CHƯƠNG 11: Tấn Công.

4 1 0
                                    

Một hôm. Bảo Ngọc và Ngọc Lợi đang đi bộ cùng nhau về nhà. Thì bỗng nhiên có một cô nàng xinh đẹp vội vã đi tới.

Ả mang trên vai mang một chiếc balo màu xanh. Thân hình chuẩn người mẫu vô cùng khiêu gợi. Tiếng sát lại chỗ hai đứa.

-" Hai cưng ơi ~ "

-" Dạ, có gì không chị ?"

-" Hai đứa là học sinh của trường cấp 3 gần đây phải hôn ?"

-" Dạ đúng rồi.."

Bằng một hành động đột ngột. Ả ghé sát lại Ngọc Lợi. Thì thầm:

-" Cho chị hỏi thăm xíu nghen..."

Chưa dứt lời. Ả bất ngờ tung một cú đạp vào Bảo Ngọc, cô bé không kịp phòng bị nên bị văng ra xa. Rất nhanh ả rút ra một cây viết màu vàng. Bấm *bụp một cái.

Một kết giới cũng màu vàng nhanh chóng xuất hiện. Bao bọc lấy ả và Ngọc Lợi bên trong.

Ngọc Lợi hoảng hốt chưa kịp hiểu chuyện gì. Thì ả đã phá lên cười man dại:

-" Cưng chịu chết đi nhé ~~ !! "

Bảo Ngọc bên ngoài cũng lồm cồm bò dậy. Rút nhanh Đũa Phép của mình ra và triển khai khả năng đông cứng thời gian.

Xung quanh, mọi thứ đều đã dừng lại. Nhưng bên trong kết giới. Cả hai con người vẫn đang chuyển động...

Lúc này, Bảo Ngọc đã trở nên kinh hoàng tột độ.

" Bức tường đó... có thể ngăn chặn được ma pháp của mình sao !!?..."

Nếu không xài phép được thì mình... solo vật lý ! Ngọc vớ lấy một khúc gỗ gần đó. Quật một cú cực mạnh vào kết giới.

[ Rốp ]

Khúc cây gãy ngay lập tức. Nhưng kết giới vẫn chẳng trầu trụa chút gì...

...

Ả đàn bà bên trong rút một cây búa màu hồng từ trong chiếc ba lô ra. Nhìn xuống Ngọc Lợi đang co rúm ở một góc:

-" Dây dưa mãi không tốt cho sức khoẻ đâu... Kết thúc chuyện này nhanh một chút nhá !"

[ Ngay lúc này. Hai đứa mới chợt vỡ lẽ rằng mình đã chạm trán với Thợ Săn Ma Thuật ! ]

Và hiện giờ. Ngọc Lợi chính là mục tiêu tiếp theo của ả.

Ả vung búa. Ngọc Lợi nhanh chân thoát được. Nhát búa đóng thẳng xuống đất đánh " Bùm " một tiếng. Gây ra một hố nứt khủng khiếp như vừa bị đánh bom. Không biết nếu để chiếc búa đó và trúng. Kết cục sẽ trở nên như thế nào !

[ Rõ ràng rằng ả đã cải trang.... Ả không hề giống với người trong bức ảnh... Vì thế mà hai đứa đã không hề nhận ra cho đến khi mối nguy hiểm gần kề mình...]

-" Ái chà chà...", Ả nghiến răng nhìn con mồi vừa chạy thoát. " Chị đây không thích cái trò mèo vờn chuột đâu... Cưng biết tuổi thọ quan trọng như thế nào mà..."

Ả siết chắc chặt lại câu búa trong tay. Chuẩn bị ra đòn tiếp theo.

Lần này Ngọc Lợi chắc chắn sẽ không thoát được...!

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ