-" Bảo đã từng cho tớ xem biểu tượng đó khi chúng tớ quen biết nhau." Bảo Ngọc nói. " Cũng nhờ đó mà tớ đã tin tưởng và trở thành đồng minh của cậu ấy. "
-" Vậy, không lẽ..." Ngọc Lợi nhìn vào mắt của Bảo.
-" Phải."
" Tớ đã thức tỉnh một quyền năng của Mahou Shoujo."
-" À há. " Ngọc chen vào. " Thế từ giờ gọi hắn là gì nhỉ. Chắc là [ Mahou Shounen ] ( ma pháp thiếu niên ) há ?".
-" Ờ. Nghe thú vị đấy nhỉ. " Bảo cười.
-" Vậy, cậu cũng sẽ..."
-" Không. " Bảo ngắt lời Lợi.
" Tớ sẽ không chết vì sử dụng ma thuật. Bằng một lý do nào đó, các ảnh hưởng của đũa phép không thể tác động lên tớ. Và từ tớ, chúng ta phát hiện ra thêm một điều là. Quyền năng ma thuật của Tổ chức có thể được sử dụng mà không cần đến các phương tiện hữu hình. "
" Và tớ thật sự... là một ngoại lệ của ngoại lệ..."
-" Vậy, năng lực của cậu là gì ?" Ngọc Lợi hỏi, nhìn vào biểu tượng trên cánh tay cậu.
-" [ Shockwave fighting style ] – ma pháp mang theo hơi thở của võ thuật. "
" Khi cậu tiếp cận một nguồn năng lượng kì lạ " Bảo giải thích. " Cơ thể của cậu sẽ phản ứng tiếp nhận hoặc đào thải. Đó là một trạng thái phứt tạp phối hợp giữa tâm thức, linh hồn và những thành phần tâm linh khác. Nếu bị đào thải, nó sẽ dẫn đến hiện tượng " tẩu hoả nhập ma ". Còn nếu cơ thể của cậu đáp ứng được chúng. Nó sẽ được chuyển hoá thành ma lực. "
" Tuỳ từng cá nhân mà sẽ có những ma lực khác nhau. Nó không chỉ là năng lượng duy trì phép thuật. Mà còn là một tiềm năng. Nó có thể được luyện tập hoặc lấy từ người khác để trở nên dồi dào. Khi hoàn tất quá trình. Tự nó sẽ thể hiện ra năng lực ma pháp phù hợp với từng người. "
-" Vậy là trước đây, cậu đã từng tập võ hả ?"
-" Ờ. Tớ học Vovinam. "
-" Đã [ ma pháp ] mà còn [ vật lý ] trong đó nữa ~ ", Ngọc bểu môi.
Không để tâm. Bảo tiếp tục nói.
-" Cho tớ mượn Đũa Phép của cậu đi, Ngọc Lợi. "
Ngọc Lợi đưa khẩu súng của mình cho Bảo. Cậu ngay lập tức chĩa nó vào Bảo Ngọc:
-" Ê, mới giỡn có chút xíu làm gì căng vậy ~~!! " Bảo Ngọc hốt hoảng nhìn khẩu súng.
Bảo bóp cò.
-" AAA Đừng ~~!!!"
Chẳng có gì xảy ra cả.
Ngọc mở mắt.
-" À rế ~?..."
-" Như các cậu đã thấy. " Bảo đưa trả khẩu súng lại cho Ngọc Lợi. " con trai không thể sử dụng được vũ khí của các Mahou Shoujo. Tớ cũng không thể can thiệp bất kì một hành động ma pháp nào vào các món đồ này..."
-" Không lẽ... Quyền năng của Tổ chức lại "kị" nam giới á?"
" Haiz... Hẳn là vậy. Điều đó cũng giải thích rằng những cá nhân được chọn để trao đũa phép đều là những cô gái. Sau khi biết được điều đó. Nó đã đập tan hi vọng của tớ về việc tìm kiếm tất cả những vũ khí mạnh mẽ của cộng đồng Ma pháp thiếu nữ để chống lại tổ chức..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Cover ] Cô Gái Ma Thuật
FantasíaMahou Shoujo Site vietnamese version ~~ Rewriter: Khước Lãng Yển ---------------------------- Ngọc Lợi là một nữ sinh năm nhất bất hạnh. Là nạn nhân của vấn đề Bạo lực học đường và Bạo lực gia đình. Đã nhiều lần cô muốn tự sát nhưng lại không đủ can...