Tại Tư dinh của Tề gia. Các bằng hữu huynh đệ đã tập hợp đầy đủ. Sẵn sàng cho một cuộc chiến một mất một còn.
Nguyên cầm chặt cây mã tấu. Một giọt mồ hôi long lanh rơi xuống ...
[ BÙM ... BÙM ... BÙM ]
Vừa lúc đó. Căn phòng rung chuyển. Những cái rễ cây chợt đâm lên từ mặt đất. Nhanh chóng phát triển thành những con quái vật với bộ hàm sắt ngọn. Đớp lấy những người của Tề gia.
-" Cái gì đây... là cây bắt ruồi à..?! .."
Những phát súng từ khắp nơi bắn vào mấy cái cây. Chúng vỡ tung rồi lại hồi phục. Không có cách nào giết được.
[ ĐÙNG ! ]
Cánh cửa nổ tung. Vòng ngoài hoàn toàn đã bị triệt hạ...
Bước vào là một ả mặc Kimono. Đầu búi tóc. Đôi mắt đầy xảo nguyệt.
-" Đó là ác khuyển Kuimaru của ta. Không dễ die như zậy dou mấy thèn nhóc éc ~~ "
...
-" Mày... Takahashi Rei... "
-" Yé ~ "
" Chính bà đây !~~ "
Nguyên nắm chặt thanh mã tấu kích hoạt ma thuật. Mắt cô sáng lên.
Những người khác thủ sẵn từ bên trong lao ra. Tay lăm lăm súng chuẩn bị bắn.
-" Úi choà ~ "
" Là cây mã tấu mang sức mạnh của Ma kiếm mà ta đã trao cho ngươi."
" Đồ tốt ~ Thật sự là đồ tốt đó ~~ "
Nguyên lao đến. Một đao chém vào kẻ quản trị. Tốc độ còn nhanh hơn cả đạn bắn.
Rei cũng kịp thời rút ra một thanh katana rực ánh đỏ. Đỡ lấy cú chém của Nguyên.
[ Keng ! ]
Căn phòng rực sáng.
-" Quỷ kiếm Muramasa ..."
[ Đùng ! Đùng ! Đùng ! ]
Những phát súng của người Tề gia và đám Kuimaru khát máu cùng lao đến hỗ trợ cho chủ nhân của chúng...
...
Ánh sáng... ma pháp... súng đạn.... những tiếng nổ... đổ sập....
...
[ Ma kiếm đối đầu với Quỷ kiếm...!
Thực lực của Muramasa có thể áp đảo đến mức nào...?! ]
...
--------------
...
[ Tại nhà của Mai ]
Lúc đó cô cũng kịp tới nhà. Đang nói chuyện với mẹ và chị gái.
[ Vụt ]
Một âm thanh giống như tiếng hút. Một nửa căn nhà đã hoàn toàn biến mất !
-" ... ! "
Một hố đen vừa xuất hiện và nuốt gọn vách tường. Để lộ ra phía sau là một tên admin đeo một chiếc mặt nạ Ác Quỷ Dạ Xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantasyMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...