...
-" Cái gì !?... Các cậu vừa chạm trán với ả Thợ Săn Ma Thuật đó hả ?!! " , Bảo nói như hét vào điện thoại.
-" Chừi..~ Bình tĩnh đii. ," Ngọc nhăn mặt khó chịu. " Bây giờ con ả bèo nhèo như sợi bún thiu rồi. Bọn tớ cũng không ai bị thương hết. "
-" Ờ.. Vậy thì tốt quá...", Bảo thở ra. " Mà các cậu cũng hay thật ha ~! "
-" Thôi được rồi... Nếu bây giờ mà cậu bớt xồm xồm lại thì tớ sẽ kể lại cho cậu nghe những gì đã xảy ra.."
-" Un. Nói nhanh nào."
[ Bảo Ngọc bắt đầu kể từ cuộc chạm trán tình cờ, sau đó đến diễn biến trận đánh nhau và đưa ả vào bệnh viện. Rồi phát hiện ra " Sổ Tàn Sát " và một Mahou Shoujo hiện đang là ca sĩ nổi tiếng ]
-" Thật không ngờ... cô nàng Trúc Shiro đó lại là một Mahou Shoujo à..." Bảo ngạc nhiên nói, nhưng giọng không bất ngờ cho lắm.
-" Ừ. Và bây giờ chúng ta cần tìm cách tiếp cận cô ta. Biết đâu sẽ thu thập được thêm manh mối gì đó. "
-" Ừm.... Để coi... À phải rồi ! Trùng hợp là chủ nhật tuần sau cô ta có tổ chức một buổi liveshow giao lưu với khán giả đó. May mà cũng gần đây thôi. Hai cậu chuẩn bị đến đó đi. Tớ sẽ gửi địa chỉ sau."
-" Ờ vậy thì tốt quá... ụa mà sao cậu nắm tin nhanh zậy ?"
-" À thì... ờ... tớ cũng nằm vùng mà... khì khì..." , Bảo cười gượng gạo.
-" Cái gì... ? Hổng lẽ cậu là bồ nhí cô ta hả ?"
-" Đâu mà có ! Nếu nói thì chỉ là fan thôi. Thì thật ra tớ cũng " phái phái " bả nên có tham gia vào mấy cái FanGroup.
-" Ù~ Ra là vậy."
-" Vậy nha. Nữa có gì hai cậu đến đó trao đổi với bả. "
-" Ụa. Cậu không đi theo hả. Cậu là fan của ả mà ~ "
-" Thôi. Theo làm gì. Đàn bà con gái với nhau sẽ dễ nói chuyện hơn. Vậy nha, tớ cúp máy đây. "
-" Ờ. Cúc đii ~~ "
// Bíp //
-" Hầy dà ~ ", Bảo Ngọc bỏ điện thoại ra, vươn vai uể oải, " Ngày mai phải nói trước để Ngọc Lợi chuẩn bị mới được ~~"
----------------------
...
[ Hôm tại buổi Liveshow ]
" Mọi người ơi ~~! "
** ƠI ! **
" Hôm nay mọi người có thấy vui không nè ~~ "
/ Tuyệt lắm Trúc ơi ~~ /
/ Chị ơi ~ chị hát hay quá à ~~~! /
....
** TRÚC SHIRO ! TRÚC SHIRO ! TRÚC SHIRO ....! **
[ Xập xình... xập xình.... Bùm... Bùm ]
Cả hội trường rộ lên. Nào là tiếng cổ vũ. Nào là tiếng nhạc. Không khí vô cùng náo nhiệt.
-" Ở đây ồn quá Ngọc ha. "
-" Ừm. Mà nè, lát nữa cô ta sẽ tổ chức giao lưu với fan ở khu vực bên kia. Mình mau tới đó chờ sẵn đi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantasyMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...