CHƯƠNG 26: Kế hoạch mới.

4 1 0
                                    

Cuối cùng. Cả nhóm quyết định sẽ trở lại nhà của mình và tiếp tục hoạt động. Vì lo cho an nguy của gia đình mình. Bởi vì nếu các cô gái bôn tẩu. Rất có thể bọn quản trị sẽ tấn công gia đình của họ để uy hiếp.

-" Chúng ta không thể đưa tất cả người thân của mình đi được. " , Trâm nói, " Vả lại. Nếu chúng ta cố tình giam giữ họ tại một nơi nào đó. Càng không phải là tạo điều kiện cho một cuộc uy hiếp sao."

-" Đây sẽ là nỗ lực của mỗi cá nhân thôi. Chúng ta không có cách nào khác..."

-" Thêm nữa. Chúng ta không thể tạo ra bất kì một cơ hội nào khiến cho bọn admin tập trung lực lượng lại được. Đó là tình huống xấu nhất. Chúng ta chỉ có thể bắt giữ hoặc tiêu diệt chúng khi lực lượng chúng bị phân tán. "

-" Vì vậy. Từ giờ nhất định phải liên tục giữ liên lạc nhé...! "

Thế là các cô gái quyết định trở lại cuộc sống thường nhật với tâm thế sẵn sàng nhất trước mọi tình huống...

Thật may là các quản trị viên dường như vẫn chưa có ý muốn quay trở lại. Và ở khắp mọi nơi. Cuộc chiến đấu vẫn đang tiếp diễn. Có lẽ chúng vẫn còn đang loay hoay với bộn bề những kẻ thù nữa ~

-----------------

-" Ngọc ơi. Hôm nay. Tụi mình đi chơi nhé..! "

-" Đi chơi á ?"

-" Đi nhanh đi... nếu không sẽ không còn kịp nữa... "

" ...nha ?..."

...

Ngày hôm ấy. Hai đứa đã đi đến một khu vui chơi.

...

/ Owa ~~~ sợ quá Ngọc ơi ~~~ /

...

/ Con cá này to quá nè Lợi. /

...

/ Haha ! Xem mặt cậu kìa !~ /

...

/ Xí trước nhé ~!! /

...

Sau đó thì đi siêu thị mua sắm. Đi ăn kem.

-" Coi nào. " Ngọc Lợi lướt phone. " Tiếp theo là..."

-" Tớ xin lỗi...", Ngọc chợt nói.

-" Xem nào. Vẫn còn thời gian mà. Hay là đi công viên nước..."

-" Xin cậu đấy !..."

Ngọc im lặng. Lợi khẽ nhìn cô. Vai của cô đã bắt đầu run run.

-" Đủ rồi..."

Những giọt nước mắt long lanh đã bắt đầu chảy xuống từ đôi mắt Ngọc.

-" Cậu đã biết rồi đấy nhỉ... chuyện của tớ..."

Lợi im lặng.

-" Nếu chúng ta tiếp tục tạo ra những kỉ niệm đẹp... sẽ chỉ khiến... mất mát càng đau lòng thôi..."

" Tớ xin cậu... đừng tạo ra thêm kỉ niệm nữa... được chứ..."

Lợi nhào tới ôm chầm lấy Ngọc. Lúc này cô mới bắt đầu bật khóc.

[ Cover ] Cô Gái Ma ThuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ