Trận chiến phía dưới vẫn đang diễn ra sôi động. Nhóm 5 người của Nguyên đang dần thất thế...
Nếu không có gì thay đổi... Những cô gái sẽ bị giết mất...
...
[ Đùng..! Đùng ! ...Đùng !...]
Đó là tiếng súng !
Bên ngoài là 3 chiếc xe hơi màu đen. Những người từ bên trong lao ra. Ai cũng lăm lăm súng ống nã đạn vào đám quản trị viên.
Đó là người của Tề gia !
...
Phía trên một dãy phòng học. Thấp thoáng là hai bóng người nữa lao xuống...
[ Thiết lập kết giới... Vô hạ hạn thành ! ]
Đó là một giọng nam.
[ Ngục Môn Cương... khai ! ]
Thêm một giọng nữ khác.
Ngôi trường đột nhiên được bao bọc bởi ánh sáng vàng. Các lá bùa dán bên ngoài lập tức phát sáng.
Phía bên trên là một vòng tròn ma thuật màu đỏ xuất hiện. Xoay vòng. Hỗ trợ cho các lá bùa.
-" Đêm nay... bọn tao sẽ không để tụi mày trốn thoát đâu... lũ admin !...", Bảo thì thầm.
...
--------------
[ Bùm ... Bùm...]
Tiếng súng. Tiếng nổ. Và bùa phép choảng lung tung.
Với tiếp viện bất ngờ. Cục diện nhanh chóng được thay đổi !
...
Súng ống hoàn toàn không có tác dụng với gã hộ pháp kia. Nguyên phối hợp cùng với Linh, Phương và Hạnh. Cuối cùng cũng đã giết được tên mình đồng da sắt đó.
...
Chiến trường bên này. Midori và Aya đã bị Bảo và cô bạn đạo sĩ tác pháp phối hợp với Mai và Lợi. Cùng với sự trợ giúp quyết liệt từ súng ống của Tề gia. Đã thành công bị triệt tiêu.
...
Cuộc chiến cuối cùng đã kết thúc với phần thắng nghiêng về các Mahou Shoujo.
Thêm 4 quản trị viên nữa đã bị tiêu diệt ngay trong đêm !
...
-----------------
...
Sau trận đánh nhau. Người của Tề gia bị thương rất nhiều. Có vài người đã chết.
-" Bố... Tại sao..." Nguyên ngỡ ngàng khi biết được danh tính của đám người cầm súng.
-" Con gái..." Tề Cảnh xuất hiện, nói. " Bố đã biết tất cả rồi..."
" Cả chuyện con đang làm... và cả những điều mà con đang phải chiến đấu chống lại nữa..."
" Bố... muốn chia sẻ gánh nặng với con.."
-" Bố ! ..." Nguyên ngắt lời.
" Chuyện này bố để tụi con tự giải quyết được rồi. Bố không phải đối thủ của chúng đâu..! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantasíaMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...