archiveofourown.org/works/41557722/chapters/104233302#workskin
Author: daisukijin
"Ngươi đầu óc có phải hay không có bệnh."
"Đúng vậy, đều mau bệnh nguy kịch."
"Như thế nào không đi trị, không biết trên người của ngươi duy nhất ưu điểm cũng chính là hiền giá trị còn tính không có trở ngại sao."
"Liền tính ta đầu óc không có thuốc nào cứu được cũng so ngươi hơi chút hảo điểm nhi."
"Muốn đánh nhau phải không."
"Đánh không thắng ngươi."
"Hừ, vậy đừng tùy tiện nói năng lỗ mãng."
"Nào có tùy tiện lạp, ta vô lễ đối tượng trước nay cũng chỉ có ngươi a."
"Đem đầu duỗi lại đây, ta lập tức giúp ngươi vặn gãy cổ làm ngươi cảm thụ một chút đại Uchiha thiên hạ vô song siêu tuyệt thể thuật."
"Vì cho chính mình sức trâu tìm cái đường hoàng lấy cớ ngươi cũng là đủ đua."
"Nói thật, đem đầu duỗi lại đây, không làm chết ngươi lão tử liền đem tên của ngươi đảo lại viết."
"Dùng chính ngươi tên thề hảo sao."
"Vậy đem ta dòng họ cho ngươi?"
"Không hiếm lạ."
"Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào, ngươi đầu óc có phải hay không có bệnh."
"Nào cập ngươi một phần vạn."
"......, vừa rồi không phải là thừa nhận sao. Thân là một cái bôn tứ đại thúc ngươi có thể nào như thế thiện biến."
"Ngươi cho rằng chính mình còn thực tuổi trẻ sao, có xấu hổ hay không."
"Chăn tráo che mặt qua hơn phân nửa đời phế vật không tư cách nói lời này."
"Nói được giống như ngươi chưa thấy qua ta mặt nạ bảo hộ hạ mặt dường như."
"......, ngươi không phủ nhận ta nói ngươi thiện biến chuyện này sao."
"Làm gì muốn phủ nhận, thiện biến là nhân loại đặc quyền a, ngươi nói rất đối."
"Cũng là, dù sao mặc kệ ngươi biến thành gì dạng, như cũ là cái kia thích nhất ta bổn Kakashi."
"...... Ai thích ngươi."
"Ai theo tiếng chính là ai bái."
"Có xấu hổ hay không."
"Từ bỏ."
"Ngươi người này như thế nào như thế nháo tâm."
"Có bệnh, tùy hứng."
"Ngươi còn tự mình cảm giác tốt đẹp đi lên?!"
"Dù sao ngươi chính là thích ta như vậy, không phải sao?"
"...... Liền nói không thích ngươi, ngẫu nhiên cũng nghe nghe người khác nói chuyện được không."
"Vậy ngươi nhưng thật ra đừng mặt đỏ a."
"Ta đây là, trên người quần áo ăn mặc hơi chút có chút nhiều cấp nhiệt."
"Kia ta giúp ngươi giảm bớt điểm nhi hảo không."
"Không."
"Ta chỉ là ở thông tri ngươi mà thôi."
"Ngươi có thể có một lần nói một chút lý sao."
"Uchiha gia người chính là như vậy phóng đãng không kềm chế được, không phục tới làm."
"...... Làm bất quá ngươi."
"Biết liền hảo, ta người này đâu vẫn là tương đối ôn nhu, cho nên hiện tại cho ngươi hai lựa chọn."
"Không muốn nghe, đừng nói."
"A→ ôm ta nói ngươi thích ta; B→ cởi ra mặt nạ bảo hộ thân ta một ngụm lại nói ngươi thích ta, tuyển đi."
"Ta cái gì cũng chưa nghe thấy."
"Nga, vậy cam chịu tiến vào che giấu lựa chọn C→ cởi hết bị ta thao đến nguyện ý nói ngươi thích ta mới thôi, cũng khá tốt, kia ta động thủ a?"
"...... Từ từ, Obito ngươi nhưng thật ra nói một chút đạo lý?!"
"Vậy ngươi nói a."
"Ngươi, ngươi thích ta......"
"Vị trí phản, tuy rằng nào đó trình độ thượng cũng là sự thật."
"......"
"Đừng chỉ lo mặt đỏ, lại không nói ta thật động thủ a?"
"...... Ta yêu ngươi."
"Ngươi đầu óc có phải hay không có bệnh."
"Đúng vậy, ai làm vi khuẩn gây bệnh là ngươi đâu."
"Như vậy xảo, ta cũng là."