linh hồn ngân hàng

38 1 0
                                    

【 ObiKaka 】 linh hồn ngân hàng

archiveofourown.org/works/35936539

Author: AgentStucky

Summary:
Obito sau khi chết, Kakashi bắt đầu viết mang tạp đồng nghiệp.
Sau đó bị Obito phát hiện
Là HE(›'ω'‹ )

Nhận được điều lệnh thời điểm, Obito đang ở bị trục xuất đến tân giam giữ mà trên đường. Lục đạo tiên nhân huy thiền trượng đuổi kịp tới, cùng áp giải hắn quỷ sai nói chút cái gì, sau đó, Obito đã bị nắm tới rồi tân trong không gian.
Lúc đó hắn còn không biết đây là nơi nào, lục đạo lão nhân đem hắn giao cho người phụ trách lúc sau liền phủi tay mặc kệ. Obito đi theo người phụ trách tham quan cái này có chút giống thần xã địa phương, trên thực tế đối ngoại cách nói cũng là thần xã, khắp nơi đều là tượng Phật giống nhau hợp quy tắc điêu khắc, ăn mặc khác nhau, có rất giống chân nhân, có lại làm ẩu.
Hắn thậm chí thấy có người sống ở chỗ này tham quan, bất quá người sống nhìn không thấy hắn.
"Nơi này là linh hồn ngân hàng, là vì tác gia phục vụ địa phương." Người phụ trách nói, "Bởi vì làm văn học chính là sáng tạo tân linh hồn hoặc mượn người khác linh hồn hành vi. Thật lâu trước kia, văn học tác phẩm đều là thần phật quỷ quái chuyện xưa, cho nên tác gia liền sẽ cung phụng một phen lấy kỳ tôn trọng, đến sau lại liền có vô luận viết cái gì đều như vậy cung phụng bất thành văn quy định, chính là tới nơi này mượn một cái thể xác cung phụng linh hồn, đem thể xác đắp nặn thành chính mình yêu cầu bộ dáng, lại đăng ký tạo sách, thuyết minh mượn hoặc là sáng tạo chính là ai linh hồn, sau đó lại bắt đầu viết làm."
Obito cái hiểu cái không: "Nga, kỳ thật mượn linh hồn chỉ là tương đương với nghi thức thượng đúng không?"
Người phụ trách gật đầu: "Nguyên bản nơi này chỉ là vì sáng tạo tiểu thuyết nhân vật linh hồn mà tồn tại địa phương, nhưng theo văn học chủng loại càng ngày càng nhiều, đặc biệt là đồng nghiệp loại này loại hình quả thực lực lượng mới xuất hiện, những cái đó nguyên tác giả sinh lão bệnh tử, chúng ta lại không thể lặp lại tồn nhập cùng tác giả dưới ngòi bút nhân vật, cho nên chết đi các tác giả bị triệu tới nơi này công tác, hảo chữa trị người khác mượn bọn họ văn học tác phẩm nhân vật. —— ngươi xem, bên kia là Jiraiya cũng tiên sinh, hắn chính là công tác vội thật sự, mỗi ngày đều phải chữa trị rất nhiều thân thiết thiên đường đồng nghiệp thể xác."
Đơn giản tới giảng, nếu một cái tác gia chết mất, tỷ như Jiraiya cũng, mà lại có người mượn hắn dưới ngòi bút nhân vật viết đồng nghiệp, như vậy Jiraiya cũng liền sẽ bị triệu nhập linh hồn ngân hàng công tác, phụ trách phục hồi như cũ những cái đó đồng nghiệp viết xong lúc sau trả lại trở về thể xác —— này đó thể xác nguyên bản đều là chỗ trống bộ dáng, viết xong còn trở về là muốn tuần hoàn sử dụng tiếp tục phân phát cho người khác, cho nên liền phải đem chúng nó bộ dáng từ các loại văn học tác phẩm nhân vật khôi phục thành chỗ trống, này một bước là chỉ có nguyên tác giả mới có tư cách.
Mà những cái đó lấy thể xác đi viết tân nhân vật tác giả, trả lại thể xác liền sẽ bị tồn tại ngân hàng bất động, này cùng mượn linh hồn là hai cái bất đồng hành vi, một cái giống mượn tiền, một cái giống tiền tiết kiệm.
Bởi vậy, cái này địa phương mới bị gọi là linh hồn ngân hàng.
Obito: "Kia này cùng ta có quan hệ gì, ta lại không phải tiểu thuyết gia."
Người phụ trách ngó hắn liếc mắt một cái.
"Obito tiên sinh, chính ngươi chính là ngươi nhân sinh tiểu thuyết gia a."

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ