▪️ Chapter 20▪️

16 9 0
                                    

                              SHINE

Naglabas ang lahat ng mga supot. Ang mga supot na hawak nila ay may mga dugong tumutulo.May masangsang din na amoy ang mga ito.

Di nagtagal, may tunog ng takong mula sa sapatos ang nag-umaalingawngaw sa buong paligid. Unti-unti itong lumakas na tila lumapit ito samin.Isang tao ang bumungad samin. Nakapulang cloak ito at nakatakip ang mukha.

Lumuhod ang lahat ng mga nakapaikot sakin at sabay sabing." Maligayang pagbabalik, shine".

" San ang mga alay nyo sakin?". Sabi nito.Nilabas nito ang kamay niya mula sa pagkakatago. Kulay pala ang mga kuko nito. Dito ko na napagtanto na totoo sya ito dahil ayon sa pagkakaalam ko ay babae sya.

Inihandog ng mga meyembero ang mga hawak nilang supot kay shine.Nilabas ni Shine ang Isa  nito. Dumudugo pang laman loob ng tao, isang atay. Hinawi nya ang  mask sa mouth part para mailabis ang ilong at bibig nya. Inamoy muna  nya Ang atay tsaka dahan-dahan nya itong sinubo sa bibig nya. Nginuya nya ito na parang pangkaraniwang pagkain.

" Mmm.Ang sarap!". Satisfied nyang sabi.

" Masaya po kami't nagustuhan  mo ang handog namin.". Sagot ng isa sa kanila.

" Masarap sya pero hindi ko gusto". Bigla nitong sinabi sabay kuha ng baril sa tagiliran nya, binaril nya ang tao.

" T*nga!". Sabi nito sa nakahandusay nang katawan.

Napansin nya ako. Slowly, she walk closer to me.

" Musta na?". Tanong nito sakin habang naka bent para makita ang mukha ko.

" San ako?". Una kong bigkas mula nang magising.

"Dito??. Nasa ospital ka. Sa underground ng ospital.". Her serious answer.

Ang dami naming pinuntahang lugar. Naapakan na pala namin ang sagot. Nasa harapan na pala namin ang hinahanap namin.Tila na bumalik lang lahat sa umpisa.

" Sino ka?". Hindi na ako nakapagpigil pa. Gusto ko na talagang malaman kung sino nya. Bakit nya ginawa ang lahat ng Ito?. Ba't  sya nang-utos ng iba para mapatay ang mga magulang ko?. Kating-kati na akong malaman ang lahat. Pagod na akong nag-isip pa ng posibleng may motibo nito.Ang tanging nasa isip ko  lang ay  malaman ang  totoo.

Natahimik lang sya.Tinalikuran nya ako at nagpatuloy sa pagkain ng mga laman loob. Kapag gusto nya ang lasa nito ay bubuhayin nya ang naghandog. Samantalang, kapag hindi nya gusto  ay babarilin ang taong naghandog.

" Tanggalin mo ang mask mo". Bigla niyang sabi sa taong kanina na unang humarap sakin.

Nareveal ang mukha niya. Isa ito sa security guard ng ospital. Pinunasan ni shine ang duguan gamit ang sarili nyang cloak, hinila ang guard at pinaglapit nito ang bibig nila.Nilaplap ni Shine ang labi ng guard hanggang sa pumula ito.

" Hahh!! Delicious right?". She said in sexy voice after kissing the guard. Ang guard naman ay napatulala nalang  na parang hindi alam ang nangyayari.Si Shine ang type ng taong ginagawa ang gusto nya without thinking other's opinion or insight. As in like not giving any f*ck in other peoples gonna say about her.Definitely, without any doubt, she's a certified psychopath.A crazy woman of a insane cult. A person who likes eating other peoples' flesh.

Cult Of MurderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon