Author: watermelonlabinnm
archiveofourown.org/works/46078744
Các ngươi là trúc mã trúc mã, sau khi lớn lên lại có đoạn thời gian xa lạ, ngươi dò hỏi tới cùng muốn biết ngươi là chỗ nào đắc tội hắn, lại phát hiện hắn là bởi vì thích ngươi mới rời xa ngươi, ngươi là cái thiết thẳng nam, ngươi đương nhiên thích hắn, nhưng các ngươi thích không giống nhau. Vì vãn hồi các ngươi mười mấy năm tình nghĩa, ngươi đưa ra muốn cùng hắn luyến ái. Hắn đáp ứng rồi, nhưng so với yêu nhau, càng như là ra hắn diễn kịch một vai, ngươi chỉ là sắm vai một cái bị yêu thầm nhân vật, các ngươi không có thượng quá giường, thậm chí không có hôn môi qua, cùng phía trước không có bất luận cái gì khác nhau. Lại sau lại hắn đưa ra chia tay, bảo đảm về sau sẽ không rời xa ngươi, ngươi thật cao hứng hắn hứa hẹn, vì thế các ngươi lại biến trở về bằng hữu.
Ở các ngươi chia tay sau mau hai năm một cái tầm thường rạng sáng, ngươi theo thường lệ xoát di động thói quen tính thức đêm, hắn bỗng nhiên cho ngươi đã phát một trương đối với gương dùng gậy mát xa tự an ủi ảnh chụp, ngươi hồi phục hắn: "Ca ngươi liêu tao cũng nhìn xem ghi chú a, đều liêu đến ' bạn trai cũ ' trên đầu", hắn lập tức rút về kia bức ảnh, hồi phục ngươi "Xin lỗi, phát sai người." Bị huỷ bỏ ký lục liền kẹp ở các ngươi ước cơm khai hắc liền mạch hằng ngày vụn vặt chi gian. May mắn rút về, ngươi tưởng, bởi vì vừa rồi ngươi giống như đối hắn ảnh chụp nổi lên phản ứng.
Nói với hắn một đoạn như là quả nhiên thức đêm ngao nhiều dễ dàng trước tiên đến lão niên si ngốc lạn bạch thoại sau các ngươi cho nhau nói ngủ ngon, nhưng ngươi không có đi vào giấc ngủ, ngược lại thập phần thành thạo mà mở ra ngươi d bàn, ở tengxun files hạ tìm được rồi hắn chim cánh cụt hào, sau đó thấy được kia trương bị rút về ảnh chụp.
Ngươi xem này bức ảnh, khách quan lời bình, hắn quá gầy, cơ bắp hoàn toàn là gầy ra tới mà không phải luyện ra, trừ cái này ra thoạt nhìn phi thường khỏe mạnh, gác kiểm nghiệm tràng có thể cái cái đủ tư cách chương.
Tuy rằng ngươi đầu óc tại bức bách chính mình như vậy chạy xe lửa, nhưng hơn mười phút sau ngươi không thể không đối mặt một sự thật, ngươi vừa mới đối với hắn ảnh chụp tay vọt một phát, hơi mang sền sệt chất lỏng cách màn hình treo ở hắn trên mặt, ngươi cảm thấy chính mình không ứng kỳ giống như biến mất giống nhau, ngươi lại tưởng vọt.
Ngươi tự hỏi không phải cái tinh trùng thượng não người, tuổi dậy thì chưa từng có ở trên phố xem mỹ nữ liền xem ngạnh trải qua, cho nên ngươi đến ra kết luận, này không phải vấn đề của ngươi, là hắn vấn đề.
Ngày hôm sau giữa trưa, các ngươi cơm nước xong theo thường lệ ở phòng nghỉ chờ mặt khác ba cái đồng sự cùng nhau khai hắc, ngươi hỏi hắn ngày hôm qua cái kia ảnh chụp vốn là tưởng chia ai, hắn cười một chút nói không nghĩ tới ngươi còn sẽ hỏi cái này. Đích xác, từ các ngươi chia tay lúc sau, ngươi trước nay không hỏi đến quá hắn tình sử, hắn cũng giống nhau, nhưng tựa hồ các ngươi đều không có bắt đầu đệ nhị xuân —— các ngươi cư nhiên là lẫn nhau mối tình đầu, mối tình đầu cư nhiên làm thành cái dạng này, thật không hổ là từ nhỏ không đáng tin cậy đến đại các ngươi.
Ngươi đối hắn nói giải tiền nhiệm đương nhiệm không phải mỗi đôi chia tay tình lữ nhất định phải đi qua chi lộ sao? Ngươi cùng các ngươi cộng đồng bằng hữu sẽ lấy này đoạn trải qua nói giỡn, nhưng hắn chưa bao giờ. Hắn không có trả lời vấn đề của ngươi, ngược lại hỏi ngươi cảm thấy kia bức ảnh thế nào. Ngươi há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là tiếp tục lấy hài hước ngữ khí nói, còn hành đi, có thể hướng.
Có lẽ là ngươi ngữ khí hỗ trợ, hắn tựa hồ không đem ngươi nói thật sự, còn nói "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ nói đừng hỏi, hỏi chính là Không Động đâu" ngươi bĩu môi, muốn đuổi theo hỏi đến đế là chia ai, kết quả ba cái đồng sự vào được, các ngươi bắt đầu khai hắc, kết quả bởi vì ngươi thất thần liền quỳ năm đem, ngươi bị dự vì công ty ăn với cơm Thần Khí.
Ngươi lấy đều là bởi vì hắn không trả lời vấn đề của ngươi mới làm ngươi phong bình bị hại vì từ áp chế hắn cuối tuần thỉnh ngươi ăn cơm làm an ủi, kết quả hắn nói này cuối tuần không được, hắn có hẹn. Ngươi hỏi hắn có phải hay không vốn dĩ tính toán phát ảnh chụp người, hắn trở về ngươi một cái tiểu đậu nành mỉm cười, hôi chân dung.
Dựa, ngươi từ sơ trung khởi liền không ở hắn nơi này ăn qua bế môn canh, ngươi khó chịu, thực khó chịu, ngươi tính toán đi tiệt hồ, dù sao lúc trước vì dò hỏi tới cùng thời điểm ngươi cũng không phải chưa làm qua ở hắn chung cư bên nằm vùng ở trái pháp luật bên cạnh điên cuồng thử sự tình.
Ngươi được như ý nguyện mà theo dõi hắn, phát hiện hắn đi một nhà phẩm vị cũng không tệ lắm quán cà phê, may mắn chính là, hắn ghế dài ở màu trà pha lê cửa sổ sát đất bên, vì thế ngươi ở phố đối diện sa huyện ăn vặt điểm chén Lan Châu mì sợi làm bộ xem báo đại gia bắt đầu thị gian hắn rốt cuộc cùng ai có ước.
Rốt cuộc phó ước người tới, người này ngươi chính là lại thục bất quá, này không các ngươi sư huynh kiêm đương nhiệm cấp trên sao?!
Ngươi biết chính mình không gì tư cách đi can thiệp hắn tự do yêu đương, nhưng là! Nhưng là! Các ngươi sư huynh chính là lên làm CEO, nghênh thú bạch phú mỹ người thắng a! Hảo hảo như thế nào liền thành lừa hôn gay đâu!
Ngươi nhẫn nại tính tình chờ bọn họ nói xong, sau đó ở hắn về nhà thời điểm đem hắn ngăn ở cửa, nghiêm túc mà đối hắn nói, "Ngươi văn phòng tình yêu có thể, nhưng ngươi không thể đương tiểu tam a!" Hắn người da đen dấu chấm hỏi mặt nhìn ngươi, ở hắn giải thích hạ ngươi mới hiểu được, nguyên lai là sư huynh đem hắn kêu ra tới là hỏi hắn kết hôn năm đầy năm nên đưa tẩu tử cái gì lễ vật hảo.
Ngươi may mắn chính mình không có lúc ấy nhảy ra, bằng không ngươi liền thật sự xã hội tính tử vong, nhưng ngươi còn mạnh hơn làm trấn định, hỏi lại hắn vì cái gì không hỏi người khác cố tình hỏi hắn. Hắn nói bởi vì hỏi nữ sinh nói khẳng định liền trước tiên nói cho tẩu tử. Ngươi lại hỏi kia vì cái gì không gọi thượng ngươi, đều là thân sư đệ, liền như vậy khác nhau đối đãi sao? Hắn nói bởi vì sư huynh cảm thấy gay thẩm mỹ so thẳng nam hảo......
Ngươi bừng tỉnh đại ngộ nguyên lai ngày đó hắn phát tiểu đậu nành ý tứ là tức giận nga chính là còn muốn bảo trì mỉm cười.
Bẻ xả xong hắn làm ngươi vào phòng, nói tới cũng tới rồi, không bằng ăn đốn cơm chiều lại đi đi, hắn cho ngươi đổ chén nước chuẩn bị đứng dậy đi chuẩn bị, ngươi kéo lại hắn. Ngươi vẫn là muốn hỏi hắn rốt cuộc là ai, chính là hắn luôn là tả cố mà nói hắn, vì thế ngươi đối hắn triển khai cào ngứa tiến công.
Ngươi một bên cào hắn ngứa thịt một bên hỏi hắn rốt cuộc là ai, có ngươi cao sao có ngươi soái sao? Hắn bị ngươi cào đến cười đến phát run liên tục xin tha nói không ngươi cao không ngươi soái, ngươi tốt nhất.
Ngươi bỗng nhiên dừng lại, sau đó hỏi hắn, vậy ngươi làm gì cùng hắn liêu tao đâu?
"Chẳng lẽ còn cùng ngươi liêu tao a? ' bạn trai cũ '?" Hắn hoành khởi cánh tay đem ngươi đẩy ra, đứng dậy đi nấu cơm, độc lưu ngươi một người ngồi ở trên sô pha không biết làm sao.
Ngươi nghĩ nghĩ cầm lấy di động cùng khai hắc "Tam tiện khách" kéo cái tiểu đàn, bắt đầu ngươi biểu diễn.
"Nếu, ta là nói nếu, ta thích một nữ, nhưng là nàng đem ta đương bằng hữu, sau lại ta không thích nàng đi theo người khác liêu tao, nàng lại không cao hứng, không nghĩ làm ta cùng người khác chụp kéo, các ngươi thấy thế nào cái này nữ?"
"Lấy lỗ tai xem"
"Kỹ nữ"
"Ngươi nói cái kia bằng hữu, nga không bằng hữu, chính là ngươi bản nhân, kia không có việc gì"
"Sát, không cần mở đầu liền giám kỹ nữ được không? Vạn nhất không phải nữ chính là nam đâu?"
"Kia cũng là kỹ nữ"
"Ta trước tới, nam người cứu thế kiếm!"
"Ngươi lại không cùng nàng hảo quá, nàng có cái gì tư cách quản thiên quản địa?"
"Vạn nhất nàng thật sự cùng ta hảo quá đâu?"
"Ngươi sớm nói ngươi là kia nữ, ' ta ' là Kakashi không phải xong rồi sao! Chúng ta còn gác nơi này phân tích gì đâu!"
"Thổ ca có bệnh chữa bệnh, đừng lấy chúng ta đương giết thì giờ"
"A? Ta mới ở công ty bát quái trong đàn nói thổ ca rốt cuộc bắt đầu truy nữ phiếu nguyên lai hắn nói chính mình là thẳng nam là thật sự! Này liền xoay ngược lại?"
Ngươi tâm phiền ý loạn chạy nhanh đem tiểu đàn giải tán, trong lòng buồn bực, hợp lại ngươi mẫu đơn khí chất như vậy xông ra? Cùng ngươi chụp kéo cũng chỉ có thể là hắn?
Cũng không biết cái kia thần bí công ty bát quái đàn hắn thêm không thêm, bằng không ngươi ở công ty một đời anh danh huỷ hoại không quan trọng, ở trong lòng hắn quang huy hình tượng huỷ hoại liền xong rồi.
Ngươi bất an chờ đợi ăn cơm, trong phòng bếp nửa ngày cũng chưa động tĩnh, ngươi cảm thấy không thích hợp.
"Kakashi ngươi được chưa a, không được ta tới làm tính?"
Ngươi kéo ra phòng bếp môn, phát hiện đồ ăn sớm làm tốt, hắn vùi đầu xoát di động, gặp ngươi tới mới ngẩng đầu đối với ngươi cười nói: "Nguyên lai chân chính cùng người khác ' liêu tao ' người, là ngươi a."
Ngươi tưởng biện giải, lại không nghĩ bại lộ ngươi tính toán bổng đánh uyên uyên ý tưởng, đành phải nhiệt tình dào dạt mà giúp hắn đem đồ ăn mang sang tới, ngoài miệng cũng không nhàn rỗi "Hại ngươi đừng nghe bọn họ nói bậy, ngươi còn không hiểu biết ta, cũng sẽ không nói chuyện lại không có yên lòng, chơi game người cùi bắp còn thích chơi......" Ngày đó năm liền quỳ sau tam tiện khách thảo phạt ngươi lên tiếng ngươi đều không ngừng miệng mà khoan khoái ra tới, chỉ hy vọng đem chuyện này che qua đi.
Ngồi ở ngươi đối diện, hắn sau một lúc lâu không nói chuyện, đãi ngươi thật sự không lời nào để nói khi mới từ từ mở miệng: "Obito, ngươi giống như thực hoảng loạn, như là ở che giấu cái gì." Ngươi trong lòng huyền khẩn căng thẳng, hai ngươi quá chín, hắn khẳng định đoán được ngươi suy nghĩ cái gì.
"Kỳ thật ngươi có thể không cần bận tâm ta cảm thụ a, ngươi có yêu thích nữ hài cũng không cần gạt ta, tuy rằng ta thích......" Hắn xác thật đoán được ngươi ở che giấu cái gì nhưng hoàn toàn hướng tới tương phản phương hướng lý giải, không biết vì sao ngươi cảm thấy mạc danh bực bội.
"Kakashi ngươi không khỏi quá tự cho là đúng! Ta thích ai đều là ta chính mình sự dùng đến gạt ngươi sao?" Các ngươi đã thật lâu không cãi nhau qua, thường thường các ngươi chi gian đấu tranh sẽ biến thành vĩnh viễn rùng mình, lấy kẻ thứ ba ra mặt điều giải vì chung kết.
Bị ngươi trách móc, hắn thực rõ ràng sửng sốt một phách, ngươi cho rằng hắn sẽ dùng vẫn thường lãnh bạo lực đối với ngươi, nhưng hắn ngược lại lại cười, hỏi ngươi: "Hảo a, vậy ngươi nói nàng là ai, ta nhận thức sao?"
"Đều nói không có người này! Ngươi nếu là không tin ta ngày mai liền dọn về tới trụ!" Dọn về tới, ngươi theo bản năng dùng cái này từ, xác thật, ngươi ở chỗ này ở rất dài một đoạn thời gian, ở các ngươi vẫn là "Người yêu" thời điểm.
Hắn mặt lập tức liền trắng, ngươi luôn luôn rất có chọc hắn tức giận thiên phú, hắn cũng rất có chọc ngươi tức giận thiên phú.
"Xin cứ tự nhiên đi." Hắn yên lặng mà lùa cơm không hề xem ngươi.
Này thật là cái hảo kế hoạch, ngươi tưởng, cùng hắn ở cùng một chỗ đương fff đoàn liền phương tiện nhiều, hơn nữa, hơn nữa cũng không biết vì sao, tựa hồ còn có một ít càng bí ẩn chờ mong.
Ngươi như nguyện mà dọn vào được, hắn thậm chí còn giúp ngươi chuyển nhà, thật là nhị thập tứ hiếu hảo phát tiểu, ngươi thực cảm động.
Hết thảy đều cùng hai năm trước cũng không cái gì khác nhau, thẳng đến buổi tối ăn xong cơm chiều, hắn hỏi ngươi: "Muốn cùng nhau tắm rửa sao?"
Hai năm trước hắn nhưng cho tới bây giờ sẽ không nói loại này lời nói, các ngươi so hợp thuê bạn cùng phòng còn hợp thuê bạn cùng phòng. Ngươi ở trên di động đánh một cái a bộ cao cùng biểu tình, thanh tuyến phóng thấp nói "A lạp lạp một tạp?"
Hắn cũng trở về ngươi một cái há mồm nhắm mắt nam. jpg nói: "Tưởng gì đâu, tiết kiệm thủy phí."
Rốt cuộc ngươi từ bỏ mặt đối mặt di động nói chuyện phiếm loại này ngu xuẩn hành vi, giáp mặt hỏi hắn: "Hai năm trước thủy phí cũng không tiện nghi đến chỗ nào đi a ngươi sao không nói cùng nhau tẩy đâu?"
"A......" Hắn giống như hồi tưởng khởi cái gì dường như "Bởi vì lúc ấy ta quá thích ngươi, ngươi lại nói muốn cùng ta luyến ái, ta sợ thật sự sẽ phát sinh cái gì."
Ngươi cảm thấy hắn quá kỳ quái, nếu nói thích ngươi không nên chờ đợi phát sinh cái gì sao, vì cái gì còn sẽ sợ hãi?
"Vậy ngươi hiện tại không sợ?"
"Hiện tại tình huống cùng lúc ấy không giống nhau sao." Hắn đối với ngươi cười nói.
Rốt cuộc là cái gì không giống nhau đâu, ngươi không hỏi ra khẩu, ngươi sợ hắn trả lời là bởi vì hiện tại ta không thích ngươi.
"Không cần, ta phí điện nước ta chính mình phó, chúng ta vẫn là tách ra đi."
"...... Nga."
Tắm rửa xong, ngươi không cho phân trần nằm ở hắn king size trên giường lớn hưởng thụ nhân sinh, hắn ngó ngươi liếc mắt một cái, không nói chuyện lập tức nằm ở ngươi bên cạnh, hiện tại các ngươi tư thế giống như nam đoàn buôn bán giống nhau miễn cưỡng.
Ngươi nhắm mắt lại giả bộ ngủ, hắn như thường lui tới giống nhau trêu chọc ngươi: "Không thức đêm?"
"Sinh hoạt khỏe mạnh quy phạm làm việc và nghỉ ngơi! Ngủ sớm dậy sớm thân thể bổng! Xem ngươi gầy, ngày khác ta cho ngươi toàn bộ gà con hầm nấm bổ bổ."
"Tốt ba ba, cảm ơn ba ba."
"Ai, ta nhi tử thật ngoan."
"Đừng, hai ta các luận các, ta quản ngươi kêu ba ba, ngươi quản ta kêu gia gia."
"Kakashi ngươi nhưng thiếu xem điểm nhi đức vân xã đi, đừng đến lúc đó cùng người lên giường đột nhiên tới câu hút thuốc uống rượu uốn tóc cho người ta cấp neng héo."
"Ngươi đừng chèn ép ta, người nào đó lớn như vậy còn không có tính kinh nghiệm đi?" Hắn khò khè ngươi đầu, "Cho nên ngươi hà tất dọn lại đây đâu, một người trụ nhiều phương tiện dẫn người về nhà đâu."
"Hành, ta đại ma pháp sư, chẳng lẽ ngươi không phải chỗ?" Ngươi nghiến răng nghiến lợi mà phản kích.
"Hừ hừ, ta thật đúng là không phải." Hắn ôm cánh tay vẻ mặt thiếu tấu mà đối với ngươi nói.
"Gia gia, dùng gậy mát xa tự an ủi không tính tính kinh nghiệm."
Hắn lập tức tiết khí, ngươi thừa thắng xông lên: "Cho nên ngươi hà tất lúc trước đương cái kia Liễu Hạ Huệ đâu, phàm là ngươi chủ động một chút, đôi ta đều đồng trinh tốt nghiệp."
"...... Hảo thời gian không còn sớm, ngày mai còn muốn làm công đâu, ngủ."
Hắn tắt đèn, ngươi trong lòng lại loạn loạn, hai năm trước các ngươi là phân phòng ngủ, lần trước cùng giường mà miên vẫn là ở tiểu học trại hè. Ngươi xem hắn nghiêng người bóng dáng, ngoài cửa sổ ánh đèn lộ ra khe hở bức màn, ở hắn vành tai cùng cổ chi gian hình thành một tiểu khối quầng sáng.
Tựa như một khối lang ben, cái này tuyệt diệu so sánh làm ngươi không tiếng động cười nhạo, ngươi nhìn chằm chằm vào hắn xem, bởi vì thực buồn cười sao, ngươi ở trong lòng giải thích nói.
Không biết qua bao lâu, hắn bỗng nhiên xoay người lại đây, ngươi chạy nhanh đóng mắt chợp mắt, ngươi có thể cảm nhận được hắn hô hấp, nhỏ bé dòng khí phất quá ngươi khuôn mặt, ngươi cảm thấy ngứa, trên mặt ngứa trong lòng cũng ngứa.
Hắn ở nhìn chằm chằm ngươi xem sao? Ngươi không biết, ngươi giống như là cái thợ săn, ở lo lắng chờ đợi con mồi tiếp theo cái động tác.
Nhưng mà hắn tiếp theo cái động tác lại làm ngươi cảm thấy ngươi mới là con mồi.
Đó là một cái nhẹ đến không thể lại nhẹ hôn, lực độ sẽ không so mưa gió trước thấp phi chuồn chuồn ngừng ở cánh hoa thượng lớn nhiều ít. Điểm ở ngươi khóe miệng thượng.
Hắn nhanh chóng lại chuyển qua đi, ngươi trong lòng càng rối loạn. Hắn rốt cuộc là có ý tứ gì, này xem như thích sao? Hắn có thể cho người khác phát như vậy chừng mực ảnh chụp, cho ngươi lại chỉ có một cái chuồn chuồn lướt nước hôn?
Vẫn là nói ở cùng ngươi chia tay kia một khắc, thậm chí là sớm hơn thời điểm, hắn đã sớm đem ngươi đặt ở bằng hữu mà không phải người yêu suy xét phạm trù?
Ngươi ôm lấy hắn, thân thể hắn thực rõ ràng cương một chút, ngươi nghe được hắn thật cẩn thận thử, kêu tên của ngươi.
Ngươi làm bộ chỉ là ngủ sau theo bản năng động tác, các ngươi bảo trì tư thế này thẳng đến hừng đông.
Các ngươi sư huynh năm đầy năm kế hoạch rốt cuộc tra ra manh mối, hắn đề nghị ngươi sư huynh bổ làm một lần hôn lễ, ngươi sư huynh cùng tẩu tử thanh mai trúc mã, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng tẩu tử cũng không chê hắn gả thấp, hiện giờ điều kiện hảo tự nhiên là muốn bồi thường tẩu tử.
Hắn xe hôm nay hạn hào, hai ngươi đành phải đặng ma bái đi khách sạn, sư huynh còn rất có nghi thức cảm, yêu cầu tham dự hội nghị giả đều chính trang, vì thế hai ngươi liền ăn mặc âu phục ống quần đạp tiểu quất xe, một đường dẫn tới mọi người ghé mắt. Ngươi đột nhiên rất bội phục hắn mang khẩu trang dự kiến trước, rốt cuộc không mặt mũi tổng so mất mặt hảo.
Hôm nay vẫn là ngươi chờ mong đã lâu hệ liệt ra tân tác nhật tử, trò chơi này ở quốc nội quá ít được lưu ý, ngươi còn ở bằng hữu vòng oán giận quá không ai cùng ngươi cùng nhau làm sự, kết quả không quá mấy ngày hắn liền nói hắn cũng đánh trò chơi này muốn hay không cùng nhau.
Này thật là quá xảo! Các ngươi hứng thú yêu thích tính cách đều trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, nhưng mỗi lần ngươi cho rằng ngươi lưu lạc đến người cô đơn nông nỗi khi, bên cạnh luôn có cái hắn cùng ngươi cấu kết với nhau làm việc xấu cùng một giuộc.
Vì thế hắn liền thành ngươi bức bức lẩm bẩm trò chơi này duy nhất chỉ định người được chọn, hôm nay cũng không ngoại lệ, nhưng hắn tựa hồ có chút thất thần, tuy rằng thanh âm không lớn, nhưng ngươi vẫn là nghe đến hắn nói: "Thanh mai trúc mã quan hệ thật là kỳ diệu, có chút người tự nhiên liền tu thành chính quả, có chút người vòng đi vòng lại hơn phân nửa đời vẫn là bằng hữu......"
"?"
"A......? Ngươi tiếp theo nói, bọn họ phòng làm việc là một cái khác phòng làm việc phân liệt ra tới, sau đó đâu?"
"...... Không có gì, chúng ta chuyên tâm đặng đi, sớm một chút đến đừng làm cho sư huynh tẩu tử sốt ruột chờ."
Trong yến hội, ngươi buồn đầu uống lên không ít rượu, ngươi tửu lượng không được, cái này ngươi là biết đến, uống hai vại bia liền phía trên, mấy năm trước ngươi còn vì hắn uống đến không nhớ gì cả quá, nghe hắn nói ngươi rượu phẩm kém đến kinh người, nhưng ngươi hoàn toàn không nhớ rõ ngươi rượu sau làm cái gì.
Ngươi nghĩ hắn nói, trong lòng không thể nói tới không thoải mái, biết rõ chính mình tửu lượng không được còn muốn mượn rượu tiêu sầu, ngươi chờ đợi hắn có thể ngăn đón ngươi một chút, thường lui tới sư huynh không ở các ngươi thế thân đi ra ngoài xã giao đều là hắn thế ngươi chắn rượu, nhưng hôm nay hắn giống như cũng không cái này tâm tư, uống so ngươi còn nhiều.
Các ngươi cáo biệt sư huynh tẩu tử, trước khi đi ngươi lôi kéo tẩu tử tay, khóc đến oa oa, đầy miệng cái gì bách niên hảo hợp sớm sinh quý tử, vẫn là hắn đem ngươi lôi đi nói Naruto đều thượng nhà trẻ ngươi còn gác nơi này sớm sinh quý tử đâu.
Ngươi một bên giảo biện nói nhị thai không được a một bên con lười trạng treo ở trên người hắn, ngươi so với hắn lược cao một chút nhưng so với hắn muốn tráng chút, so với con lười quải thụ càng giống gấu Winnie ôm nhảy nhảy hổ.
A nhảy nhảy hổ là tiểu hùng duy ni hảo bằng hữu, lại là bằng hữu, ngươi đột nhiên lại gào lên: "Kakashi! Ta nhớ ra rồi! Là ngươi, là ngươi trước ném ta!"
Hắn căn bản không thấy ngươi, lấy ra di động kêu cái xe, rốt cuộc lấy các ngươi tình huống đặng ma bái đều tính say giá.
"Ta sao ném ngươi, nha, ta thật đúng là không biết ta là cái tra nam." Kêu xong xe hắn bắt đầu liệu lý ngươi.
"Ngươi...... Ngươi cùng ta đề chia tay! Cách, là ngươi không cần ta!" Ngươi cảm thấy ngươi logic thực rõ ràng, lúc trước xác thật là hắn làm hứa hẹn hắn đề chia tay.
"Hảo hảo hảo, ta quăng ngươi, thực xin lỗi thương tổn ngươi ấu tiểu tâm linh."
Khách sạn ngoại tài xế đều bài đội, các ngươi xe thực mau liền đến, hắn đem ngươi nhét vào xe ghế sau, sau đó chính mình chính mình ngồi ở trước tòa.
Hai ngươi bị xe bối cách, nhưng ngươi lên án còn không có xong: "Ngươi không phải thích ta sao? Ngươi như thế nào ném ta a! Ngươi vì cái gì dựa vào cái gì ném ta a! Ta cũng chưa...... Ta cũng chưa......" Ngươi càng nói càng ủy khuất, ngao đến một tiếng bò ghế sau.
Tài xế là cái điển hình nhàn rỗi ở nhà không có việc gì làm ra tới lái xe về hưu đại gia.
"Nha a, ngài nhị vị, làm đồng chí?" Tài xế đánh biểu liền lái xe.
"Hắn uống say, đừng động hắn."
"Ta không có say! Ta còn nhớ rõ nhà ta ở tại toa xe hoa viên số 2 lâu một linh một thất......"
"Nga vẫn là cái làm đồng chí hồ đồ đồ tiểu bằng hữu."
"Hắn thuần thẳng nam! Sư phó đừng để ý đến hắn, mau khai!"
"Ai! Ai thẳng nam! Đừng mắng chửi người a ngươi! Ta nói muốn cùng ngươi làm đồng chí, liền, liền cùng ngươi làm đồng chí!"
Ngươi ở trên xe từ ánh trăng đại biểu ta tâm xướng đến chính đạo chiếu sáng ở đại đít thượng, sắp đến xuống xe tài xế cũng chưa làm hắn đưa tiền, bởi vì kéo tranh ngươi liền đuổi kịp quảng đức lâu nghe xong tranh tướng thanh dường như.
Hắn đem ngươi túm về nhà, ngươi còn tưởng treo ở trên người hắn, nhưng hắn tựa hồ thực kháng cự, còn không cho ngươi lên giường ngủ, trừ phi ngươi tắm rửa.
Ngươi không thể nói giường liền không lên giường, sau đó một cái đột nhiên tập kích đem hắn ấn ở trên sô pha, hắn giống như cũng không có thực kinh ngạc, chỉ là nhìn ngươi.
Ngươi đột nhiên nhớ tới, hai năm trước, cũng là tại đây trương trên sô pha, cũng là ngươi uống say, cũng là cái dạng này tư thế, ngươi đối hắn làm cái gì.
Hai năm trước, hắn vừa mới đáp ứng ngươi "Thông báo", ngươi dọn vào hắn chung cư, vì thế ngươi trù bị học tập thật lâu, cái gì dịch bôi trơn a áo mưa a đều lấy lòng, ngươi cũng không biết ngươi đối với nam nhân có thể hay không ngạnh, vì thế ngươi tính toán uống chút rượu trợ hứng, ở dưới lầu 711 mua vại Yến Kinh.
Nghĩ nghĩ, vẫn là không dám bảo đảm, nếu là ngươi chủ động cùng hắn thông báo lên giường còn héo, truyền ra đi khó nghe không nói đến, hắn khẳng định cảm thấy ngươi bệnh tâm thần, không thích cáo cái gì bạch ngạnh không đứng dậy thượng cái gì giường, vì thế ngươi lại bỏ thêm hai lượng bạch, thành công đem chính mình uống đến không nhớ gì cả.
Ngươi uống đến vựng vựng hồ hồ, đem hắn ấn ở trên sô pha gặm, ngươi giống như còn đem hắn xương quai xanh cắn ra vết đỏ tử tới, nhưng hắn cũng không có trách ngươi, hắn cũng thật hảo, ngươi mơ mơ màng màng mà nghĩ.
Tới rồi mấu chốt giai đoạn, ngươi cọ tới cọ lui nửa ngày, như thế nào cũng khởi không tới, ngươi lo lắng nhất sự tình đã xảy ra.
Ngươi khóc, ngươi uống say luôn là thực dễ dàng khóc, cao hứng cũng khóc, không cao hứng cũng khóc, ngươi ghé vào trên người hắn, một bên khóc một bên đối hắn nói: "Kakashi, ngươi...... Ngươi như thế nào không phải cái nữ a...... Ngươi......"
Hắn liền nằm ở ngươi dưới thân không nói lời nào, ngươi nhìn không ra hắn suy nghĩ cái gì. Sau lại các ngươi rốt cuộc chưa thử qua, lại sau lại hắn đề ra chia tay.
Những việc này ngươi đều đã quên, hiện tại nhớ tới ngươi mới hiểu được, minh bạch hắn vì cái gì muốn đề chia tay, vì cái gì sợ chính mình thật sự sẽ đối với ngươi làm cái gì, bởi vì hắn biết lần đó thông báo căn bản chính là ngươi vì giữ lại hắn nói ra, này căn bản không phải tình yêu, hắn cảm thấy ngươi cùng hắn "Luyến ái" là ở trì hoãn ngươi, càng miễn bàn lau súng cướp cò.
Nhưng là hiện tại không giống nhau, ngươi biết ngươi đối hắn là tồn tại dục vọng, ngạch, có lẽ còn không nhỏ, ngươi nhớ tới kia bức ảnh, ngươi sau lại lại đối với nó loát mấy phát, làm đến ngươi hoài nghi chính mình có phải hay không tâm lý biến thái.
Ngươi cởi bỏ hắn cà vạt, áo sơmi cúc áo, ngươi cảm thấy ngươi khẳng định không có say, ngươi còn có thể làm như vậy tinh tế vi thao, ngươi khẳng định có thể bảo trì thanh tỉnh.
Nhưng lại giẫm lên vết xe đổ, ngươi vẫn là khởi không tới, ngươi cảm thấy ngươi xong rồi, phỏng chừng hắn như vậy cho rằng ngươi là cái bệnh liệt dương nam.
Hắn đem ngươi đẩy ra, nửa quỳ trên sàn nhà, ngửa đầu đối với ngươi nói: "Ngu ngốc, người uống say là ngạnh không đứng dậy!" Hắn mặt đỏ hồng, ngươi tưởng có thể là hắn cũng say đi.
"Ta tới giúp ngươi, có thể chứ?" Hắn tay, đáp ở ngươi quần tây nút thắt thượng.
Có lẽ là bởi vì uống xong rượu, có lẽ là cái gì mặt khác duyên cớ, ngươi hiện tại miệng khô lưỡi khô, lôi kéo cà vạt, ngầm đồng ý hắn động tác.
Hắn nắm lấy ngươi dương vật, trên dưới loát động, bộ dáng của hắn thực chuyên chú, làm ngươi nghĩ đến hắn đánh số hiệu bộ dáng, ngươi nghĩ tới rất nhiều, nghĩ đến ngươi cùng hắn cùng nhau bắc phiêu ở tại tầng hầm ngầm nhật tử, nghĩ đến cao trung dừng chân các ngươi trèo tường đi tiệm net nhật tử, nghĩ đến sơ trung hai ngươi cùng nhau thế đối phương xuất đầu nhật tử, a cái này vẫn là tính.
Ngươi chậm rãi có cảm giác, hắn cũng dần dần nhanh hơn tốc độ. Hắn cúi đầu xuống, ngươi muốn tránh khai lại vừa vặn chụp ở hắn trên mặt, mã mắt cọ qua hắn khóe miệng chí, tuyến tiền liệt dịch cọ thượng bờ môi của hắn, ở tối tăm trong nhà phản nhỏ bé quang.
"Xin, xin lỗi...... Kia cái gì...... Ngươi cũng đừng cắn đi." Ngươi không dám nhìn hắn mặt càng không dám nhìn hắn miệng, ngươi là người khởi xướng.
"Ngươi trốn cái gì, ta cũng sẽ không làm đau ngươi." Từ từ này hẳn là ngươi đối hắn nói lời kịch mới đúng a.
"Dơ...... Ngô!" Không đợi ngươi nói xong hắn liền đem ngươi đằng trước bao đi vào, sau đó từng điểm từng điểm mà nuốt vào.
Mềm mại đầu lưỡi bao vây lấy quy đầu, ướt nóng khoang miệng đè ép cán, tay còn ở trấn an trứng trứng, hắn giống như ngựa quen đường cũ thành thạo, gò má lõm xuống đi mơ hồ là ngươi hình dạng.
Hắn hảo thuần thục, ngươi tưởng, có phải hay không cắn quá thật nhiều lần, ngươi không ngọn nguồn mà nghĩ đến, rõ ràng biết hắn cùng ngươi giống nhau đều là dt, ngươi vẫn là trong lòng khó chịu, vì thế có chút ác liệt mà cố ý về phía trước đỉnh đầu.
Thình lình xảy ra lực đạo làm hắn sặc đỏ mặt, vì thế nâng lên mí mắt trừng mắt nhìn ngươi liếc mắt một cái, hắn khóe mắt tựa hồ còn phiếm nước mắt, này hết thảy hết thảy đều làm ngươi rất tưởng kéo hắn đi lên thân thân hắn. Nhưng hắn còn ở phun ra nuốt vào ngươi dương cụ, khe mũ lần lượt vuốt ve môi, bị nước bọt ướt nhẹp, đầu lưỡi cũng kích thích lỗ chuông cùng dương vật cổ, khoái cảm giống sóng biển giống nhau tầng tầng lũy điệp, cọ rửa ngươi đại não, rốt cuộc nghênh đón hoàn toàn chỗ trống, chân chính cao trào. Ngươi bắn ở trong miệng của hắn.
Không đợi ngươi rút ra, hắn đã đem ngươi tinh dịch nuốt đi xuống, nhưng còn có một ít, từ khóe miệng tràn ra, hoặc treo ở trên mặt. Như vậy hình ảnh dần dần cùng ngày đó buổi tối ngươi bắn ở hắn trên ảnh chụp trùng hợp, kia bức ảnh lẳng lặng mà, vĩnh viễn mà nằm ở ngươi D bàn, vĩnh viễn thuộc về ngươi, ngươi hy vọng hắn cũng là giống nhau.
Hắn dùng ngón cái lau đi khóe miệng tinh dịch, sau đó dùng đầu lưỡi cuốn tiến trong miệng, ngươi đem hắn quán đi lên, cho hắn một cái triền miên mà dài lâu hôn. So với hắn cắn, hắn hôn kỹ thật sự là lạn bạo, chỉ là chất phác mà tiếp thu ngươi cho. Hắn khẩn trương mà, không biết làm sao mà bị ngươi ôm lấy, cùng vừa rồi cái kia thành thạo hắn một trời một vực.
Ngươi chôn ở vai hắn trong ổ, muộn thanh nói: "Kakashi, chúng ta hợp lại đi."
Cứ như vậy, các ngươi lại thành người yêu, chân chính người yêu. Ngươi không màng hắn ngăn trở hướng quảng đại bạn bè thân thích tuyên cáo này một đặc đại hỉ tin, cứ việc bọn họ phản ứng đều thực bình đạm, nhưng như cũ không có thể đả kích ngươi tính tích cực.
Giữa trưa như cũ là khẩn trương kích thích năm người khai hắc cục, có lẽ là trào phúng ngươi năm liền quỳ báo ứng, tam tiện khách mở cửa liền đưa, liên quan hắn đều đã chết, ngươi hô to "Hảo a! Kakashi ngươi liên hợp bọn họ ba diễn ta!"
Đối mặt ngươi chỉ trích, bọn họ cũng không có sinh khí, ngược lại toát ra một loại vi diệu không khí, tam tiện khách thứ nhất nghẹn cười nói: "Là là là, Kakashi lão diễn viên, hắn diễn kịch vẫn luôn có thể."
Tiếp theo các ngươi tiếp tục đánh bài vị, nhưng lời nói mới rồi ngữ, ngươi bỗng nhiên bế tắc giải khai nghĩ tới cái gì.
Buổi chiều sờ cá khe hở, ngươi lưu đến Kakashi công vị thượng, hỏi hắn mượn cái đào bảo hội viên, hắn trực tiếp đem hắn tài khoản cho ngươi. Ngươi đương nhiên không phải tìm hắn mượn đào bảo hội viên, ngươi là ở phiên hắn dấu chân cùng đơn đặt hàng, quả nhiên, hắn xem kia khoản trò chơi ngày chính là ngươi phát bằng hữu vòng ngày, mà đơn đặt hàng biểu hiện đến hóa thời gian là hắn hồi phục ngươi mấy ngày trước, kia khoản trò chơi tốc thông cũng muốn mười mấy giờ, ngươi đột nhiên minh bạch, nguyên lai ngươi cho rằng thuận lý thành chương đều là hắn trăm phương ngàn kế.
Ngươi bất động thanh sắc mà đem tài khoản còn trở về, kiên nhẫn chờ đợi các ngươi tan tầm về đến nhà, hắn nhất thả lỏng thời khắc —— vừa mới tắm rửa xong chuẩn bị lên giường ngủ thời khắc.
Ngươi đem hắn đẩy đến trên giường, cái trán chống lại cái trán, hắn lông mi xoát đến ngươi trên mặt, tuy rằng có điểm mê hoặc, nhưng hắn vẫn là câu lấy ngươi sau cổ, hai chân cũng quấn lấy ngươi eo: "Hôm nay muốn chơi cái gì tân đa dạng nha?"
"Kakashi ngươi cái kẻ lừa đảo, không đúng, ngươi cái đại kẻ lừa đảo!" Ngươi không dao động, không thể làm hắn còn như vậy đi xuống! "Nói đi, ngươi cùng kia ba cái gia hỏa, rốt cuộc là từ khi nào bắt đầu tính kế ta?"
"Ngô...... Làm ta ngẫm lại," hắn cố ý nghiêng con mắt làm bộ hồi tưởng bộ dáng không xem ngươi, "Đại khái là ngày đó cho ngươi phát ảnh chụp thời điểm?"
Ngươi liền biết! Kia bức ảnh chính là chia ngươi, căn bản không có gì phát sai người, xem hắn ngày đó tả cố mà nói bộ dáng của hắn ngươi sẽ biết.
"Kia ta làm sự tình đều ở ngươi kế hoạch bên trong sao? Bao gồm ta đối với ngươi ảnh chụp tay đấm hướng......"
"A? Ngươi đã làm xong loại chuyện này, hảo biến thái nga." Nghe lời này, ngươi chọc chọc hắn eo sườn ngứa thịt, hắn lại lập tức trang ngoan, "Cũng không có đều ở lạp, tỷ như ngươi ngày đó theo dõi ta cùng sư huynh liền không dự đoán được, làm hại ta đành phải sửa kế hoạch, may mắn ngươi cùng bọn họ ba kéo tiểu đàn ta mới có thể biết suy nghĩ của ngươi."
"Còn có cái gì ta không biết sự tình sao?" Ngươi làm bộ hung hung bộ dáng, nếu là hiện tại không nắm lấy cơ hội, về sau ở trước mặt hắn liền không tôn nghiêm.
"...... Ngươi dọn về tới cái kia buổi tối, ta hôn ngươi." Hắn ngữ khí đột nhiên mơ hồ lên, "Kỳ thật rất nhiều thời điểm ta đều tưởng từ bỏ, tựa như hai năm trước như vậy cùng ngươi làm hồi bằng hữu, bằng hữu cũng không có gì không tốt, nhưng ta thật sự thực ái ngươi, cho nên mới như vậy tiếp cận ngươi, chậm rãi được một tấc lại muốn tiến một thước."
Hắn đơn giản dúi đầu vào gối đầu, cả người súc thành một đoàn: "Ta cái gì đều nói, ngươi hiện tại có phải hay không rất hối hận cùng ta ở bên nhau." Hắn thanh âm càng ngày càng thấp, âm cuối thậm chí phát run.
Ngươi tâm lại mềm xuống dưới, vừa rồi không nên như vậy hung, ngươi đem hắn bẻ chính, đem hắn cẳng chân đặt tại bên hông: "Đúng vậy, ta rất hối hận, hối hận ta năm đó liền dư thừa uống kia hai lượng bạch," từ tủ đầu giường lấy ra quản KY "Bằng không chúng ta cũng không đến mức 2 năm sau mới ở bên nhau."
Ngươi đem nhuận hoạt tề tễ ở trên tay, giống thường lui tới giống nhau cho hắn khuếch trương: "Từ từ, ngươi không phải là cố ý đem đào bảo tài khoản mượn ta đi? Sẽ không ngươi hiện tại còn ở diễn ta đi?"
"Ngươi đoán...... Ngô không cần lập tức liền phóng hai ngón tay a!" Ngươi không đoán, ngươi quyết định từ trên giường bắt đầu thành lập uy nghiêm