Obito hứa nguyện cơ

32 4 0
                                    

sector_2814

https://archiveofourown.org/works/37342030

Kakashi đã từng nghe người ta nói quá một cái về bạn trai vặn trứng chuyện xưa, cụ thể tình tiết hắn nhớ không rõ, nhưng là đại khái chính là về một cái có thể giống trừu tạp giống nhau mỗi ngày rút ra đủ loại bạn trai làm bạn chính mình ảo tưởng hệ chuyện xưa.

Nghe tới thực giả, liền Tsukuyomi Vô Hạn đại khái đều sẽ không thỏa mãn như vậy ý nghĩ kỳ lạ thật đáng buồn dục vọng.

Nhưng là ở nào đó ý nghĩa, tự bốn chiến sau khi chấm dứt, hắn Hatake Kakashi xác thật tồn tại như thế đều không phải là phiền não phiền não.

—— mỗi cách một đoạn thời gian, sẽ có đến từ bất đồng thế giới bất đồng Uchiha Obito không hề dự triệu, không biết nguyên do mà xuất hiện ở hắn bên người.

Cái kia cùng thần uy giống nhau như đúc không gian lốc xoáy lần đầu tiên xuất hiện ở hắn bên người thời điểm, từ thần uy trung bước ra người cùng quá độ mẫn cảm hỏa ảnh trực thuộc ám bộ chiến thành một đoàn.

Hắn bị Naruto kéo đến phía sau, nhìn cái kia mang đơn biên bịt mắt, ăn mặc Konoha shinobu chế phục, không thể xưng là quen thuộc, nhưng vĩnh viễn sẽ không xa lạ nam nhân. Hắn có một trương cùng nửa năm phía trước hắn ở trên chiến trường chứng kiến giống nhau như đúc mặt. Lại không có những cái đó xuyên tim thực cốt điên cuồng đau khổ cùng tự tự thấy huyết ghét bỏ cùng tự phúng.

Người kia kinh hoảng thất thố mà ứng phó ám bộ công kích, nghênh hướng hắn ánh mắt trắng ra về phía hắn xin giúp đỡ.

"Kakashi!" Hắn dùng cái loại này nhiệt tình chưa lui thiếu niên khí kêu tên của hắn, mang theo một chút che giấu rất khá phẫn uất cùng ủy khuất, "Bọn người kia là chuyện như thế nào a?"

Là hắn trong mộng sẽ nhìn thấy bộ dáng.

Là ở hắn đã từng dài đến 18 năm vọng tưởng trung, người kia thuận lợi lớn lên bộ dáng.

"Đều dừng lại." Hắn ngữ khí bình tĩnh đến liền chính mình đều thực ngoài ý muốn, cho dù nội tâm nơi nào đó ở hoàn toàn vô thố trung hít thở không thông kêu gào, hắn còn có thể né qua cái kia Uchiha Obito mờ mịt khó hiểu tầm mắt, quay đầu lại hướng phía sau người giao đãi, "Phiền toái làm Sasuke cùng Ino lại đây một chuyến."

Sự thật là không có gì âm mưu quỷ kế, không phải ngụy trang không phải biến thân thuật, không phải ảo giác không phải Tsukuyomi Vô Hạn, hắn là một thế giới khác Uchiha Obito, cùng Kakashi cùng nhau bình an lớn lên Uchiha Obito.

Hẳn là cái làm người có thể mỉm cười ra tới tin tức tốt, nhưng không biết vì cái gì, ở nghe được trong nháy mắt, ước chừng là cùng ghen ghét cùng tồn tại không cam lòng cùng đau khổ áp qua hết thảy còn không có tới kịp xuất hiện chúc phúc cùng vui mừng.

Đó là loại làm người ghê tởm đến buồn nôn đố kỵ chi tâm —— vì cái gì không phải ta đâu? Vì cái gì không thể là Obito đâu?

Mỗi lần nghĩ vậy dạng vấn đề liền sẽ sinh ra cùng cái kết luận, nhất định là hắn làm sai cái gì, mới đưa đến như vậy không có người được đến hạnh phúc kết cục.

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ