...
-" Nói cho tôi tất cả những gì cô biết về Loạn Thế ?", Ngọc thì thầm. Giọng không còn sát khí nữa mà trở nên cẩn trọng.
-" Khi Loạn Thế ập xuống... Tất cả chúng ta đều sẽ chết ...!"
Ả vừa nói, vừa cười một cách điên dại.
-" Tao đã gặp một người..."
-" Một người..?"
-" Phải... Theo những gì thông điệp nhắc đến... khi Loạn Thế sẽ xảy ra vỏn vẹn chỉ sau 2 tháng nữa...."
" Khi tai ương sẽ đổ xuống thế giới này... Phong ấn của [ Nó ] sẽ bị phá hủy..."
Chưa nói hết câu.. Đột nhiên ả lên cơn đau tim.. Ả thở gấp. Như thể người đang hấp hối...
-" Hức... Hức...Hức ..!!....~~"
-" Này ! Nó là gì ? Mau nói cho tôi..! Này ! Cô bị sau vậy..?"
Ngọc quay sang Lợi. Gấp gáp.
-" Chúng ta phải gọi cấp cứu cho ả thôi ..! "
...
-------------------
[ Tại Bệnh Viện ]
Trước cửa phòng cấp cứu là Ngọc và Lợi. Hai đứa đang nghe vị bác sĩ giải thích về tình trạng của ả Thợ săn.
-" Tạm thời cô bé đã qua khỏi tình trạng nguy kịch.."
-" Lạy thần.. May quá.." , Ngọc thở phào.
-" Tuy nhiên." Vị bác sĩ nói, vẻ nghiêm trọng. " Nếu chẳng may có chuyển biến gì xấu. Chúng tôi cũng không biết phải làm thế nào."
-" Chuyển biến xấu ?" Ngọc hỏi lại.
-" Sau khi kiểm tra tổng quát cơ thể cô bé. Chúng tôi phát hiện các cơ quan nội tạng của cô ta kể cả não bộ đã bị thoái hóa. Trông không khác gì một người 70 tuổi.."
" Dù đã làm việc nhiều năm. Nhưng trường hợp này thì tôi chỉ mới gặp lần đầu.."
Ngọc và Lợi nhìn nhau im lặng và lo lắng.
Ngọc cúi đầu lễ phép.
-" Có gì xin bác sĩ hãy cố gắng cứu sống cô ấy."
-" Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức..."
" Mà.."
" Cô ta không hề có giấy tờ tùy thân trên người. Mấy đứa không biết số điện thoại của người thân hay địa chỉ của cô ấy sao ? Mấy đứa không phải bạn à ?"
-" Dạ không.", Lợi nói lí nhí.
-" Tụi cháu còn không hề quen biết cô ta." Ngọc đáp.
----------------
[ Tại sảnh của bệnh viện ]
-" Vậy lý do khiến cô ta rơi vào tình trạng này..."
-" Là do cô ta đã lạm dụng quá nhiều vũ khí." , Ngọc trả lời đơn giản.
" Như cậu đã biết. Khi sử dụng Đũa phép, tuổi thọ sẽ ngày càng rút ngắn lại."
" Lúc nãy tớ có kiểm tra cổ tay của cô ta. Và thấy được ký hiệu đó đã mờ tới mức khó có thể thấy được nữa.."
-" Tức có nghĩa là cô ta cũng sắp hết đát rồi ~..." Ngọc thở dài.
" Cơ mà, con ả đúng là ngốc thật..."
Vừa nói, cô vừa mở chiếc balo đựng đầy những vũ khí ả cướp được từ các Mahou Shoujo xấu số.
-" Một món thôi xài cũng đã đủ mệt rồi. Đằng này nhiều như vậy. Chuyện cô ta " bước sớm " cũng là điều quá dễ hiểu."
" Với lại cái lý do cô ta đưa ra cũng vô lý thật. Tớ thấy làm như này cô ta còn chết trước khi Loạn Thế sảy đến ấy chứ đừng nói là vượt qua nó. "
-" Cơ mà.." Ngọc Lợi nói.
" Cô ta đã cất công đi tìm những món vũ khí như vậy. Không lẽ cô ta lại không hiểu được điều đơn giản đó. Tớ nghĩ rằng có thể nó mang một mặt ý nghĩa khác."
-" Cũng do cô ta bị ám ảnh bởi sức mạnh thôi. " Ngọc bắt chéo chân. Buông thỏng người trên ghế.
" Tóm lại. Cô ta là một kẻ cuồng sát."
-" Haizzz~~"
Ngọc thở dài ngao ngán.
-" Cứ tưởng khi gặp được cô ta. Chúng ta sẽ biết được ý nghĩa của Loạn Thế."
" Xem ra lại công cốc rồi."
-" Cơ mà... Lúc nãy cô ta nói là có [ một người ]". Lợi nhìn Ngọc.
" Liệu đó có phải là một Mahou Shoujo khác. Hay là ai đó nằm trong hệ thống của [ bọn chúng ] ?"
-" Không biết nữa. Cơ mà cũng đáng để điều tra lắm." Ngọc trầm ngâm.
" Nếu như gặp được người đó. Có lẽ chúng ta sẽ hiểu được tất cả những sự thật đằng sau..."
Vừa nói. Ngọc vừa rút trong chiếc balo ra một chiếc phone.
-" Lúc nãy tớ có kiểm tra điện thoại của cô ta. Nhưng không phát hiện ra được manh mối nào..."
" Hây dà..~ Xem ra phải đợi lời khai khi cô ta tỉnh lại thôi.."
" Mong là cô ta có thể qua khỏi..", Ngọc Lợi nói
...
-"À đúng rồi nhỉ !" Ngọc Lợi như sực nhớ ra điều gì.
" Liệu có đũa phép nào mang quyền năng sửa chữa cho cô ta không nhỉ. "
-" Hừm...." Ngọc nghĩ ngợi. " Có thể lắm. "
" À đúng rồi. Có thứ này sẽ có ích đấy."
Cô lấy từ trong balo của ả ra một quyển nhật kí khá nhỏ, có bìa da màu đen.
Cô lật mở ra. Bên trong có những tấm ảnh của các Mahou Shoujo bị đánh chéo và chưa được đánh dấu. Được sắp xếp thành từng trang.
-" Trong đây có tên và ảnh của những nạn nhân và mục tiêu tiếp theo của ả. Tớ chẳng biết làm sao mà ả có nó. Có thể ả đã nhận từ một người khác hoặc là do ả thu thập được trong quá trình điều tra thông tin. "
Trên Bìa trước là một tấm kim loại được gắn chắc chắn. Trên đó ghi:
[ Sổ Tàn Sát ]
-" Chúng ta có thể dùng nó được đấy. "
-" Toàn là những người chúng ta không quen biết ha. "
-" Ùmm... Cơ mà tớ thấy có một người trông quen lắm."
Nói đoạn, Ngọc Lợi chỉ vào một cô gái có mái tóc màu hạt dẻ dễ thương.
-" Hình như tớ gặp ở đâu rồi thì phải.."
- " À khoang đã !" Ngọc kêu lên. " Cô ta là một ca sĩ ! "
-" À đúng rồi. Tớ nhớ ra là đã từng thấy cô ta trong một bài viết trên mạng."
-" Ừ. Nếu tớ nhớ không nhầm thì cô ta là..."
[ Trúc Shiro – Ngôi sao ca nhạc của nhóm Ai*Star ].
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantastikMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...