cái kia đến từ tương lai ta

17 2 0
                                    

archiveofourown.org/works/32302036?view_full_work=true

Qiu_chi
Summary:
Trọng sinh Uchiha Obito gặp được song song thế giới Hokage Đệ Ngũ, nhưng hắn phát hiện chính mình lâm vào một hồi luân hồi bên trong
Notes:
Đã kết thúc, HE

Chapter 1:Cho nên giả thiết gì đó muốn sớm một chút nói a

Mười hai tuổi Uchiha Obito gần nhất cảm giác thực u buồn, bởi vì đây là hôm nay đệ thập thứ có người chạy tới mạnh mẽ mà vỗ bờ vai của hắn, hoặc là hâm mộ hoặc là cảm thán mà nói: "Nghe nói Kakashi phải bị tuyển chọn vì thượng nhịn, đây là thật vậy chăng?"

Không phải, vì cái gì muốn hỏi ta?

Nếu hắn ký ức không làm lỗi nói, hắn cùng Kakashi quan hệ cũng không tốt đi? Giống nhau là sẽ dùng đối thủ một mất một còn, oan gia, tình địch tới hình dung hai người bọn họ, khi nào trên người hắn đột nhiên nhiều cái "Kakashi sự đều biết" giả thiết?

Chính thói quen tính mà nhíu mày suy tư, bả vai đột nhiên lại bị chụp một chút, Obito quay đầu lại, trong đầu hiện lên cái thứ nhất ý tưởng là: Hảo lục.

Maito · tương lai mộc diệp thương lam dã thú · quần áo nịt cả đời người yêu thích · Guy trừng mắt hắn mày rậm mắt to, vẻ mặt như lâm đại địch: "Nghe nói ta cả đời đối thủ Kakashi sắp tấn chức thượng nhịn phải không?"
Thực hảo, đệ thập nhất thứ.

Obito mặt vô biểu tình mà giơ lên đôi tay ở trước ngực so cái xoa, vô cùng thuần thục mà nói: "Không biết, không tin lời đồn, không truyền lời đồn, ta cùng hắn không thân, cảm ơn."

"Đáng giận a! Lần này bị hắn giành trước một bước, đêm nay liền đứng chổng ngược vòng mộc diệp chạy 50 vòng đi!"

"Không phải, ngươi nghe hiểu lời nói của ta sao?"

"Obito ngươi cũng gia nhập đi, chúng ta đêm nay liền cùng nhau rơi thanh xuân mồ hôi!" Khải lộ ra lóe sáng tám cái răng.

"Không cần, ta không thích quần áo nịt."

"Ngô! Cảm giác hôm nay đã chịu thương tổn là dĩ vãng tám lần...... Rõ ràng phía trước còn đáp ứng ta cùng nhau huấn luyện. Nói trong khoảng thời gian này như thế nào mỗi lần thấy ngươi đều bản một khuôn mặt, tựa như sơn điền tiên sinh dường như."
Obito lộ ra mờ mịt biểu tình: "Sơn điền là ai?"

"Cửa thôn tiệm cắt tóc lão bản, tháng trước vừa mới chết lão bà."

"......"

Nếu ta hiện tại mang lên lốc xoáy mặt nạ nói "Kỳ thật ta tháng trước cũng vừa mới chết, hiện tại lại sống đến giờ, không thể tưởng được đi ai hắc hắc", có thể hay không bị đưa đến bệnh viện điện một điện?

Uchiha · bề ngoài mười hai tuổi nội tâm 30 tuổi · đã từng ta cũng muốn làm người tốt đáng tiếc không đến tuyển · Obito u buồn mà nhìn trời, hảo lam ( khó ).

Không sai, đây là thiên trọng sinh văn tới.

Tục ngữ nói rất đúng, cơ hội là để lại cho có chuẩn bị người, đã từng ở trong tối ngủ đông 18 năm phía sau màn BOSS Uchiha Obito thâm chấp nhận, vì thế cầm lấy bút nghiêm túc mà viết thượng chính mình trọng sinh sau kế hoạch:

[QT] 🍬🍆Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ