archiveofourown.org/works/6391093
Author: daisukijin
Summary:
* mượn hào tồn cái đương, đầu biến thành màu đen vũng bùn
* linh cảm đến từ dược dược thẳng bẻ cong não động, ta tin tưởng vững chắc có thể bị bẻ cong bản thân liền thẳng không được, cho nên thổ ca ( ry//
Rạng sáng hai giờ rưỡi, nào đó quán bar nào đó trong một góc, Uchiha Obito chính ghé vào ấm màu bạc kim loại chế trên bàn nhỏ thương xuân bi thu, bên cạnh vị trí ngồi nhà hắn thân thích Uchiha Sasuke, người sau bởi vì còn chưa thành niên duyên cớ, trước mặt chỉ đặt một ly tiên ép nước chanh.
"Tiểu cháu trai ngươi nói, Hatake Kakashi kia hỗn đản có phải hay không cái rác rưởi, cách...... Có phải hay không tiện nhân tiện nhân, phế vật trung phế vật?!" Obito một bên đánh cách một bên uống say phát điên, tay phải bắt lấy pha lê chén rượu, có một chút không một chút mà ở trên mặt bàn đập loạn, bang bang rung động, "Mệt ta còn đem hắn đương hảo huynh đệ bằng hữu cả đời cùng nhau đi...... Cách, sát ngàn đao tên kia thế nhưng tưởng thượng ta!"
"Có người chịu muốn ngươi nên thắp hương."
Còn ở niệm cao trung Sasuke đồng học mặt vô biểu tình mà nói, hắn không dấu vết mà xê dịch mông, ý đồ rời xa nhà mình thần chí không rõ phế sài thúc thúc, kết quả lại bị đối phương gắt gao nhéo ống tay áo, không thể động đậy. Rơi vào đường cùng chỉ phải lựa chọn đường cong cứu quốc, vẫn luôn cắm bên ngoài y trong túi tay phải lặng lẽ hoa lượng di động nhanh chóng manh đánh ra mấy cái từ đơn, nghiêng đi mặt bay nhanh mà liếc Obito liếc mắt một cái, ở thu tin người danh sách chọn cái quen thuộc tên ấn hạ gửi đi.
"Ngươi đều không hỏi xem ta sau đó làm sao vậy! Nói tốt ái nhất tộc đâu!! Cái này tàn khốc thế giới vẫn là hủy diệt rớt thôi!!!" Obito thê thê thảm thảm mà kêu rên lên, dẫn tới phụ cận ngồi một vòng khách nhân liên tục ghé mắt.
"Nga." Cảm giác mười bảy năm da mặt đều vào giờ phút này bị bắt liên lụy ném quang Sasuke đồng học không rất cao hứng mà mím môi, nhưng vẫn là ngoan ngoãn ấn Obito kịch bản truy vấn nói, "Sau đó đâu?"
"Sau đó...... Hừ hừ hừ......" Obito dùng sức mà đấm một chút cái bàn, lực đạo đại đến cơ hồ muốn đem trong tay pha lê ly chấn vỡ, "Sau đó lão tử liền đem hắn cấp thượng!"
"......Excuse me?"
"Là hắn không tốt ở trước! Ai làm hắn, cách...... Cũng không có việc gì liền liêu ta chơi...... Ngày mùa đông còn xuyên như vậy thiếu là tưởng lộ cho ai xem a!" Thói quen tính làm lơ tiểu cháu trai trợn trắng mắt động tác, Obito nói nói không khỏi cũng có chút nén giận lên, "Quả thực chính là không biết liêm sỉ! Lả lơi ong bướm! Hành vi phóng đãng! Trêu hoa ghẹo nguyệt! Câu tam đáp bốn! Ai cũng có thể làm chồng!"
"Thành ngữ nói được còn rất lưu." Sasuke vẻ mặt lạnh nhạt, "Ngươi như vậy tưởng Kakashi hắn biết không."
"Ai quản hắn có biết hay không a! Hắn không cũng sớm biết rằng lão tử là, cách...... Là cái thẳng sao! Uchiha gia duy nhất thẳng nam a!" Obito tiếp tục mồm miệng không rõ mà mắng, "Nhưng hắn cái này cong thành nhang muỗi dường như phế vật không cũng suốt ngày tới câu dẫn ta sao! Lão hổ không phát uy đem nhân gia đương bệnh miêu...... Cách, không thao chết hắn ngày hôm sau là có thể cho ngươi leo lên nóc nhà lật ngói!"
"Nga."
"Ngươi tên tiểu tử thúi này trừ bỏ ' nga ' ở ngoài có thể hay không cấp điểm mặt khác phản ứng???"
"Cho nên ngươi đem Kakashi thao đã chết?" Sasuke không mặn không nhạt mà nói sang chuyện khác, một bên dưới đáy lòng đếm ngược thời gian.
Tin ngắn đã sớm đã gửi đi thành công, phỏng chừng lại quá không lâu sẽ có người tới cửa tiếp thu trước mắt cái này miệng toàn là lời bậy bạ trung niên tửu quỷ.
"Hẳn là không có đi......"
Obito trong đầu dần dần hiện ra buổi chiều kia từng màn bất kham hồi ức, bổn nhân mùi rượu thượng hướng có vẻ đỏ bừng một mảnh sắc mặt bỗng nhiên trở nên khó coi lên.
"Ta tỉnh lại sau liền chạy nhanh từ nhà hắn đào tẩu...... Sau đó ở chỗ này phao một buổi tối...... Trong trí nhớ cắm vào đi thời điểm bổn Kakashi giống như rất đau bộ dáng......"
"Nga, trong truyền thuyết rút điểu vô tình." Sasuke vẻ mặt "Câm mồm ta không nghĩ lại cùng các ngươi loại này dơ bẩn đại nhân nói chuyện" biểu tình.
Obito bị nhà mình tiểu cháu trai quang minh chính đại khinh bỉ ánh mắt xẻo đến không chỗ dung thân, thiên lại không bỏ xuống được tôn nghiêm thừa nhận chính mình sai lầm chỗ, cùng với đối người nào đó thân thể trạng huống sầu lo chi tình, chỉ phải hóa thành một bãi bùn lầy mềm như bông mà hồ ở trên bàn, thương thương tâm tâm địa giả khóc lên: "Làm sao bây giờ...... Vạn nhất tên kia không được...... Ta, ta cũng không muốn sống nữa......"
"—— thác phúc của ngươi, ta còn không có tắt thở nga, Obito."
Sau lưng khoan thai truyền đến quen thuộc tiếng nói đánh gãy Obito đầy bụng phiền muộn, đầu óc vẫn là hỗn độn một mảnh Obito còn không có phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, bên cạnh Sasuke nhưng thật ra nhanh nhẹn mà đứng lên nhường ra vị trí, một bên hơi mang bất mãn mà triều Obito phía sau trừng mắt nhìn liếc mắt một cái: "Quá chậm, Kakashi."
Nghe vậy Hatake tiên sinh chỉ là hảo tính tình mà cười cong mặt mày, tiện đà chậm rãi vươn một bàn tay, ấn ở theo bản năng tưởng đi theo đứng dậy Uchiha tiên sinh trên vai, lễ phép mà cưỡng chế người sau tiếp tục ngồi. Hắn thanh âm ở Obito bên tai mềm nhẹ mà vang lên, giống như tinh linh ôn hòa nói nhỏ: "Xin lỗi xin lỗi ~ vừa rồi không cẩn thận ở nhân sinh đại đạo thượng lạc đường ~"