CHƯƠNG 21: Cuộc gặp gỡ của các Mahou Shoujo.

6 1 0
                                    


Ngay hôm sau. Một cuộc tìm kiếm đã được thực bởi 3 đứa nhóm của Ngọc Lợi trên đống gạch vụn tan hoang. Tất nhiên, có sự góp sức của Mai.

Bốn đứa hớt hải đào bới. Nhưng vẫn chẳng tìm được chiếc balo nào. Cả đũa phép của Ngọc và Lợi cũng không có ở hiện trường.

-" Cứ thế này thì chẳng thể nào tìm được đâu. " Ngọc ngán ngẫm

-" Đào từ sáng tới giờ rồi mà chả thấy gì xất !"

-" Mà... Lợi nè..."

-" Hửm ?"

Ngọc nhìn cô, cười trìu mến.

-" Cảm ơn cậu... đã cứu tớ nhé... Hôm qua có nhiều chuyện quá tớ vẫn chưa thể nói được."

Lợi chỉ nhẹ nhàng mỉm cười, cô nói:

-" Cậu cũng đã cứu tớ mà... Làm sao tớ có thể bỏ mặc cậu được chứ."

...

-" Cảm ơn cậu..."

-" Ê ! "

Tiếng của Mai vang lên.

-" Cái đống này thì không kiếm được gì rồi. Về thôi."

Bảo phủi tay. Đứng dậy.

-" Đúng đó. Có lẽ nó bị mất cắp rồi cũng nên. "

-" Chúng ta phải nghĩ cách khác thôi."

-" Haiz.. đành vậy. Hôm nay kết thúc ở đây. "

Cả đám ra về. Còn lại Ngọc và Lợi.

-" Ủa mà..."

Ngọc nói. Cô vừa sực nhớ một điều.

-" Còn tớ... thì về đâu nhỉ..?"

Lợi đành cười trừ. Sau đó nói với cô:

-" Không còn cách nào rồi. Hôm nay qua nhà tớ đi. "

...

--------------------------

Hôm nay Lợi đột nhiên trở về nhà. Lại còn dẫn theo cô bạn " đang hấp hối " là điều khiến cả gia đình vô cùng sửng sốt.

Biết hai đứa trốn viện. Cả nhà vội dẫn chúng đến bệnh viện và sau đó.... Ra về với tấm giấy xuất viện trước sự ngỡ ngàn của các y bác sĩ...

-" Đúng là... ma thuật...." , Vị bác sĩ hôm qua kết luận Ngọc khó mà qua khỏi, nay lau mồi hôi trán. Rùn mình...

...

-------------------

...

Lợi xin mẹ cho Ngọc ở nhà vài hôm trước khi cô liên lạc được với người thân ở xa. Mẹ của Ngọc Lợi đồng ý ngay.

...

-------------------

...

Còn về phần Mai. Nhóm của Trâm đã giúp cô thanh toán viện phí và hiện tại. Ả đang nghỉ ngơi trong một khách sạn gần đó.

...

----------------------

Đêm đó. Hai đứa ngủ chung phòng với nhau. Nhớ lại những điều Trâm đã nói lúc gặp mặt hôm qua.

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ