CHƯƠNG 10: Thợ Săn Ma Thuật.

8 3 0
                                    

...

-" Loạn Thế... " Ngọc Lợi hồi hộp. " Cậu có biết gì về nó không ..?"

Bảo lắc đầu.

-" Tớ đoán đó sẽ là lúc mà tổ chức bắt đầu công khai quyền lực của mình. Chắc chắc sẽ có chém giết hay gì đó đại loại như vậy. Tớ cầu nguyện rằng tới lúc đó chúng ta sẽ có đủ sức mạnh để đương đầu. Đây là một cuộc chiến không thể tránh khỏi..."

" Và dường như các Mahou Shoujo đều đang bị lợi dụng. Tới lúc đó không thể biết được liệu số phận của họ sẽ là còn sống hay sẽ chết. Nhưng tuyệt nhiên. Trên đời này không ai cho không ai cái gì cả. Thậm chí bọn chúng đã ràng buộc mạng sống của các cậu vào những món vũ khí đó... "

" Thật sự quá tàn nhẫn... và có vẻ như chúng đang chuẩn bị cho một thứ gì đó khủng khiếp..."

-" Vậy giờ chúng ta cần phải làm gì...? ", Ngọc Lợi lo lắng.

-" Bây giờ chúng ta đã xác định kẻ thù trước mắt là gì rồi. Chúng ra cần liên kết các Mahou Shoujo lại để hợp lực thì mới mong có thể sống sót qua [ Loạn Thế ]. "

-" Và nếu như..." Bảo hướng ánh mắt xa xăm về phía tấm rèm. " ... nếu tớ bị giết trước khi Loạn Thế bắt đầu. Tớ mong các cậu vẫn sẽ tiếp tục tập hợp các Mahou Shoujo để cùng nhau vượt qua cơn bão..."

" Dù là gì đi nữa. Tớ vẫn mong... các cậu có thể tiếp tục sống...! "

-" Bảo à..."

...

Hai đứa im lặng nhìn cậu bạn không nói.

Một lúc sau. Bằng một động tác hết sức đột ngột. Bảo Ngọc dùng tay ấn đầu của cậu xuống.

-" Aiy ! Aiy ! Làm cái trò gì vậy ! "

-" Ai cho cậu nói gỡ như vậy hả ! "

" Tớ không cho phép cậu nói những lời như vậy !... Cậu phải sống tới lúc đó... để còn mang chị gái trở về chứ..! "

Bảo từ từ ngước nhìn Ngọc. Một thoáng im lặng chen ngang hai đứa.

Cậu thì thầm.

-" Cậu tin là tớ... sẽ làm được chứ..? "

...

Cô nhìn cậu và cười trìu mến. Hai tay vỗ vào má của cậu.

-" Tớ tin cậu. Cậu nhất định sẽ làm được..!"

Hai đứa lặng im nhìn nhau không nói. Một lát sau, cậu cất lời. Giọng xúc động.

-" Cảm ơn cậu !... "

...

----------------------

Cuộc họp trở lại. Ngọc mở lời phát biểu trước.

-" Tuy nhiên. Hiện tại chúng ta còn phải đối mặt với thêm một kẻ thù nữa !"

-" Hả...?"

Bảo tiếp lời.

-" Tớ và Ngọc đã tìm hiểu với nhau về những việc xảy ra gần đây. Có những vụ giết người hàng loạt liên tiếp xảy ra. Và nạn nhân đều là..."

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ