CHƯƠNG 27: Kế hoạch bị bại lộ.

7 2 0
                                    

Hành trình đột kích các quản trị viên vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp. Kể từ lần tình cờ tìm lại được đũa phép của Ngọc Lợi. Cả nhóm đã hào hứng thực hiện liên tiếp thêm 2 phi vụ nữa. Tìm thêm được 2 món vũ khí hay ho.

-" Một cây gậy dẫn lôi. Với một cái que cời biết phát nổ ! Toàn là mấy thứ sát thủ không nhỉ."

Và đội hình phục kích đã có thêm Lợi, Ngọc, Mai và Hạnh cùng tham gia.

-" Vậy ổn áp ! ", Bích nói. " Tôi, Trâm và Ánh sẽ làm hậu phương nhé. "

May là vẫn chưa đến kì nghỉ hè nên các " Mahou Shoujo tương lai " vẫn còn đang đi học. Vì thế nơi giao gậy vẫn luôn là các trường học. Một chỗ rất thuận tiện để đấm đá nếu lo sợ quy mô có thể kinh thiên động địa.

...

Lần ám sát thứ 3...

Theo kế hoạch. Địa điểm vẫn là một phòng học của một ngôi trường cấp 3.

Ngôi trường khá rộng. Có nhiều phòng và hai khu riêng biệt.

Cánh ám sát trực tiếp là Nguyên, Phương, Hạnh và Linh. Cánh phòng vệ bên ngoài có Lợi, Ngọc và Mai. Vòng ngoài có Bích, Trâm và Ánh chia làm hai nơi ẩn nấp.

...

-" Ngọc à. Cô chỉ cần ngồi chơi xơi nước thôi. Mọi sự cứ để bọn tôi lo. ", Mai hào hứng nói.

-" Xuỳ ~ . Cô cũng chẳng khá khẩm hơn tôi là bao đâu Mai à. ", Ngọc nói.

-" Ngọc..", Lợi nắm chặt khẩu súng trong tay. Thật sự nghiêm túc. " Tớ sẽ cố gắng để cậu không phải đụng đến đũa phép... Nhất định !..."

...

Ngọc nhìn Lợi. Mỉm cười cảm động.

Đêm đó. Một tên quản trị viên đeo một chiếc mặt nạ hình con ngựa đang đi đến. Tay đút túi.

Ngay khi cả ba xông vào tấn công hắn đã nhanh nhẹn phản đòn như thể đã chuẩn bị từ trước...

Một đường phép bất ngờ bắn ngay vào Nguyên. Cô nhanh trí dùng mã tấu của mình chặn đỡ. Ma pháp dội vào một chiếc cửa sổ. Ngay lập tức nó đã đóng băng và vỡ tan.

-" Chậc..." Nguyên chắc lưỡi.

Cả đám xông ra. Dự định hạ đo ván tên mặt ngựa.

Hắn cất tiếng cười gian trá.

-" Hôm nay... sẽ là ngày chết của bọn bây !! "

Từ bên ngoài. Thêm 3 tên quản trị viên nữa xuất hiện. Tấn công những cô gái bên trong !

-" Không xong rồi .!! " Ánh thì thầm sau khi nhìn rõ tình hình nhờ truy cập giác quan của những đồng đội. " Có vẻ như kế hoạch đã bị bại lộ...! "

Ở vòng trong, vòng ngoài. Bị phục kích bất ngờ. Chỉ thấy sau những tiếng nổ lùm bùm. Hầu như các dãy phòng học đã bị sập. Cả đám lạc nhau ra. Đội hình không còn giữ nguyên hiện trạng ban đầu nữa.

Lợi và Ngọc nhanh chóng bị tách nhóm...

Nguyên, Linh, Mai, và Phương đang loay hoay chiến đấu với 2 tên quản trị viên mạnh mẽ.

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ