần đây thôi, em đã thành công bước một chân ra thị trường quốc tế, tiến đến gần hơn với khán giả thái lan. cái tên của em nổi lên như một hiện tượng và trở thành một niềm tự hào của công chúng việt nam.
đó là những gì người ta thấy.
người ta thấy một văn dương lịch lãm, đa tài và một quang hùng duyên dáng, tiềm năng. nhưng nghề sân khấu mà, họ đâu thể thấy được những gì xảy ra đằng sau tấm rèm.
diễn viên nổi đình đám công văn dương và viên ngọc lê quang hùng thực chất là hai nửa của một trái tim. họ đã ở bên nhau từ rất, rất lâu về trước, cụ thể là những tháng năm cấp 3. ngày ấy, cả hai đều đã có một tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật. họ cùng nhau tập luyện, cùng nhau học hỏi và cùng nhau đi trên một chặng đường đầy gian nan.
người ta nói làm nghệ thuật giờ dễ quá, chỉ cần lên sân khấu hát vài bài là đã có một cục tiền trước mặt. nhưng họ đâu biết rằng có một quang hùng đã nhiều lúc phải xách đồ qua nhà anh ở vì không còn đủ tiền đóng trọ. rồi có một văn dương nhiều lúc xuất hiện trước của nhà với bộ dạng thẻ thảm ôm lấy em khi áp lực đè nặng. những khoảnh khắc đó họ đâu thể biết?
đằng sau sự lộng lẫy dưới ánh đèn sân khấu, anh và em là những con người hoàn toàn khác. họ không tỏa sáng như cách họ thể hiện, hai người họ vốn dĩ chỉ là một cặp đôi bình thường như bao cặp đôi khác. nhưng điều đấy chính là lý do họ yêu nhau ngày một nhiều hơn.
•
"đứng trên sân khấu cao nơi anh dẫn dắt bao muôn vàn người
về với em chỉ mong nụ cười nơi ấy."họ đâu biết một quang hùng tươi cười trước màn ảnh lại là một con người chứa đây những nỗi lo.
hùng luôn là người quán xuyến mọi khoản chi tiêu của hai đứa. điều này có nghĩa là mọi khoản thu nhập từ những bộ phim, show trình diễn và sản phẩm âm nhạc của anh em đều rơi vào tay em. nói thế chứ đâu có sung sướng gì, vì cả hai hai chỉ có một cuộc sống đủ đầy, chứ không dư giả.
đã thế, sự nổi tiếng của em đi kèm với những lời nói tiêu cực. đến giờ anh vẫn chẳng thể hiểu nổi hồng yêu của anh có gì mà mọi người có thể nói những lời xúc phạm đến thế. nhưng làm sao anh có thể lên tiếng phản bác, điều này chỉ làm cho cư dân mạng thêm phẫn nộ.
vậy nên, thay vì dành thời gian đấu khẩu với những người độc mồm độc miệng, anh luôn cố gắng để tạo cho em thêm niềm vui qua từng ngày. không biết đã có bao nhiêu bộ đồ hoá trang nhân vật hoạt hình mà anh đã mua để đón em ở sân bay nữa. nhiều lúc anh bất chấp mà em ngại luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
atsh | playlist này có khiến em nhớ anh ?
Fanfictiontình yêu của chúng ta như một bản nhạc, một bản nhạc mà không ai có thể nghe được trừ hai ta.. warning: k bế ẻm lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, tình tiết không có thật, OOC, k toxic với nhân vật p/s: au chỉ biết viết mấy cái healing chữa lành...