CHƯƠNG 7: Cuộc họp.

5 2 0
                                    

...

[ Tại bệnh viện]

-"Phương ơi... cố lên...", tiếng nhỏ Thúy thút thít chạy theo bên cạnh.

-" Phương ơi là Phương... Tại sao con lại đi làm chuyện này ....", tiếng mẹ nhỏ Phương kêu lên quằn quại.

Con ả nằm trên băng ca. Đang được các y bác sĩ đưa vào phòng cấp cứu...

-"Xin lỗi." tiếng cô y tá vang lên," Đây là phòng cấp cứu. Người nhà xin hãy ở ngoài.

Nói xong cô vội đóng lại cánh cửa. Để lại Thúy và mẹ của Phương xơ xác và tiều tụy gục xuống ghế chờ...

[ con dao phút trước còn chĩa vào người khác. Nay đã quay ngược lại cô ấy. Cô gái bị siết trong cơn đau và sự kinh hoàng tưởng chừng như kéo dài vô tận ... ]

Phương tuy mất khá nhiều máu. Nhưng đúng như lời Ngọc nói. Sau khi được điều trị. Sức khỏe của cô hiện giờ đã qua cơn nguy kịch.

-----------------------------------

Hôm sau. Ở trường. Cũng ngay trong tiết học đầu tiên. Thầy chủ nhiệm lớp 10.Ts2 đã lên tiếng đính chính sự việc.

Giọng thầy gấp gáp. Gương mặt hốt hoảng. Mồ hôi thì nhễ nhại. Đây đã là vụ tai nạn thứ 2 trong vòng một tuần:

-" Thầy... rấc tiếc phải thông báo với các em một việc nữa... bạn Phương của lớp chúng ta... đã gặp tai nạn ở nhà vệ sinh cũ của trường... "

Tiếng học sinh xì xào bàn tán với nhau.

[ sao cơ ? tại sao lại vậy ?]

[ tớ nghe nói cậu ấy đã tự rạch cổ bằng dao đó]

[nghe ghê quá ha...]

[nghiệp quật...]

-" Hiện tại..." Thầy nói tiếp. " Em ấy đang được chữa trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch... Khu nhà vệ sinh cũ đó đã được cảnh sát niêm phong để tiếp tục điều tra... Trước khi có kết quả... Thầy nghiêm cấm mọi hành vi phao tin nhảm nhằm thổi phồng sự việc này... Rồi, chấm hết ! "

Sau khi ông thầy vừa ra khỏi cửa. Cả đám lại nhao nhao rộ lên. Không khí lớp học trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

[ Vậy là ngay sau vụ của nhỏ Thanh luôn sao...]

[Má... tao nghi lớp này bị ám quá...]

[Ụa mà bữa đó nhỏ Thúy cũng ở hiện trường mà...]

[ Hổng lẽ ả giết nhỏ..?]

[Có đâu mày ơi. Tao nghe nói nhỏ tự rạch cổ. Ai cũng nhìn thấy nhỏ giẫy giụa trong vũng máu với con dao lăm lăm trên tay mà...]

[Hay là nhỏ bị... khiến ?]

[Ai biết đâu. Mà chắc vậy. Con nhỏ đó bị zậy cũng dừa]

Trong đám nhốn nháo đó. Chỉ có Hồng Thúy và Ngọc Lợi là hai người trong cuộc không lên tiếng. Nhỏ Thúy ngồi ôm đầu. Mồ hôi vã ra. Chốc chốc lại khẽ liếc nhìn về phía Ngọc Lợi. Vẻ mặt đầy sợ hãi...

 Vẻ mặt đầy sợ hãi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ