...
-" Chúng tớ là một gia đình 3 người... Mẹ và bố đều rất yêu thương tớ. Bố luôn dẫn tớ đi chơi vào những dịp cuối tuần. Còn vào ngày sinh nhật. Mẹ luôn tự tay làm cho tớ những chiếc bánh kem thật ngon... "
" Trong một ngày sinh nhật của tớ... Niềm vui đã được nhân đôi khi cả nhà hào hứng sắp chào đón thành viên thứ 4. Tớ đã rất hạnh phúc... Và trông mong tới ngày mà đứa trẻ được sinh ra..."
" Nhưng ngày đó đã không bao giờ đến nữa ..."
"... Ngay đêm hôm đó. Một tên trộm đã lẻn vào nhà và bị bố phát hiện. Trong đêm tối. Hắn nổ súng giết hết cả nhà. Chỉ trừ mình tớ... "
" Tớ vẫn còn nhớ như in... Gương mặt khủng khiếp đó của gã sát nhân..."
...
[ Tại một căn nhà hai tầng ]
Trên sàn là hai thi thể người lớn. Một đàn ông, một phụ nữ. Cả hai đều bị bắn chết.
Có một cô bé sợ hãi đang trốn trong góc tủ. Ánh mắt sợ hãi tột độ. Đang rấm rức khóc.
Một gã đàn ông trung niên. Tóc bù xù. Gương mặt trông như một kẻ điên trốn trại. Tay quay quay khẩu súng ngắn. Vừa bước đi vừa huýt sáo...
-" À Há. " Gã nở một nụ cười độc ác nhìn xuống đứa trẻ, " Thì ra cưng ở đây à ?"
Cô bé nhìn gã. Kinh hoàng tột độ. Và cho đến hôm nay. Cô sẽ không bao giờ quên được nụ cười đầy ám ảnh hôm đó...
-" Nhưng ta sẽ không giết cưng đâu.." Gã thì thầm, " Vì cưng vẫn còn cả một tương lai phía trước... Nhìn cưng như này. Sau này lớn lên chắc sẽ " ngon " lắm... Tới lúc đó, ta sẽ lại tới tìm cưng... nhé."
Nói xong. Hắn nở một nụ cười man rợ. Và bỏ đi...
---
-" Từ đó... Tớ đã luôn sống trong nỗi sợ hãi tột độ... lo sợ rằng một ngày nào đó hắn sẽ đến..."
" Sống trong nỗi sợ hãi như thế... Tớ không khác gì... một người đã chết.."
" Ít lâu sau. Tớ đã vô tình truy cập vào được trang web đó... Từ đó tớ đã sống với tư cách là một Mahou Shoujo."
....
-" Thế còn tên sát nhân ?..."
-" Kẻ thủ ác đã phải trả giá ngay sau đó... Vụ đó đã có đăng báo.."
Rồi cô tức giận đập bàn đánh " bốp " một tiếng. Đôi mắt long lanh nước hằn lên từng tia căm thù:
-" Nhưng tớ lại muốn hắn đến đây hơn ! Nếu như hắn đến. Tớ nhất định sẽ g-i-ế-t hắn ! "
Cô ngồi xuống.Thở hổn hễn... Đưa tay quẹt những giọt nước mắt..
Bảo ngồi đối diện. Không nhìn cô. Cậu im lặng. Ánh mắt xa xăm bị đã bị phủ bởi mái tóc dày và rối.
Ngọc buông tay xuống. Nhưng lập tức đã bị Lợi nắm chặt lấy.
Cô cũng đang khóc...
-" Nó rất đau đớn..." Những giọt nướt mắt rơi xuống từ gương mặt của Ngọc Lợi.
" Ngọc à. Suốt thời gian qua cậu đã phải chịu cô đơn một mình... tớ hiểu là nó rất đau đớn... nó chắc chắn... rất đau đớn !..."
Vừa nói. Cô bé vừa oà khóc.
Bảo Ngọc nhìn Ngọc Lợi thật lâu. Một nỗi xúc cảm trào dâng lên trong cô.
[ Cô gái này...]
Rồi cô ôm chầm lấy Ngọc Lợi. Thì thầm.
-"Cậu đúng là một người tử tế..."
...
-" Ngọc à..."
" Cậu đã cứu mạng tớ..."
" Từ bây giờ..."
Ngọc Lợi ngước nhìn lên. Một nụ cười rạng rỡ đầy nước mắt.
-" Tớ sẽ không để cậu phải chịu cô đơn nữa đâu... ! "
Nghe được những lời này. Trái tim của Bảo Ngọc như được sưởi ấm. Những miếng băng vết thương nay đã được đắp lên thêm lớp chăn bông mềm mại. Của tình thương mến và sự đồng cảm.
Cô cười ấm áp. Nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên mặt Ngọc Lợi.
-" Cảm ơn cậu..."
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
ФэнтезиMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...