CHƯƠNG 1: Cô gái bất hạnh.

15 2 0
                                    

Buổi sáng u ám bắt đầu bằng một bầu trời đầy mây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi sáng u ám bắt đầu bằng một bầu trời đầy mây. Ánh nắng yếu ớt chiếu xuyên qua những tán lá bất động. Không có gió. Không tiếng chim. Không tiếng động. Chỉ có những con người sầm uất đi đi lại lại bên dưới.

Có một cô bé cũng đang hoà vào dòng người xuôi ngược như vậy. Xe chạy cứ chạy, người đi cứ đi. Cô bé như bị bao gọn trong thế giới của mình. Không để ý đến ai và có lẽ cũng chẳng ai để tâm đến cô bé.

Cô bé là một nữ sinh. Năm nhất cao trung.

Cô bé mang một thần sắc u ám. Trong lúc đi cô không hề ngẩn mặt lên. Cô nhìn xuống đất. Như thể trốn tránh cả thế giới. Thế giới trong mắt cô chỉ mang một gam màu u tối. Đáng sợ và tàn nhẫn... Cái thế giới này ai cũng như vậy cả...

[ Tôi nghĩ... Có lẽ mình nên chết đi... ]

...

// VÙ ... VÙ ...//

Cô bé sực sỉnh mở mắt. Trong một thoáng cô đã muốn lao đầu vào chiếc ô tô vừa chạy qua. Cô nhìn thấy mình đang ngồi bệt trên vệ đường. Dưới ánh mắt khó chịu của những người xa lạ.

- " Mới sáng sớm mà đã vậy rồi ! "

.....

- " Con nhỏ đó muốn chết hả ? "

.....

- " Nhìn khó chịu thật đấy... "

Chỉ có một người đàn ông trung niên tốt bụng đi tới. Đưa tay về phía cô bé:

- " Có sao không con. Cảm thấy không khoẻ à ? "

Cô giật mình, vội vã đứng dậy.

- " Dạ... Con không sao... Cảm ơn chú... Con xin phép.. "

Nói rồi cô vụt đi ngay. Bỏ lại những con người phía sau. Cô không hề muốn quay đầu lại... Không muốn một chút nào...

[ Thế giới này không dành cho tôi... ]

------------------------------

Đến khi cô vừa tới được cổng trường thì cũng kịp lúc giờ vào học.

" May là không bị giám thị bắt ! " Cô thở phào nghĩ.

Vừa bước vào cửa lớp, đón chào cô là ba đứa con gái đang túm tụm ở chiếc bàn cạnh cửa ra vào.

- " Ê ! " , một đứa trong bọn lên tiếng khi vừa nhìn thấy cô.

- " Nay mày đi học trễ vậy ".

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ