...
[ rất nhanh sau đó. Thể trạng của Ngọc Lợi đã trở lại bình thường ! ]
...
Sau hôm đó. Cô trở về nhà... Lòng bất an và đầy lo lắng.
Mặt cảm tội lỗi đã giam cô vào trong chiếc lồng của sự sợ hãi tột độ. Tối đó cô cứ trằn trọc mãi trên giường mà không sao ngủ được.
Rồi cô nhớ lại lúc gặp 2 người bạn. Sao họ lại trở nên kì lạ như vậy nhỉ. Cô đứng dậy. Mở chiếc laptop của mình để tra xem có chút manh mối nào của trang web kì lạ đó hay không.
Nhưng cô đã không thể tới lại được trang web có tên " Mahou Shoujo. Junto " đó...
Quá mệt mỏi. Ngày hôm nay đã là quá sức đối với cô rồi...
Cô leo lên giường. Cây súng để bên cạnh. Đã mấy lần cô muốn vứt nó đi rồi nhưng lại không đủ can đảm.
Cô thì thầm, dần thiếp đi...
" Tất cả là tại mày..."
--------------------------------------------
Sáng hôm sau. Cô đến lớp. Nhưng hôm nay. Thầy chủ nhiệm đã tới vào giờ truy bài để thông báo một việc:
-" Etou... Thầy rất tiếc khi phải thông báo với các em điều này... ngày hôm qua đã xảy ra một việc vô cùng thương tâm... bạn Ái Thanh của chúng ta. Đã không may trở thành nạn nhân của một vụ tai nạn giao thông... "
-" Thầy muốn cả lớp hãy dành ra một phút mặc niệm để tưởng nhớ bạn ấy..."
-" Một phút mặc niệm..."tiếng lớp trưởng vang lên trầm và khẽ, " Bắt đầu...! "
Cả lớp im lặng. Không còn bất cứ tiếng ồn nào nữa.
Giữa không gian yên tĩnh ấy. Trái tim của Lợi lại đánh lên những hồi mạnh mẽ nhất... Mồ hôi cô nhiễu xuống bàn thành từng giọt. Cô kinh hoàng nhớ lại ngày hôm qua, khi mà vụ tai nạn đã xảy ra...
[ Tôi không giết cô ấy... Không phải tôi đã giết cô ấy mà..." ]
[ Cảnh sát sẽ tới tra hỏi mình mất...]
[ Mình sẽ bị bắt vào tù ! ]
[ Tôi chỉ bóp cò thôi... tôi không biết gì cả... ]
[ Tôi thật sự không biết gì cả... ]
Đang quay cuồng với những dòng suy nghĩ, ánh mắt của Lợi tình cờ bắt gặp ánh mắt của Phương ở dãy bàn bên kia.
Nó nhìn cô bằng ánh mắt ngân ngấn nước. Ngập tràn hận thù. Như thể muốn xông tới bóp cổ cô ngay bây giờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantasíaMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...